Kinh tế xã hội hôm nay

Tử vi hôm nay 2/2 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử đang rất căng thẳng, áp lực

(MangYTe) - Xem tử vi hôm nay - Thứ Ba ngày 2/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử đang rất căng thẳng, áp lực. Bạn phải đối diện với nhiều công việc, xử lý nhiều vấn đề mà nếu bạn không làm, chẳng ai có thể đảm đương được.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Xem tử vi ngày 2/2/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng yêu thì nói là yêu, không yêu cũng cho người kia câu trả lời để họ không còn chờ đợi khắc khoải nữa. dương dương đừng chơi trò "mèo đuổi chuột" ở đây nhé. đừng mang chuyện tình cảm ra đùa giỡn kẻo có lúc bạn sẽ bị thương đó.

Tiền bạc là điều Bạch Dương không cảm thấy lo lắng trong thời gian này. Vòng tròn hạnh phúc của bạn vẫn đang tiếp diễn, không phải đắn đo trong các khoản chi tiêu. Sự nỗ lực làm việc của bạn đã được đền đáp xứng đáng.

Bạch Dương có xu hướng lười nhác. Thay vì vận động, chơi thể thao, bạn thích nằm một chỗ để xem phim, nghe nhạc, đọc truyện tiểu thuyết lãng mạn... Nếu cảm thấy hứng thú với điều đó, bạn có thể làm, không ai trách móc cả. Nhưng lưu ý, sức khỏe của bạn đang dần giảm sút, cần vận động nhiều hơn nếu như muốn khỏe mạnh toàn diện nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 71

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngày hôm nay, Kim Ngưu là một người sắc sảo. Bạn có thể nhanh chóng nhìn thấu được bản chất của nhiều sự việc vì thế cung hoàng đạo này luôn được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao.

Bạn ham học hỏi nhưng luôn thích làm việc một mình. Bạn tin rằng chỉ khi làm việc một mình, khả năng của mình mới được phát huy một cách trọn vẹn. Bạn nghĩ hợp tác với người khác chỉ tổ tốn thời gian của cả mình và mọi người.

Về phương diện tình cảm, Kim Ngưu và nửa kia có thể tranh cãi trong ngày hôm nay vì một vài quan điểm không thống nhất. Ai cũng cho rằng suy nghĩ của mình là đúng và chẳng hề có ý định nhượng mộ. Vậy thì khi đôi bên còn đang nóng nảy, hãy tạm dừng thảo luận và tìm thời điểm khác để bắt đầu lại từ đầu.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 23

Song Tử (21/5 - 20/6)

Theo tử vi ngày mới, những khó khăn, áp lực tinh thần mà song tử phải chịu đựng suốt thời gian qua sẽ cuối cùng cũng đã chấm dứt. từ giờ cuộc sống của bạn sẽ bước sang một trang mới với những khởi đầu vô cùng suôn sẻ. không tin ư, bạn cứ mỉm cười, giữ tinh thần thoải mái mà đón nhận những điều sắp tới nhé, đảm bảo sẽ mãn nguyện.

Thậm chí tâm trạng của chòm sao này còn có vẻ đang bay bổng trên không trung. Lý do là vì bạn vừa ký được hợp đồng làm ăn lớn khiến bạn vô cùng hài lòng và tự hào về bản thân. Tài chính ở mức khá, muốn đủ đầy hơn nữa thì bạn cần làm việc chăm chỉ và đừng quên xây dựng các mối quan hệ xã giao để khi gặp khó khăn cũng tìm được sự giúp đỡ.

Chuyện tình cảm không có gì đáng lo ngại, sau cơn mưa trời lại nắng, bạn và người ấy sau những mâu thuẫn, giận hờn lại đều chủ động làm lành với đối phương nên tình cảm được hàn gắn. tuy nhiên, đâu đó trong lòng song tử vẫn rất buồn vì những gì đã xảy ra. thời gian sẽ xóa nhòa dần mọi tổn thương.

Con số may mắn của Song Tử là 75

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Cự Giải có những lối suy nghĩ rất thông minh và đúng đắn với những vấn đề xuất hiện bất chợt trong ngày hôm nay. Điều đó khiến bạn trở nên thú vị trong mắt mọi người.

Bạn có một ngày thoải mái chẳng cần phải buồn lo bất cứ điều gì. Bạn có thể dành toàn bộ thời gian để làm những việc mình yêu thích, ví dụ như đi chơi với bè bạn, đọc một cuốn sách, xem một bộ phim hay đơn giản là nghe nhạc.

Cự Giải cảm thấy hoàn toàn tin tưởng vào người ấy và sẵn sàng cho người ấy một khoảng riêng tư cá nhân. Bạn không muốn tình yêu của hai người trở nên áp lực vì suốt ngày phải quản lý những việc nửa kia làm.

Con số may mắn của Cự Giải là 15

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày 2/2/2021 cho biết Sư Tử đang rất căng thẳng, áp lực lắm ấy. Bạn phải đối diện với nhiều công việc, xử lý nhiều vấn đề mà nếu bạn không làm, chẳng ai có thể đảm đương được. Thôi thì cứ nghĩ theo chiều hứng tích cực thế này đi, rằng bạn đang là nhân vật quan trọng, được giao nhiều trọng trách, như vậy cũng đáng tự hào lắm chứ.

Tình hình tài chính trong ngày của chòm sao này có nhiều biến động, bạn không nên đầu tư vào các dự án kinh doanh có nguy cơ rủi ro cao. Việc chi tiêu mua sắm cũng nên lên kế hoạch trước, tốt hơn hết là hãy nói không với các khoản phát sinh không cần thiết nhé. Bên cạnh đó khi ra ngoài bạn phải chú ý để không làm rơi hoặc đánh mất đồ đac, tiền bạc.

Về phương diện tình cảm, Sư Tử đang yêu rơi vào trạng thái khá tệ hại vì những bất đồng, tranh cãi xảy ra với nửa kia của mình. Hãy suy nghĩ theo chiều hướng tích cực hơn đi, yêu mà không giận hờn cãi vã thì còn gì thú vị. Hơn thế nữa, không ai sinh ra đã hòa hợp với nhau cả, quan trọng là sau những mâu thuẫn ấy đôi bên có được sự thấu hiểu và cảm thông.

Con số may mắn của Sư Tử là 32

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ có vẻ khá mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Trái tim của bạn mách bảo thế này, trong khi lý trí lại đưa ra lời khuyên thế khác. Vì vậy, bạn luôn chần chừ mỗi khi phải đưa ra quyết định.

Bạn không cần phải buồn bực và tự trách móc bản thân mình, bởi ai mà chẳng có một vài ngày dở dở ương ương cơ chứ? Cứ bình tĩnh chờ ngày hôm nay qua đi, hoặc bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của người khác mà.

Tài chính của Xử Nữ thì lại có vẻ khá ổn định. Nếu không có việc gì làm ở nhà, hãy rủ bạn bè hoặc người ấy ra ngoài để cải thiện tâm trạng nhé. Đừng cứ mãi nhốt mình ở trong một góc phòng.

Con số may mắn của Xử Nữ là 6

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đứng trước những tin đồn thất thiệt, Thiên Bình chọn cách im lặng. Nhưng có lẽ đó chỉ là giải pháp tạm thời, về lâu về dài, nếu bạn cứ chịu đựng như thế, kẻ xấu càng được đà lấn tới. Hôm nay bạn hãy cho mọi người thấy mình là ai, sau này không còn rơi vào trạng thái bị bắt nạt nữa nhé.

Tình hình tài chính của Thiên Bình khá lý tưởng. Bạn có thể hùn vốn làm ăn để mở cửa hàng kinh doanh với bạn bè. Nên nhớ, tỷ lệ chia phần trăm cần phải rõ ràng, tránh tình trạng sau này có lời rồi hai bên xảy ra xung đột, mâu thuẫn lợi ích cá nhân, trở mặt thành thù.

Hôm nay Thiên Bình có thể bị đau đầu hoặc cảm nhẹ. Nếu sắp xếp được công việc, chuyện bài vở, bạn nên ở nhà nghỉ ngơi. Đợi lúc nào khỏe hẳn rồi đi học, đi làm cũng không sao.

Con số may mắn của Thiên Bình là 14

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng nếu bọ cạp có một quyết định quan trọng nào đó liên quan đến những vấn đề liên quan đến sự nghiệp trong tương lai của mình thì đừng lưỡng lự, hãy can đảm và tự tin lên nhé. bằng đam mê và hi vọng mãnh liệt của mình, bạn sẽ sớm đạt được ước mơ mà thôi.

Mặc dù đã cố gắng hết sức cho công việc, cung hoàng đạo này vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Có lẽ bạn đang cần bứt phá bản thân, cho mình những thử thách, trải nghiệm mới. Ngồi một chỗ bí bách như thế thử hỏi bứt phá làm sao nổi, bạn cần thay đổi rồi. Và đây là thời điểm cho những lựa chọn liều lĩnh đó.

Cuộc sống luôn chuyển động không ngừng, mỗi người bạn gặp phải đều có mối nhân duyên tiền định từ kiếp trước. nếu có duyên sẽ còn gặp lại, bọ cạp nên tin tưởng vào điều đó. hơn nữa hãy mở rộng tấm lòng để đón nhận những người mới, mối quan hệ mới, cuộc sống sẽ muôn phần sinh động.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 54

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã vốn là một người có tài. Vì thế, bạn đừng đánh giá thấp khả năng của mình. Bạn hoàn toàn có thể làm được những điều mọi người làm được.

Hãy đặt ra cho mình những đích đến cao xa hơn, đừng vội hài lòng với hiện tại. Hẳn bạn cũng không muốn giậm chân tại chỗ để mọi người vượt qua mình đâu, đúng không nào? Hãy tìm cơ hội phát huy điểm mạnh của mình nhé!

Tình hình túi tiền của bạn vẫn còn khá dư dả, vì vậy, nếu có ý định ra ngoài vào ngày hôm nay thì bạn không cần phải quá lo lắng đâu. Tuy nhiên, dù thế nào cũng nhớ phải chi tiêu khoa học nhé, bởi từ giờ đến cuối tháng vẫn còn dài.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tâm trạng Ma Kết đầy hứng khởi, đi đâu bạn cũng chào nói nhiệt tình, niềm vui thể hiện rõ ràng trên khuôn mặt. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn tiến hành những việc quan trọng, tỷ lệ thành công khá cao, hãy chủ động nắm bắt.

Với một số ma kết, hôm nay quả thực là ngày trọng đại của bạn, bởi có lẽ bạn sẽ trình lên quản lý kế hoạch công việc trong 6 tháng đầu năm. trong đó bạn đưa ra những đề xuất lớn, đầy thách thức, hơn hết trong đó có kèm mức lương mới phù hợp hơn. bạn hồi hộp vô cùng khi nộp báo cáo.

Việc chi tiêu của Ma Kết không quá eo hẹp. Bạn nên dành dụm tiền bạc để làm điều mình thích như đi du lịch, học thêm chuyên ngành mới, lĩnh vực mới... Cuộc đời này ngắn ngủi lắm, chẳng mấy chốc mà chúng ta già đi, hãy làm mọi điều bạn muốn khi còn có thể.

Con số may mắn của Ma Kết là 87

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Con đường đi đến thành công của Bảo Bình sẽ được rút ngắn lại nhờ được trợ thủ đắc lực giúp đỡ. Sau khi kết thúc những chuỗi ngày đầy khó khăn, thử thách, bạn nên nói lời cảm ơn và mời người ấy đi ăn một bữa thịnh soạn nhé. Có như thế, tình bạn, tình đồng nghiệp mới ngày càng thêm gắn kết và bền chặt.

Có thể chòm sao này muốn làm mới mình bằng vẻ ngoài. bạn có thể sẽ làm kiểu tóc mới, hoặc mua sắm thật nhiều quần áo cho bản thân. bạn cho rằng việc làm mới mình sẽ khiến cho tâm trạng của bạn tốt hơn, càng dễ phấn chấn mà tập trung làm tốt công việc được giao. đó là cách làm tốt, có thể duy trì thường xuyên.

Bên cạnh đó, bảo bình cũng nên nhớ rằng mỗi lựa chọn của bạn hôm nay sẽ được xem là bước ngoặt quan trọng có tính quyết định tới cuộc đời bạn sau này. dù là trong công việc hay chuyện tình cảm, bạn cũng cần phải suy nghĩ kỹ càng rồi hãy đưa ra quyết định để không hối hận sau này nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư là người rất lạc quan và tham vọng. Bạn hi vọng mình có thể đứng đầu trong mọi việc và được mọi người nhìn bằng ánh mắt khác xưa.

Bạn là người thẳng thắn nên luôn dễ dàng nói ra ý kiến của mình mà chẳng hề e ngại bị phản đối. Bạn tin vào khả năng tùy cơ ứng biến của mình và chắc chắn rằng rồi mọi người sẽ bị quan điểm của mình thuyết phục mà thôi.

Tuy nhiên, Song Ngư lại là một người nhanh thay đổi và đôi khi, điều đó khiến nửa kia của bạn chẳng biết đâu mà lần. Có lẽ bạn nên nói rõ những suy nghĩ ẩn giấu trong đầu của mình thì hơn là cứ cư xử tùy hứng, xoay người ta mòng mòng như thế.

Con số may mắn của Song Ngư là 45

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/tu-vi-hom-nay-22-cua-12-cung-hoang-dao-su-tu-dang-rat-cang-thang-ap-luc-408874.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY