Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 29/1/2024 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 29/1/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương khó có thể tìm được một nửa kia ưng ý, đơn giản là bởi bạn đang đặt ra những tiêu chuẩn quá cao.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 29/1/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương cần phải bỏ bớt những việc không thực sự cần thiết mà tập trung vào công việc chính. Tham lam quá nhiều việc một lúc sẽ khiến cho bạn cảm thấy bị quá tải và hiệu quả không được như mong muốn.

Về phương diện tình cảm, Dương Dương khó có thể tìm được một nửa kia ưng ý, đơn giản là bởi bạn đang đặt ra những tiêu chuẩn quá cao, chẳng ai có thể khiến bạn hoàn toàn vừa lòng.

Sức khỏe của bạn không được ổn định. Làm việc quá nhiều dẫn đến căng thẳng, stress quá độ. Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý để “sạc” lại năng lượng.

Con số may mắn của Bạch Dương là 7

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có thể bị người khác soi xét gắt gao, nhưng thật may là bạn không bận tâm và luôn nỗ lực hướng tới ước mơ của mình. Đáng khen cho Ngưu vì luôn biết cố gắng vì bản thân thay vì để ý cái nhìn của người ta.

Tình yêu thăng hoa ngập tràn, đi tới đâu cũng có người để ý và dành những lời hoa mỹ để tán thưởng về tài năng hay gương mặt xinh xắn của bạn đấy. Hội có gia đình quan tâm đến con cái nhiều hơn mọi ngày.

Về phương diện sức khỏe. Cứ suốt ngày cắm mặt vào chiếc máy tính và điện thoại nên mới như vậy đó, đã tới lúc bạn cần gạt bỏ chúng sang một bên, chăm chỉ luyện tập thể dục để nâng cao sức khỏe cho mình rồi đó.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 36

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử cảm thấy rất khó chịu và không biết tại sao? Nhiều người muốn nghỉ việc hoặc vứt bỏ mọi mối lo trong công việc và học tập để đi đâu đó thật xa một vài hôm rồi nghỉ dưỡng, Tử Nhi bắt đầu bị mất cân bằng rồi đó.

Tử vi nhắc nhở bạn nên lắng nghe nửa kia của mình nhiều hơn, đừng nên bắt người ấy phải làm theo ý mình răm rắp. Cách hành xử của bạn có thể khiến người ấy cảm thấy mình không được trân trọng.

Về phương diện tài chính, hãy rõ ràng hơn trong vay mượn và chi tiêu, nếu không bạn sẽ luôn gặp khúc mắc trong chuyện tiền bạc đấy. Điều đó còn rất dễ phá hủy các mối quan hệ nữa.

Con số may mắn của Song Tử là 24

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 29/1/2024 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Ngọc Phương.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tránh các giao dịch tiền bạc hoặc các sáng kiến kinh doanh mới vì khả năng cao là sẽ mất tiền. Nay các bạn cũng không nên nhập hàng, khai trương cửa hàng, vận may không được tốt lắm.

Về phương diện tình cảm, Giải Nhi không nên bắt nửa kia phải thay đổi vì mình. Muốn mối quan hệ bền vững, đôi bên đều cần phải thay đổi để dung hòa với nhau.

Sức khỏe của bạn khá tốt vì ăn uống lành mạnh, bớt ăn đồ ngọt hơn mọi khi. Cung hoàng đạo này ý thức được tác hại của đồ ngọt và đồ ăn ở bên ngoài nên sức khỏe tốt hơn rất nhiều.

Con số may mắn của Cự Giải là 9

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử muốn sống tự do và làm những điều mình muốn. Tuy nhiên, dù có muốn phá cách thế nào, bạn cũng cần tuân thủ theo những quy tắc của tập thể. Đừng biến mình trở thành một người tự do vô tổ chức, khiến mọi người khó chịu nhé.

Về phương diện tình cảm. Cuộc sống độc thân cũng có nhiều điều thú vị mà bạn nên tận hưởng nó đi nhé. Sau này bận rộn với chuyện gia đình nhỏ bạn lại ước được tự do như bây giờ đấy.

Về tài chính. Sư Tử luôn suy nghĩ rất cẩn thận mỗi khi chi tiêu, vì thế nên túi tiền của bạn dù không rủng rỉnh nhưng cũng chẳng bao giờ thiếu thốn.

Con số may mắn của Sư Tử là 3

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay ở nơi công sở tránh va chạm với người không hiểu chuyện. Đối phương đang cố tình đổ tội cho cung hoàng đạo này đấy nhé.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ có vẻ không được ổn cho lắm. Nếu người ấy liên tục tạo cho bạn cảm giác không thoải mái thì bạn nên xem xét lại mối quan hệ này. Có thể họ không yêu bạn đủ nhiều như bạn nghĩ.

Xử Nữ là người nhiệt tình, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người khác chuyện tiền nong. Thế nhưng hôm nay bạn gặp chút khó khăn lại không có ai giúp bạn cả.

Con số may mắn của Xử Nữ là 5

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nhờ sự hỗ trợ của mọi người mà Thiên Bình đã có thể gặt hái thành quả nho nhỏ, nhớ nói lời cảm ơn tới tất cả những người đó đi nhé. Thái độ của bạn dành cho họ còn quan trọng hơn là tiền bạc nữa đấy.

Về phương diện tình cảm. Nếu người ta nói các câu ý rằng mình không đủ tốt để xứng đáng với tình cảm của bạn thì nghĩa là họ đang ngầm thông báo rằng sẽ có ngày rời đi không báo trước. Bạn hãy đối mặt để sớm nhận ra rằng, tình yêu đã phai nhạt rồi đấy.

Tử vi nhắc nhở Bình Nhi không nên đưa ra những quyết định vội vàng liên quan đến tiền nong. Nếu cảm thấy không cố được thì đừng cố quá kẻo hỏng việc. Hôm nay hãy giữ chặt số tiền trong ví của bạn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 12

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi nhắc nhở Bọ Cạp nên cố gắng cân bằng tốt giữa công việc và cuộc sống, tiền bạc thì quan trọng đấy nhưng nó không phải là tất cả. Những người có lịch trực bận rộn thì nên ngủ đủ giấc để có sức làm việc.

Về phương diện tình cảm. Người độc thân đang phân vân không dám quyết định để tình bạn trở thành tình yêu. Có lợi và hại ở việc này nên bạn không biết nên thế nào.

Bọ Cạp hãy cân nhắc lại các lựa chọn mua sắm trong hôm nay. Nếu tháng này đã chi cho quá nhiều khoản thì tốt hơn hết những món chưa cần gấp nên để sang tháng sau nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 4

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có vẻ khá cứng đầu. Một khi đã quyết tâm làm việc gì, bạn sẽ bỏ ngoài tai lời người khác. Lời khuyên cho bạn nên có cái nhìn đa chiều hơn về các vấn đề, đừng lúc nào cũng khăng khăng giữ lấy cái ý kiến của cá nhân. Lời khuyên của người khác nhiều khi rất đáng tham khảo đấy.

Về phương diện tình cảm, Mã Mã có vẻ khá khó tính trong việc lựa chọn nửa kia thì phải, chính vì thế mà dù có nhiều đối tượng tiếp cận, bạn vẫn chẳng thấy ưng ý ai.

Nhờ thói quen chi tiêu tiết kiệm nên bạn vẫn còn khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Cung hoàng đạo này không bao giờ dành tiền cho những việc không thực sự cần thiết.

Con số may mắn của Nhân Mã là 8

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 29/1/2024 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Ngọc Phương.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự nhàm chán khiến Ma Kết thiếu đi năng lượng làm việc, thực tế là chỉ có chính bạn mới vực lại được tinh thần này, hãy tìm lại niềm vui, gia tăng sự sáng tạo trong từng nhiệm vụ được đảm nhiệm.

Về phương diện tình cảm. Nếu muốn gặp được tình yêu mới, Kết Nhi cần phải bỏ lại quá khứ phía sau lưng. Đừng mãi nhớ thương một người không xứng đáng với tình cảm của mình nhé.

Về phương diện sức khỏe. Đừng đợi tới khi ốm đau mới quý trọng sức khỏe của mình, bạn cần sớm nhận ra rằng đó là vốn quý và luôn có ý thức chăm sóc cơ thể mình mỗi ngày nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 23

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình có vẻ khá thất vọng với bản thân mình, bởi mọi việc chẳng tiến triển đúng như bạn mong muốn. Bạn cần dành thời gian suy nghĩ xem mình đã làm sai ở đâu, để từ đó có hướng khắc phục đúng đắn. Còn nếu chỉ ngồi trách móc bản thân, bạn sẽ khó tiến bộ được.

Chuyện tình cảm cũng không được tốt. Quan hệ giữa bạn và người ấy không thực sự bình yên trong ngày hôm nay. Cung hoàng đạo này không nên nhắc đi nhắc lại những sai lầm của nửa kia, khiến đối phương mệt mỏi.

Về phương diện tài chính. Bình Nhi không chi tiêu quá nhiều trong ngày thứ Hai này. Bạn cho rằng đã đến lúc mình cần phải tiết kiệm, có một khoản sẵn sàng để ứng phó với mọi rắc rối bất chợt.

Con số may mắn của Bảo Bình là 7

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Với sự thông minh, quyết đoán và độc lập của mình, Song Ngư đang ngày càng tiến dần đến cái đích thành công hơn. Thế nhưng, đừng vì vậy mà tỏ ra cao ngạo nhé!

Vận đào hoa vượng, cung hoàng đạo này cần mở lòng mình hơn khi có đối tượng tỏ tình với bạn và muốn được hẹn hò. Người có đôi nên cẩn thận kẻo xuất hiện kẻ chen ngang.

Một vài vấn đề phát sinh trong ngày khiến Ngư buộc phải tiêu quá số tiền dự kiến. Điều này cho thấy tầm quan trọng của việc tiết kiệm và lập các quỹ dự phòng.

Con số may mắn của Song Ngư là 18

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: các thông tin trong chuyên mục tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.kinhtedothi.vn/doi-song/tu-vi-hang-ngay---thu-hai-2912024-cua-12-cung-hoang-dao-77504.html

Theo Minh Anh/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/tu-vi-hang-ngay-thu-hai-29-1-2024-cua-12-cung-hoang-dao/20240129055856351)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY