Kinh tế xã hội hôm nay

Tử vi hôm nay 10/10 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã gặp nhiều chuyện không như ý

(MangYTe) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Bảy ngày 10/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã gặp nhiều chuyện đen đủi không như ý.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/10/2020 nhận thấy bạch dương không được sáng suốt, bản mệnh tìm đến bạn bè và người thân để xin một vài lời khuyên luôn là việc làm rất đúng đắn.

Tuy nhiên, trước khi làm vậy, bạn nên tĩnh tâm và dồn sức để suy nghĩ một mình, bởi rất có thể bạn sẽ tìm ra được câu trả lời cho chính mình mà không cần sự giúp đỡ của ai khác.

Chuyện tình cảm không có nhiều chuyển biến trong ngày hôm nay. bạn cảm nhận mọi thứ giữa bạn và người ấy cứ đều đều, ngày qua ngày. vẫn là những thói quen ấy, câu nói ấy không có gì thay đổi. có lẽ lúc này bạn muốn được làm mới tình cảm của mình hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 97

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Công việc của Kim Ngưu đang tiến triển rất tốt, bạn nhận được lời khen ngợi từ cấp trên nhờ những cố gắng và nỗ lực của mình. Bạn không muốn đứng ở vị trí dưới người khác nên cố gắng nỗ lực nhiều phần những mong giành được mục tiêu đã định.

Niềm đam mê chính là động lực thúc đẩy Ngưu Ngưu tiến lên phía trước, dù có nhiều khó khăn và chông gai nhưng chòm sao này chẳng hề lùi bước mà vẫn nhịp nhàng tiến lên. Bạn biết mình có ưu thế ở đâu và cố gắng tận dụng triệt để những điều đó để không còn phải thất vọng vì bản thân chưa biết nắm bắt cơ hội.

Song tiền bạc lại không phải là thứ mang lại may mắn cho Kim Ngưu thứ 7 này. Bạn cần thận trọng với thói quen mua sắm của mình. Không mua thì thôi, đã mua thì phải dùng từ "càn quét" với bạn mới đúng, tiền trong túi cứ thế không cánh mà bay với tốc độ chóng mặt.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 23

Song Tử (21/5 - 20/6)

Chuyện tình cảm của song tử hôm nay không được vui vẻ chút nào. bạn cần phải kiếm chế cảm xúc của mình tốt hơn, đừng khiến người mình yêu trở thành nơi để bạn trút mọi giận dữ lên đâu. người ấy sẽ thấy khó chịu vì bạn đang "giận cá chém thớt" đấy.

Mặc dù khi nổi nóng thì ai cũng đều dễ dàng đánh mất lý trí, nhưng đó không phải lý do chính đáng để bạn khiến cho người ấy tổn thương để giảm đi sự bực bội trong mình được. Người ấy sẽ thông cảm và chia sẻ với bạn hơn nếu như bạn biết điều chỉnh cảm xúc của bản thân.

Có lẽ bạn cần một không gian yên tĩnh một mình để bình tâm lại, mọi cảm xúc tiêu cực sẽ được dịu lại hơn để tránh gây tổn thương đến người khác. mọi chuyện đều có thể giải quyết. khi nóng nảy, bạn sẽ khó có thể tìm được phương án hợp lí cho mình.

Con số may mắn của Song Tử là 78

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Hôm nay, công việc của cự giải không như ý muốn. bản mệnh cảm thấy khá mệt mỏi với cách làm việc tại môi trường cơ quan. công việc luôn khiến bạn trong trạng thái căng thẳng và muốn từ bỏ.

Chuyện tình cảm, may mắn tình duyên tìm đến và đang có những tín hiệu khả quan cho những ai còn đang độc thân. tuy nhiên, để chọn được nửa kia phù hợp bạn nên quan tâm đến những sở thích, thói quen và công việc của đối phương để biết rằng bạn có khả năng thích nghi hay không.

Rất may, công việc nhiều áp lực nhưng sức khỏe của bạn không có gì đáng ngại. song tử có một thể trạng tốt mặc dù ngày hôm nay bạn đã suy nghĩ tiêu cực rất là nhiều đấy.

Con số may mắn của Cự Giải là 89

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những cư dân nhà sư tử hãy làm gì đó để kiềm chế tâm trạng cũng như sự hung hăng và cáu kỉnh của mình với những thành viên trong gia đình, ví dụ như ở một mình trong vài giờ đồng hồ chẳng hạn. sau khi mọi cảm xúc trong bạn đã được cân bằng, hãy mời gia đình của mình đi ăn tối như một lời xin lỗi chân thành sư tử nhé, việc này sẽ phá vỡ mọi mâu thuẫn và giúp mọi người xích lại gần nhau hơn đó nha.

Sư Tử thứ 7 này hãy cẩn trọng với tiền bạc, ăn tiêu gì thì cũng vừa phải thôi nhé. Vẫn biết là cuối tuần ai cũng muốn nghỉ ngơi, ăn tiêu xả láng nhưng hãy giữ cho mình tiền đến cuối tháng còn có cái mà ăn nữa. Gì chứ tiền kiếm lâu mà tiêu thì chóng, có khác gì kiếm củi ba năm thiêu trong một giờ.

Chuyện tình cảm của sư tử vẫn đang tiến triển rất tốt. bạn có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình trong những chuyến du lịch sắp tới đó. đấy là với người độc thân thôi, còn người có đôi thì hãy thử dành thời gian đi du lịch cùng nhau để tình cảm thêm bền chặt nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 56

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay, vận trình của Xử Nữ diễn ra khá tốt. Các mối quan hệ xung quanh hài hòa, mang đến nhiều tin vui cho chòm sao này. Bạn được nhận được khen thưởng từ cấp trên bởi những thành quả bạn đã làm ra. Dù đó chỉ là một khoản tiền nhỏ nhưng cũng đủ làm bạn cảm thấy vui và tạo được động lực làm việc hăng say hơn..

Vận trình tình cảm vượng sắc, người độc thân có cơ hội tìm thấy tình yêu đích thực của mình trong một hoàn cảnh mà bạn không ngờ tới. có thể nói "tình yêu sét đánh" rất đúng với xử nữ độc thân hôm nay.

Những người có đôi có cặp cũng được hưởng hạnh phúc trọn vẹn, hai bạn luôn thấu hiểu và quan tâm với nhau theo cách riêng chỉ hai bạn mới có. Điều này, khiến nhiều người ghen tỵ đấy nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 74

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên bình hôm nay được người ấy yêu chiều lắm cơ, tình yêu sắp dát vàng lấp lánh lên người bình nhi rồi đó. yêu và được yêu khiến chòm sao này bừng sáng lên năng lượng của mặt trời, bạn nhìn đâu cũng thấy những điều dễ yêu dế mến.

Những bạn còn độc thân sẽ có cơ hội tìm thấy nửa kia của mình ngày hôm nay. Hãy tin vào trực giác, tin vào điều trái tim mình mách bảo, bạn sẽ cảm nhận được nhiều điều mà bình thường khó có thể mắt thấy tai nghe. Ai cũng đều xứng đáng có được tình yêu của đời mình.

Có điều, tiền bạc dường như không chịu nằm yên trong túi thiên bình ngày hôm nay mà cứ nhảy nhót mãi thôi, khéo mà bạn chẳng giữ được nó trong tay mình mất. đừng có nghe lời xúi giục của kẻ xấu mà tiêu tiền vào những chỗ không đâu, bạn phải có chính kiến của riêng mình.

Con số may mắn của Thiên Bình là 12

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Khi đối mặt với khó khăn Bọ Cạp sẽ phải cố gắng hết sức để cảm nhận mọi thứ thật chuẩn xác trong ngày hôm nay. Bạn có thể cho rằng mọi thứ bạn cảm nhận được thật vô lý, nhưng sự thật là các giác quan của bạn không thể làm việc hoàn toàn hiệu quả và đó là lí do bạn cần nỗ lực nhiều hơn.

Chuyện tình cảm của chòm sao này tăng tiến, đôi lứa quấn quýt bên nhau không rời, vợ chồng tạm thời xóa bỏ mọi bất đồng. người độc thân có đào hoa, song để tìm được một người chung đường thì bạn cần nỗ lực cố gắng hơn nhiều.

Ngoài nguồn thu ổn định thì bạn cũng có kế hoạch làm thêm một vài dự án mới để tăng thêm thu nhập cho mình. Tuy nhiên trước khi bạn quyết định đầu tư vào việc gì thì nên suy tính một cách cẩn thận nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 74

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Ngày hôm nay nhân mã gặp nhiều chuyện đen đủi không như ý. công việc vốn đang tiến triển tốt đẹp bỗng dưng lại gặp trở ngại, mà phần lớn là do bạn đã quá nóng vội và hấp tấp khiến cho kế hoạch không được chu toàn, phát sinh ra những lỗi không đáng có.

Đã đến lúc bạn cần phải thay đổi mình, cứ giữ mãi sự bốc đồng như vậy sẽ khiến tình cảm của bạn và người ấy thêm rạn nứt đấy. ai cũng có lí do của mình khi hành động như vậy, hãy cho người ấy cơ hội giải thích mọi điều nhé. đừng vội áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác khi bạn chưa hiểu rõ câu chuyện.

Sức khỏe của bạn có những dấu hiệu tích cực. hôm nay là cuối tuần rồi vì vậy hãy gác hết mọi công việc lại để nghỉ ngơi thư giãn nhé. đi ăn, đi xem phim hay đi chơi đâu đó với người ấy giúp hai bạn giải tỏa được mọi căng thẳng và bạn cũng nạp lại năng lượng cho mình sau một tuần làm việc vất vả.

con số may mắn của nhân mã là 25

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chòm sao này cần phải tự tin hơn vào chính bản thân mình. Nhiều cơ hội tình duyên đã vụt mất chỉ vì bạn rụt rè quá mức rồi đó. Không đến mức thấy trai xinh gái đẹp là xông vào nhưng ít nhất, bạn cùng đừng né tránh như vậy chứ.

Ma Kết biết đấy, vận mệnh do mình nắm trong tay. Ừ thì vạn sự tùy duyên, duyên chưa tới thì đành ôm mộng cô đơn, nhưng đôi khi có duyên hay không cũng là do chính bản thân bạn đó. Bạn không dám tiến tới, không dám mở lòng vì sợ tổn thương thì sao có thể tìm được người thực lòng yêu thương mình.

Tuy vậy, khi làm việc, bạn lại là một ngôi sao sáng bởi đầu óc suy nghĩ thực tế và những nhận định, đánh giá chính xác về tình hình hiện tại cũng như những xu hướng trong tương lai. Bạn nghiêm túc với việc mình đang làm, cố gắng hết sức để đạt được sự hoàn hảo như mong muốn.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong công việc, Bảo Bình có điềm báo mâu thuẫn. Bản mệnh không tập trung làm việc, dễ nổi nóng, gây gổ với những người xung quanh. Tốt nhất nên tránh những cuộc tranh luận, đàm tiếu, bông đùa tại cơ quan vì nó có thể khiến bạn nổi xung lên.

Về phương diện tình cảm, bản mệnh rất nghiêm túc, chân thành và chung thủy. người ấy sẽ luôn cảm thấy tin tưởng, bình yên, tình cảm cứ thế mà đi lên. với những bạn còn đang cô đơn, thì đây cũng chính là thời điểm mà bạn có thể tìm kiếm nửa kia đích thực cho mình.

Bạn không nên ăn sau 10 giờ tối đâu nhé. Nó không chỉ khiến bạn dễ dàng tăng cần mà còn rất hại cho dạ dày của bạn. Thay vào đó bạn có thể ăn những thức ăn nhẹ nhàng như hoa quả, hay uống một cốc sữa ấm để có thể đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 80

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi hàng ngày dự báo song ngư xử lý công việc vô cùng suôn sẻ và thoải mái, không vấp phải bất cứ trở ngại nào. bạn chăm chỉ làm việc, không để những việc ngoài lề ảnh hưởng đến mình, chuyên tâm làm thật tốt việc đang đảm nhận.

Tuy nhiên, ngư nhi lại không được như ý trong chuyện tình yêu. bạn mất tự tin và không dám giãi bày tình cảm của mình với người ấy, cũng không biết cách để thể hiện cảm xúc sao cho thật tự nhiên nên đôi khi tình cảm chân thật nhưng lại có phần gượng gạo, không dễ được lòng đối phương.

Chòm sao này nên học cách để tự tin hơn, bạn không thua kém gì bất cứ ai, tình cảm của bạn cũng không có gì là thấp kém. hãy dùng hơi ấm trái tim mình để sưởi ấm trái tim đối phương, để mình thăng hoa hơn trong chuyện tình cảm và nhận được hạnh phúc về mình.

Con số may mắn của Song Ngư là 35

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

-------------------------------

lưu ý: các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/tu-vi-hom-nay-1010-cua-12-cung-hoang-dao-nhan-ma-gap-nhieu-chuyen-khong-nhu-y-398339.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY