Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Tử vi 6 tháng cuối năm: Con giáp nào tài lộc tới tấp về, tiền bạc ùn ùn tới?

(MangYTe) Vận may chưa đến thì kiếm tiền khó khăn, còn khi may mắn ùa về thì xin chúc mừng 4 con giáp phát tài 6 tháng cuối năm 2020 này nhé! Chuẩn bị may túi 3 gang, mua ngay két sắt mà đựng tiền thôi!


Tuổi Tý



Nhanh trí lanh lợi như tuổi Tý là người khá quảng giao, chuyện đối nhân xử thế như cá gặp nước, may mắn cũng sẽ đến với bạn khi biết lợi dụng thế mạnh này của mình.

Xem tử vi 6 tháng cuối năm 2020, con giáp này có Thần Tài kề cận ở bên nên cơ hội để phát tài cũng lớn hơn trước đó.

Công việc tiến triển tốt nhờ nhân duyên vượng, bản mệnh có quý nhân luôn ở bên trợ giúp, hễ có khó khăn là được chỉ đường dẫn lối, không sợ thất bại.

Bạn bè cũng chính là quý nhân mang đến cho tuổi Tý nhiều cơ hội làm ăn, kinh doanh. Hãy tận dụng những luồng thông tin sẵn có, sẽ giúp ích rất nhiều cho việc đầu tư, mở rộng kinh doanh của con giáp này.

Vận may tài lộc của những chú Chuột trong thời điểm này lớn đến không ngờ, có khi chính bạn cũng không thể tin được có ngày mình lại sở hữu nhiều tiền đến thế. Xem thêm Top 4 con giáp may mắn năm 2020, tiền - quyền - quý nhân đều có

Tất nhiên không phải nhờ vào vận may mà bản mệnh thu tiền về tay đâu nhé, bản thân con giáp này cũng có tài năng của riêng mình. “Không bột sao gột nên hồ”, nếu bản thân kém cỏi thì có khi cơ hội kiếm tiền trao tận tay cũng không biết nắm bắt ấy chứ.

Nửa cuối năm này bản mệnh sẽ thấy con đường tài lộc rộng mở trước mắt. Song Lịch ngày tốt cũng nói trước nhé, tài lộc đến với con giáp này không phải từng núi từng núi tiền đâu.

Bạn sẽ khá vất vả khi phải đi nhặt tiền lẻ đó, đúng kiểu “năng nhặt chặt bị” luôn. Song đừng có lười nhé, kiếm tiền là được, có những lúc bạn sẽ thực sự thấy rằng có cơ hội để thu tiền về đã là sự may mắn rồi, bao nhiêu công sức bỏ ra cũng không phải là vấn đề.

Tài lộc tích tụ, kiến tha lâu còn đầy tổ cơ mà. Khi mà vận may lên đến đỉnh điểm thì con giáp này có khi đụng vô đâu ra tiền ở đó. Cuộc sống phú quý sung túc đang chờ đợi bạn ở phía trước, hãy chăm chỉ làm việc đi nhé.

Tuổi Thìn



Mọi người thường hay lầm tưởng tuổi Thìn là “con cưng” của ông Trời nên đi đâu làm gì cũng được ưu ái, may mắn hơn hẳn những con giáp khác.

Thực sự thì đúng là bản mệnh cũng có lúc may mắn, nhưng không thể chỉ dựa vào may mắn mà sống qua ngày được đâu.

Tử vi cho thấy bản mệnh vẫn cần phải nỗ lực để có được những gì mình mong muốn. Đặc biệt người cầm tinh con Rồng sinh năm 1976 hay 2000 sẽ có cơ hội trở thành con giáp phát tài 6 tháng cuối năm 2020 khi mà biết nắm bắt thời cơ quý giá đến bên mình.

Bản mệnh cần phải thi triển hết tài nghệ của mình, phô diễn hết năng lực làm việc của bản thân, có thế thì mới giành được sự tín nhiệm của cấp trên, có thêm nhiều cơ hội để đạt được mục tiêu tài lộc mình mong muốn.

Đừng để những khó khăn, trở ngại bước đầu làm mình thoái chí mà lùi bước. Vạn sự khởi đầu nan, thoát khỏi nghịch cảnh cũng là lúc bạn chiến thắng được vận mệnh và tìm được cơ hội để chuyển vận phát tài.

Đối với 1 số bạn thuộc con giáp này, vận trình công danh sự nghiệp cuối năm cũng sẽ có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Bản mệnh phát huy được năng lực tiềm ẩn của mình, cơ hội để thăng tiến không hề ít, thậm chí có thể ngồi vào vị trí cao trước giờ bạn chưa từng nghĩ tới.

Đôi lời góp ý với tuổi Thìn ở thời điểm tới đó là đừng chỉ để tầm mắt mình ở ngay phía trước. Đừng ham cái lợi trước mắt mà cần phải nhìn xa trông rộng, có những kế hoạch dài hơi.

Công sức và thời gian bạn đầu tư cho công việc, để gây dựng kế hoạch phát triển sự nghiệp chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Chẳng có con đường thành công nào trải toàn hoa hồng, trải qua khó khăn, phấn đấu hết mình, tiền tài sẽ về với tuổi Thìn, khi đó e là bạn tiêu tiền không cần đếm luôn ấy chứ.

Tuổi Dậu



Xem xét về đường tài lộc năm 2020 của tuổi Dậu thì thực sự là không có quá nhiều may mắn, nhưng mọi chuyện sẽ dần tốt lên vào những tháng cuối năm Canh Tý này.

Con giáp này vốn tốt bụng, luôn hết lòng vì bạn bè người thân, cũng là mẫu người nhiệt tình giúp đỡ người khác, chẳng ngại khó khăn vất vả.

Trong lời nói có thể dễ gây mất lòng vì không biết cách lựa lời dễ nghe, song thực sự bản mệnh chẳng có ác tâm, thế nên ai ở bên tuổi Dậu lâu ngày cũng đều hiểu tính mà quý mến.

Trong những tháng cuối năm nay, quý nhân vận sẽ dần vượng lên. Quý nhân của người cầm tinh con Gà không phải ai xa lạ mà chính là bạn bè, đồng nghiệp, thậm chí là cấp trên của bạn luôn đó.

Với sức hút của cá nhân mình, nhân duyên của tuổi Dậu sẽ càng ngày càng tốt hơn và giúp ích nhiều cho con giáp này trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Nói không ngoa khi mà vận may tài lộc thời gian tới của bản mệnh cũng bắt nguồn từ chính những mối nhân duyên này, bởi lẽ bản mệnh sẽ gặp được quý nhân tình nguyện giúp đỡ, chỉ dẫn cho từng đường đi nước bước, thậm chí mách bảo cho bản mệnh biết cách để đón đầu thời cơ, nắm bắt cơ hội.

Với sự thông minh sẵn có, những chú Gà hoàn toàn có thể làm chủ được tình hình, chủ động sáng tạo chứ không cần mãi dựa dẫm, ỷ lại vào bất cứ ai, sự tiến bộ có thể nhìn thấy qua từng ngày từng tháng.

Vận đã tới thì có muốn nghèo cũng khó, cái nghèo chỉ dành cho ai lười biếng thôi chứ với vận may sắp tới thì chỉ cần con giáp này chăm chỉ làm ăn là không lo thiếu tiền tiêu, thật khiến cho người ta ngưỡng mộ mà.

Tuổi Sửu



Sự cố chấp, ngang ngạnh xen lẫn với tính thật thà trung hậu của tuổi Sửu có lẽ ai ai cũng biết. Là người tốt bụng nhưng trong nhiều chuyện bản mệnh cứ một mình một ý nên thường rơi vào thế bị động, không được lòng những người xung quanh, con đường phía trước cũng vì thế mà không ít lần gập ghềnh trắc trở.

Song là con giáp chăm chỉ, cần cù, bản mệnh không bao giờ chị khuất phục trước khó khăn, cũng không chịu thất bại mà lùi bước. Tinh thần kiên cường bất khuất ấy cuối cùng cũng mang lại những tia hy vọng mới cho những chú Trâu vào cuối năm Canh Tý này.

Tử vi 2020 cho thấy càng về cuối năm thì con giáp này càng có nhiều cơ hội để cải thiện thu nhập của mình. Vận trình càng ngày càng hanh thông thuận lợi, chuyện kiếm tiền cũng trở nên dễ dàng hơn, không còn phải vật lộn với cuộc sống như trước nữa.

Con giáp này đúng thật là khổ tận cam lai, những ngày tháng tươi đẹp đang chờ đón bạn ở phía trước. Cả công danh và tài lộc cùng song hành, bản mệnh sẽ nhận được những gì xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Song cũng cần nhắc nhở bản thân nên cởi mở và cầu tiến hơn, cố gắng lắng nghe lời góp ý của mọi người. Không phải mọi lời góp ý đều có lý và phù hợp với bản thân, nhưng cần biết chắt lọc thông tin cần thiết có lợi cho mình.

Xem video


Tác giả: An An

Xem tử vi 12 con giáp chính xác

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/tu-vi/con-giap-phat-tai-6-thang-cuoi-nam-2020-304-202636.html)

Tin cùng nội dung

  • Tuổi Thân, Hợi là hai con giáp đứng đầu trong danh sách những người được thần Tài hộ mệnh dài lâu.
  • Dù không muốn xuất hiện trong danh sách này, người tuổi Tý, Tuất, Sửu... nên cẩn trọng trước những xui xẻo không lường trước trong năm 2015.
  • Xử Nữ (23/8-22/9) Tình cảm: Không cần ngại ngần kết thân với những người mới (3 sao). Sự nghiệp: Đừng quên thất bại là mẹ thành công (2 sao).
  • Những cái tên được lọt vào danh sách số giàu sang thiên bẩm này là Tý, Sửu, Dần, Thìn...
  • Xuất hành sáng mùng Một Tết luôn được mọi người coi trọng, bởi đây là bước đi đầu tiên của năm mới. Ai cũng mong bước chân ra cửa gặp may mắn, để cả năm sự nghiệp hanh thông, làm ăn phát đạt, vạn sự may mắn.
  • Tử vi 12 cung hoàng đạo cho ngày chủ nhật đáng nhớ của bạn.
  • Trong khi chòm sao Bạch Dương hừng hực khí thế với công việc, Kim Ngưu lâng lâng với hạnh phúc trong tình yêu
  • Để hoàn thành tốt những việc có thể làm bạn kiệt sức vào cuối năm, đừng quên những nguyên tắc sau.
  • Ba tháng cuối thai kỳ được gọi là “giai đoạn căng của thai kỳ! Cùng với sự phát triển của em bé, bạn sẽ cảm thấy cơ thể mình vụng về và nặng nề hơn. Tuy nhiên, bạn sẽ thích thú với cảm giác cử động của bé. Bản năng làm tổ thôi thúc bạn dọn dẹp nhà cửa và chuẩn bị chào đón bé ra đời.
  • Ba tháng cuối thai kỳ bắt đầu từ tuần 27 cho đến khi kết thúc thai kỳ. Tất cả các cơ quan và phần cơ thể của thai nhi đã hình thành, và đây là thời kỳ mà chúng tiếp tục phát triển và hoàn thiện.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY