Kinh tế xã hội hôm nay

Tử vi hôm nay 16/7 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có sự mâu thuẫn giữa trái tim và lý trí

KInhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Năm ngày 16/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Chuyện tình cảm của Ma Kết cũng không được suôn sẻ cho lắm. Trong khi đó, Bạch Dương có sự mâu thuẫn giữa trái tim và lý trí của mình.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương có sự mâu thuẫn giữa trái tim và lý trí của mình. Bạn có tình cảm với ai đó nhưng vẫn thấy hoang man và lo sợ, không biết nên nghe theo con tim hay lý trí của mình. Nếu thấy khó khăn quá thì đừng vội quyết định nhé.

Dù chòm sao này làm việc tốt và chăm chỉ nhưng nếu không xây dựng được sự tin tưởng với đồng nghiệp thì cũng khó mở rộng được sự nghiệp cho mình. Vì vậy, ngoài hoàn thành nhiệm vụ được giao, hãy học cách tiếp xúc với đồng nghiệp nhiều hơn để làm tăng vốn sống cho mình. Nhiều người có thói quen mua sắm khi buồn chán hay gặp khó khăn trong sự nghiệp, các mối quan hệ.

Nhưng điều này chỉ đánh lừa cảm xúc của bạn mà thôi, hãy nghĩ rằng khi phải trải qua những điều không thoải mái sẽ giúp ta trưởng thành và dày dạn kinh nghiệm hơn và dễ dàng giải quyết được những vấn đề lớn hơn trong cuộc sống.

Con số may mắn của Bạch Dương là 85

 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có nguồn năng lượng dồi dào và tận dụng hết năng lượng của mình vào công việc. Dù sao thì trong thời gian này, bạn cũng đang cần phải hoàn thành khá nhiều nhiệm vụ. Hãy tự tin vào bản thân mình, đừng vội nghĩ là khó khăn mà nản lòng, bạn có thể làm được nhiều điều hơn mình tưởng tượng.

Đối với những người theo nghiệp kinh doanh sẽ có nguồn thu hoạch đáng kể. Bạn tìm ra hướng đi mới cho mình không còn phải bó buộc vào những quan niệm xưa cũ, những ý tưởng độc đáo, nhanh chóng bắt nhịp với xu hướng hiện đại ngày này. Chính sự mới mẻ này đã mang đến cơ hội tốt đẹp cho chòm sao này.

Ngoài ra bạn còn được bạn bè hỗ trợ, đối tác tin tưởng, sự phối hợp ăn ý giữa đôi bên khiến công việc tiến triển tốt hơn, nhờ vậy mà lợi nhuận thu về cũng khá hơn. Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo Kim Ngưu ngày hôm nay cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều, vì thế mà bạn làm việc cũng nên lựa sức mình, vần cần phải đặt sức khỏe lên hàng đầu.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 32

Song Tử (21/5 - 20/6)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Tử cần phải tìm cách điều chỉnh các nhu cầu về tình cảm của mình. Bạn mong muốn gì, bạn hi vọng vào điều gì, bạn cần phải xác định một cách thật rõ ràng, nếu cứ mông lung như này thì mọi người cũng sẽ chẳng biết phải làm thế nào để chiều theo ý bạn đâu.

Cung hoàng đạo này cần phải kiềm chế tính nóng nảy của mình. Đừng để vì cái tính khí này mà ảnh hưởng không tốt đến hiệu quả công việc. Có lẽ thời điểm này bạn nên xem xét lại hướng đi của mình, nếu đã lâu bạn phấn đấu mà không có kết quả, mệt mỏi với thất bại thì nên cân nhắc lại có nên thay đổi mục tiêu ban đầu hay không.

Song Tử cũng nên quan tâm tới bản thân nhiều hơn nữa, dù công việc có nhiều tới đâu cũng phải dành cho mình thời gian để nghỉ ngơi nữa nhé. Bạn đừng tự tạo quá nhiều áp lực cho mình chỉ khiến bạn bị ngộp thở bởi quá nhiều thứ đè nặng lên vai mà thôi.

Con số may mắn của Song Tử là 21

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Thứ Năm Cự Giải làm việc với thái độ quyết đoán, tràn đầy năng lượng. Dù điều đó có thể khiến người khác ghen tị nhưng đừng quá để ý tới ánh mắt của họ, cuộc sống của bạn là do chính bạn quyết định.

Khi phát sinh xung đột, trước tiên hãy nhận trách nhiệm về những sai lầm của mình và cởi mở trước sự đánh giá về cách giải quyết vấn đề của bạn.

Có vẻ như Cự Giải lại hứng thú hơn tới những điều tâm linh, huyền bí trong ngày hôm nay. Bạn có niềm tin rằng các kiến thức mà mình tìm hiểu được sẽ giúp bạn hiểu hơn về thế giới mà mình đang tồn tại và có sự chuẩn bị dù có bất cứ điều gì xảy ra.

Con số may mắn của Cự Giải là 90

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử không tập trung làm việc nên tiến độ bị giảm sút đáng kể. Dường như cái tôi của bạn quá cao, luôn bảo vệ quan điểm của mình đến cùng cho nên không sơ sự phối hợp tốt với những cộng sự khác, chính vì thế mà công việc gặp nhiều khúc mắc, trở ngại, bất đồng quan điểm, ảnh hưởng đến lợi ích chung.

Nếu chòm sao này cứ ích kỉ và tách mình ra khỏi tập thể thì cũng đừng mong mọi người quan tâm và giúp đỡ bạn được. Chúng ta luôn cần có sự hài hòa nhất định, đừng bao giờ để cho cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến công việc chung, để không kéo tập thể tụt lùi lại phía sau. Việc lắng nghe ý kiến của mọi người sẽ giúp bạn có thể cải thiện bản thân nhiều hơn.

May mắn là chòm sao này vẫn tìm được niềm an ủi từ nửa kia của mình. Sự quan tâm, chăm sóc của đối phương giúp bạn không còn cô đơn và muộn phiền nữa. Nhưng điều quan trọng vẫn là bạn phải tự mình đứng dậy sau những khó khăn, thử thách này. Cuộc sống không phải lúc nào cũng theo ý mình muốn.

Con số may mắn của Sư Tử là 34

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ có một ngày tâm trạng khá bất ổn, tính cách nóng nảy, sức khỏe không tốt hay mâu thuẫn với cha mẹ, một nửa của mình. Bạn nên cố giữ cho mình sự bình tĩnh thì mới giải quyết được vấn đề chứ đừng tỏ ra hơn thua khiến bản thân phải hối hận.

Trong công việc, hãy giúp đỡ đồng nghiệp của mình vì khi làm cùng nhau thì việc hỗ trợ là điều vô cùng cần thiết, nhất là người đó nếu mới vào công ty. Khi bạn sẵn lòng giúp đỡ người khác thì khi cần họ cũng không ngần ngại hỗ trợ bạn.

Mỗi sáng thức giấc, hãy đánh thức cơ thể bằng một cốc nước ấm pha chút nước cốt chanh. Việc này không chỉ thúc đẩy việc trao đổi chất của cơ thể mà còn làm tăng khả năng miễn dịch, cải thiện làn da rất tốt. Nếu uống trong thời tiết lạnh thì nó còn hạn chế tình trạng xuất hiện đờm trong họng.

Con số may mắn của Xử Nữ là 87

 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Công việc của Thiên Bình diễn ra khá suôn sẻ. Bạn có được nguồn năng lượng dồi dào, tập trung toàn lực cho công việc để đạt được mục tiêu mong muốn. Tuy nhiên đừng ép buộc bản thân quá mà không để tâm tới sức khỏe, khi bạn mệt mỏi thì hiệu quả công việc sẽ bị giảm sút.

Chuyện tình cảm có nhiều xung đột khi mà chòm sao này không kiểm soát tốt cảm xúc của mình, trở nên nóng nảy, cáu gắt vô cớ. Trong lúc tức giận bạn có thể nói ra những lời làm tổn thương nửa kia của mình, đó cũng là điều khiến cho tình cảm hai người dần phai nhạt, chỉ toàn là buồn bã, đau khổ. Mọi chuyện đều có thể giải quyết nếu như bạn thực sự muốn.

Khi bạn càng nóng giận thì mâu thuẫn càng leo thang, xung đột càng nhiều hơn, điều này khiến bạn và người ấy đều chịu những tổn thương không đáng có, vì thế hãy cố làm chủ bản thân, làm chủ cảm xúc của mình. Chúng ta có thể ngồi lại trò chuyện với nhau, giải quyết một cách nhẹ nhàng thì tốt hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 23

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp hôm sẽ phải thực hiện nhiệm vụ nằm ngoài công việc thông thường của bạn, đây cũng là dịp để bạn có những trải nghiệm mới và thử thách bản thân. Cũng thú vị đấy chứ, thay vì đóng đinh vào những điều quá quen thuộc và đều đều hàng ngày mà đôi lúc bạn cảm thấy chán ngán công việc này.

Cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy có một ý muốn nào đó sục sôi trong người, khuyên bạn hãy nổi loạn đi, phá bỏ hình tượng là một con người có phần bí ẩn, trầm mặc thường ngày. Sự thay đổi mới biết đâu đem lại cho bạn nhiều sự mới mẻ, mối quan hệ và thậm chí còn tìm kiếm được nửa kia của mình.

Bạn cũng quyết định mình nên đọc sách nhiều hơn để làm giàu vốn kiến thức của bản thân. Bạn biết khoảng cách giữa mình và ước mơ bây giờ vẫn còn rất xa xôi, vì thế chẳng có cách nào khác ngoài việc chuẩn bị hành trang thật chu đáo.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 64

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã hãy nhìn nhận một cách thoải mái hơn. Nếu người khác muốn nêu cao quan điểm của họ thì cũng đừng bất ngờ, người ta khác bạn không có nghĩa là bạn đúng, họ sai. Mỗi người có một cách nhìn nhận sự việc hoàn toàn khác nhau vì vậy đừng gây căng thẳng làm gì.

Giữ im lặng quá lâu về những suy nghĩ của mình trong chuyện tình cảm có thể tạo ra những trở ngại. Hãy thẳng thắn bày tỏ quan điểm nếu cảm thấy không hài lòng. Điều này sẽ giúp Nhân Mã nhẹ lòng hơn, đối phương cũng hiểu hơn về bản thân để nỗ lực sửa đổi theo hướng tích cực.

Dường như bạn đang giữ tâm thế băng băng tiến về phía trước, không gì có thể ngăn cản được. Cách xử lý tiền bạc của bạn rất đáng để người khác nể phục và học tập, cứ duy trì điều đó sẽ đạt được thành quả rất khả quan.

Con số may mắn của Nhân Mã là 12

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có những dự định của riêng mình và không muốn để cho những kế hoạch đó phải đối mặt với thất bại. Muốn như vậy, bạn phải phấn đầu và hoàn thiện bản thân nhiều hơn nữa. Khi bắt tay vào công việc, bạn quên hết mọi chuyện, chẳng còn thấy mệt mỏi gì cả, bởi những thành quả đạt được đủ khiến cho bạn cảm thấy hài lòng và tự hào.

Tuy nhiên chòm sao này nên kiểm soát cảm xúc bản thân, đừng để sự nóng nảy, tức giận khiến mâu thuẫn nảy nở, tình cảm rạn nứt, công việc cũng vì thế mà bị trì trệ. Đôi khi trong một tập thể chúng ta cần phải biết đặt lợi ích chung lên hàng đầu chứ không thể cứ mãi làm theo ý của mình.

Chuyện tình cảm của Ma Kết cũng không được suôn sẻ cho lắm, bạn cố chấp và chỉ muốn người ấy làm theo ý mình. Mối quan hệ tràn ngập trong bầu không khi vô cùng căng thẳng. Bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý chăm sóc sức khỏe của bản thân, đừng chỉ mải làm việc mà ép mình phải cố gắng quá sức.

Con số may mắn của Ma Kết là 97

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình tự thấy mình là một người cô độc, hình như chẳng ai hiểu được những suy nghĩ độc đáo trong đầu bạn. Dù sao cũng chẳng có ai hiểu mình, bạn quyết định giải quyết những vấn đề mà mình gặp phải hôm nay một cách thật quyết liệt. Nhưng dù có làm vậy đi chăng nữa, thì những cảm xúc hỗn độn trong bạn cũng sẽ không thể giải quyết được.

Hôm nay bạn tràn đầy sự sáng tạo độc đáo, mang bản sắc của riêng bạn. Dù có thể đạt được kết quả khả quan, song bạn vẫn chưa thực sự hài lòng. Vì tâm tư chòm sao này rất phức tạp, điều cần thiết lúc này là bạn cần phải bình tâm lại.

Về tình cảm, bạn không muốn bị gò bó trong mối quan hệ hiện tại và cảm thấy bức bối khó chịu. Nên cởi mở hơn, sẽ rất khó để cả hai trở nên thân thiết nếu bạn cứ bận rộn, cứ khép kín như vậy. Nửa kia sẽ không hiểu bạn có thật sự dành tình cảm cho họ không.

Con số may mắn của Bảo Bình là 64

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay là thời điểm thích hợp để Song Ngư tiến hành những kế hoạch còn đang dang dở. Công việc thuận lợi nên tâm trạng của chòm sao này cũng phấn khích hơn, đây cũng là kết quả của sự chăm chỉ và cẩn trọng trong từng việc nhỏ.

Bên cạnh đó, Song Ngư còn được rất nhiều người ủng hộ, giúp đỡ nên những dự án trước đây cũng bắt đầu nhìn thấy đấu hiệu khởi sắc. Nếu tham gia vào dự án mới, hãy đàm phán để có được nhiều lợi ích nhất.

Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng Ngư nhi vẫn cảm nhận rõ được hai người luôn có sự đồng điệu trong tâm hồn và đó chính là động lực phấn đấu vươn lên. Tình yêu luôn cần sự thấu hiểu và chia sẻ, bạn may mắn có được điều này nên tình cảm vốn rất tốt.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

---------------------------

Lưu ý: Các thông tin Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/tu-vi-hom-nay-167-cua-12-cung-hoang-dao-bach-duong-co-su-mau-thuan-giua-trai-tim-va-ly-tri-390001.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY