Kinh tế xã hội hôm nay

Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 20.11.2020

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn rất sáng tạo hôm nay. Âm nhạc, kế hoạch cải thiện nhà cửa hoặc sở thích yêu thích là những nguồn vui tuyệt vời. Kết nối với bạn bè hoặc gia đình để có được những ý tưởng hay. Đây là một ngày lý tưởng để sắp xếp một cuộc gặp gỡ lãng mạn hoặc hẹn hò với người mới. Tập trung vào việc mang lại niềm vui cho người khác.

Dự kiến bạn sẽ bị cuốn theo theo nhiều hướng cùng một lúc vào ngày hôm nay. Nhắn tin có thể rất tốn thời gian. Để đạt hiệu quả cao nhất, một cách tiếp cận thông minh là lập danh sách việc ưu tiên. Cố gắng hoàn thành những gì bạn bắt đầu trước khi tiếp tục việc khác. Hãy mạnh mẽ đối mặt với những lời chỉ trích. Không phải ai cũng đánh giá cao bạn.

Đây là ngày cho một khởi đầu mới. Đôi khi sự thay đổi gây căng thẳng hoặc đáng sợ. Nếu bạn bỏ qua nhu cầu thực sự của mình, bạn hoàn toàn trốn tránh thực tại trong những thói quen cũ. Sức mạnh và sự tự chủ của bạn đủ mạnh để đưa ra những thỏa hiệp cần thiết. Viết ra các mục tiêu và dán ở nơi bạn nhìn thấy hằng ngày.

Hôm nay là thời điểm để nhìn vào bên trong bản thân. Mặc dù bạn có thể tỏ ra tự tin, nhưng trong sâu thẳm, bạn lại không chắc chắn lắm. Đừng tỏ ra là người yếu đuối. Chỉ những người thân thiết nhất với bạn mới có quyền nghi ngờ bạn bởi họ biết bạn. Tin tưởng vào khả năng của bản thân khi đối phó với bên ngoài.

Đây là thời điểm mà ước mơ của bạn sắp thành hiện thực. Hãy bình tĩnh nếu bạn bị từ chối. Đây là một ngày tuyệt vời cho âm nhạc, những dự án sáng tạo và thoát khỏi thực tế khắc nghiệt. Đây là thời điểm lý tưởng để tạo càng nhiều liên hệ càng tốt.

Kỹ năng ngoại giao của bạn là một vũ khí lợi hại khi được sử dụng đúng cách. Ngay cả khi bạn khó chịu hoặc lo lắng, mọi người có thể không đoán được gì về bạn. Bạn có thể làm việc với những người khác theo cách tạo ấn tượng tốt nhất và điều này cũng giúp bạn đạt được điều mình muốn.

Bạn có thể cảm thấy nghiêm trọng hơn bình thường vào ngày hôm nay. Đó là thời điểm mà ký ức có thể trở lại mạnh mẽ. Những bức ảnh và bức thư cũ khiến bạn bâng khuâng. Mọi người tôn trọng những gì bạn chia sẻ trên mạng xã hội và sẽ lắng nghe lời khuyên của bạn khi bạn nói ra từ trái tim.

Bạn bè gần xa đánh giá cao sự kết nối của bạn. Đây là một ngày tuyệt vời để lên kế hoạch cho một cuộc đoàn tụ nhỏ. Bạn cũng có cơ hội để hoàn thành một việc lớn nhưng cẩn thận, đừng tạo ra quá nhiều kịch tính. Hãy thận trọng với thông tin ngay cả khi bạn đang cảm thấy thất vọng.

Bạn rất chu đáo khi nói đến gia đình. Có xu hướng hy sinh vì hạnh phúc của người khác. Nhưng hôm nay bạn cần đặt bản thân lên hàng đầu. Nếu có thể, hãy tận hưởng bản thân và nghỉ ngơi. Ra ngoài uống cà phê hoặc đi mua sắm có thể là cách bạn cần để cân bằng.

Không bao giờ là quá muộn để đưa ra quyết định. Bí quyết là hãy trình bày cụ thể những gì bạn muốn đạt được. Viết điều gì đó ra nơi bạn có thể nhìn thấy nó mỗi ngày vì bạn vốn dĩ là người cả thèm chóng chán. Bạn sẽ ngạc nhiên trước cách làm này! Đừng ngại đưa ra ý kiến khác biệt.

Bạn có uống đủ nước không? Những điều đơn giản như thế này có thể bị lãng quên nếu bạn đang cảm thấy căng thẳng. Điều quan trọng là phải chăm sóc các nhu cầu thể chất của bạn. Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi về tiền bạc, hãy lập biểu đồ thu nhập và chi tiêu. Đừng ngại thay đổi thói quen của bạn.

Đừng chỉ làm cho người khác. Đặt sức khỏe và hạnh phúc của chính bạn là ưu tiên hàng đầu. Bạn có thể tham vọng đến mức đánh mất những thứ quan trọng về mặt tinh thần. Đừng làm mọi giá bởi bạn không thể biết ngày mai ra sao.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/doi-song/tu-vi-hang-ngay-xem-tu-vi-vui-12-con-giap-ngay-20112020-1306290.html)

Tin cùng nội dung

  • Tử vi cung Nhân Mã 2018 với sự xuất hiện luân phiên của sao Kim, sao Hỏa, sao Diêm Vương, sao Hải Hương, sao Thủy và tiểu hành tinh Juno ở khu vực tài sản, tiền bạc năm 2018 của Nhân Mã liên tục lên xuống bất ổn, và nhìn chung bình quân tài sản của bạn không được tốt.
  • Tử vi cung Thiên Bình 2018 cho thấy vận trình lúc thăng lúc trầm trong giai đoạn nửa đầu tháng 4 đến tháng 8, sao Thổ nằm ở khu vực công việc dẫn đến sự nhàm chán, bạn trở nên bướng bỉnh, cứng đầu hơn, không thích nghe góp ý của bất cứ ai. Tháng 4 năm 2018 của Thiên Bình, sao Kim rơi vào ngôi nhà thứ 7 của bạn, đây là khu vực tài chính mang lại may mắn cho Thiên Bình.
  • Tử vi cung Xử Nữ 2018 tất cả các khía cạnh trong cuộc sống đều có nhiều biến chuyển. So với những năm trước, năm 2018 của Xử Nữ thời điểm này có những thay đổi đáng kinh ngạc khi có sao Thủy mang lại rất nhiều may mắn.
  • Tử vi cung Sư Tử 2018: Mặc dù sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng bù lại hứa hẹn một năm kết quả tốt đẹp với những bất ngờ thú vị. Trong công việc, năm 2018 của Sư Tử, Mặt Trời ảnh hưởng tới thái độ làm việc của bạn, thêm vào đó với những thay đổi trong quỹ đạo của Mặt Trời, khoảng cách giữa mục tiêu và thực tế sẽ thu hẹp lại.
  • Tử vi cung Cự Giải 2018, do sự thay đổi lớn quỹ đạo của Mặt Trăng, nên tâm thế của Cự Giải không ổn định, tâm trạng thất thường. Năm 2018 của Cự Giải, dù không có việc gì xảy ra chòm sao này vẫn cảm thấy phiền lòng nhưng không thể giải thích được lý do vì sao.
  • Tử vi cung Song Tử 2018, mọi thứ giữ ở mức trung bình, ngoài ra, bạn sẽ tiếp tục phải chịu khá nhiều áp lực trong năm nay. Năm 2018 của Song Tử, tình hình tài chính của Song Tử không được ổn định, dễ bị hao tiền tốn của.
  • Tử vi cung Kim Ngưu 2018, có sao Kim hỗ trợ cho cả sự nghiệp và gia tăng tài sản của bạn. Không những thế, các mối quan hệ nhờ đó mà cải thiện hơn, hứa hẹn năm nay sẽ là năm đầy màu sắc của Kim Ngưu.
  • Tử vi cung Bạch Dương 2018 có nhiều xáo động. Vận thế đầu năm không được thuận lợi, giữa năm mọi việc trơn tru, trong khi cuối năm lại có nhiều biến động.
  • Không có công thức chung tạo ra hạnh phúc cho mọi người, nhưng kiên trì và nghiêm túc thực hiện những hưỡng dẫn này sẽ mang đến cho cuộc sống của bạn thêm nhiều tiếng cười.
  • Mỗi dịp năm hết Tết đến, chúng ta thường có thói quen xem tử vi để biết tương lai, tài vận, hoặc sức khỏe của mình trong năm mới sẽ như thế nào. Năm Mậu Tuất - 2018 đã đến rồi, Quý vị độc giả hãy cùng Mạng Y Tế tìm hiểu xem, tình hình sức khỏe của 12 con giáp trong năm nay nhé!