Kinh tế xã hội hôm nay

Tử vi hôm nay 5/10 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình gặp may mắn về tiền bạc, dễ trúng thưởng

(MangYTe) - Xem tử vi hôm nay - Thứ Hai ngày 5/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình gặp may mắn về tiền bạc, dễ trúng thưởng hay tham gia các trò chơi may mắn và có phần thưởng.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 5/10/2020 cho biết công việc của bạch dương vẫn diễn ra bình thường theo dự định của bạn, vì vậy bạn không có gì phải lo lắng về vấn đề này. dù là đầu tuần nhưng khối lượng công việc không quá nhiều, bản mệnh vẫn có thời gian dành cho bản thân.

Vận trình tình cảm khá tốt. bạn cũng muốn dành một sự quan tâm đặc biệt tới người ấy vì vậy không quên những cuộc nói chuyện và hẹn hò cho kế hoạch trong tương lai.

Sức khỏe không có điềm đáng ngại. Tuy nhiên, bản mệnh nên tránh những thức uống có chất kích thích và không nên thức quá khuya nhé. Điều này thật sự ảnh hưởng tới thần kinh đó.

con số may mắn của bạch dương là 46

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim ngưu hôm nay thể hiện con người hiền hòa, rất dễ gần. mọi người yêu mến bạn bởi sự hòa đồng, dễ chịu của bạn mặc dù đôi khi bạn khá chặt chẽ trong chuyện tiền bạc. tuy nhiên điều này đều có thể thông cảm được vì nó cũng rất tốt mà.

Bạn có xu hướng vùi mình vào công việc để trốn tránh những buồn phiền trong mối quan hệ tình cảm của mình. tuy nhiên thực tế nhiều người trong chúng ta không thể chịu nổi cảm giác cô đơn dù chỉ trong một thời gian ngắn. vì vậy hãy để thời gian xóa đi những kí ức không vui vẻ đó và cởi mở lòng mình hơn nhé.

Bạn dành 30 phút đi bộ mỗi ngày để có thể thư giãn cũng như rèn luyện cho cơ thể của mình khỏe mạnh hơn. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể hít thở bầu không khí trong lành, nhìn ngắm vẻ đẹp thành phố nơi mình ở đấy.

con số may mắn của kim ngưu là 89

Song Tử (21/5 - 20/6)

Đặt ra những yêu cầu quá cao cho bản thân mình không hề tốt một chút nào đâu các quý cô song tử nhé. hãy bước một cách thật từ từ và chậm rãi, tập trung vào những vấn đề nho nhỏ ở hiện tại, sau đó mới tính đến những kế hoạch trong tương lai các nàng nha. bên cạnh đó, các nàng cũng đừng bỏ quên những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống của mình nhé, rất nhiều trải nghiệm thú vị đang chờ bạn khám phá đó.

Lòng từ bi của bạn có thể làm rung động người khác. bạn được yêu quý vì sự tốt bụng, thân thiện, hay giúp đỡ người khác. hôm nay có những người còn muốn tìm hiểu về tâm linh hoặc phật pháp, bạn trở nên tò mò với kha khá nhiều vấn đề bí ẩn.

Bạn cần lên kế hoạch theo dõi các khoản chi tiêu của bản thân, giám sát nó chặt chẽ và có chiến lược điều chỉnh. Ví dụ, hãy ghi lại số tiền bạn đã bỏ ra để mua những trà sữa trong một tháng. Lần sau, khi nhìn thấy nó, chắc chắn bạn sẽ tự động cân nhắc chúng có thực sự cần thiết hay không.

con số may mắn của song tử là 25

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Thứ hai, trong công việc cự giải có thể bạn sẽ phải di chuyển nhiều, tuy nhiên đừng than vãn bởi kết quả thu được rất xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra đấy. đây cũng là cơ hội quý giá giúp bạn xua tan những trở ngại để tạo lối đi mới cho bản thân mình.

Vận trình tình cảm có điềm báo tốt lành, bạn cũng có được nhiều cơ hội để dành cho chuyện yêu đương cá nhân và đây là cơ hội để cho những ai muốn thể hiện sự chân thành trong mối quan hệ này khi có thể cùng người ấy đồng hành trong các cuộc vui đấy.

Có nhiều dấu hiệu cho thấy sức khỏe của bạn đang ở trạng thái khá tốt và bạn nên tận dụng điều này để giải quyết hết những việc còn tồn đọng đi nhé.

con số may mắn của cự giải là 13

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư tử hôm nay dễ bị bồn chồn, khó chịu, thậm chí là ủ rũ. có thể là bạn suy nghĩ tiêu cực một số vấn đề khiến bản thân không thể chịu đựng nổi những gì đang đối mặt với hiện tại. hãy suy nghĩ lạc quan lên, bạn sẽ thấy tình huống sẽ đổi chiều.

Trên mạng xã hội, luôn gieo rắc vào đầu bạn những thứ "bạn cần phải có", khiến bạn ngày càng mua nhiều thứ có thể không cần thiết. Hãy sống thực tế hơn một chút, đừng để những thứ không thực sự quan trọng làm ảnh hưởng tới tài chính của bản thân.

Đối với những nàng sư tử luôn lạc quan và ưa thích sự sôi nổi thì hôm nay quả thực là một ngày vô cùng tẻ nhạt, bởi có khả năng bạn sẽ phải đối mặt với một dự án rất nhàm chán và đơn điệu. việc mà bạn nên làm là hãy cố gắng tìm kiếm niềm vui ngay trong những điều nhỏ nhặt, chẳng hạn như đi dạo phố hay trò chuyện tán gẫu với bạn bè thôi cũng sẽ khiến tâm trạng của bạn tốt hơn rất nhiều đấy.

con số may mắn của sư tử là 53

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay xử nữ cảm thấy khá áp lực, công việc khó khăn đòi hỏi bạn cần phải tập trung cao độ và cố gắng hết sức mới có thể hoàn thành. đừng lo lắng quá nhé, rồi mọi thứ cũng sẽ đâu vào đấy cả thôi. công sức của bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Tình yêu không chỉ là chỉ cảm xúc mà còn thể hiện ở niềm tin. Sự tin tưởng nhau là điều vô cùng quan trọng để có một tình yêu chân thành và hạnh phúc trọn vẹn. Thực tế, lòng tin có thể được xem như chất keo gắn kết mối quan hệ vì nó tạo điều kiện cho sự gắn kết cảm xúc tích cực giữa những người yêu nhau.

Bạn rận rộn suốt buổi sáng, việc tốt nhất nên làm sau đó chính là có một giấc ngủ trưa ngăn, tạo cơ hội cho cơ thể "sạc pin". Chỉ cần ngủ 15 phút sẽ giúp não bộ được nghỉ ngơi và tăng hiệu quả hoạt động cho cơ thể. Một giấc ngủ trưa ngắn tốt hơn rất nhiều so với cố ngủ thêm 15 phút vào buổi sáng đấy.

con số may mắn của xử nữ là 25

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên bình có một ngày đầu tuần may mắn về tiền bạc, dễ trúng thưởng hay tham gia các trò chơi may mắn và có phần thưởng. đối với bản mệnh dường như không chỉ khá ổn về tài chính mà có có được các mối quan hệ tình cảm vô cùng tuyệt vời.

Các cặp đôi có những tiến triển tình cảm tương đối tốt và với những ai đang có rạn nứt thì đây là thời điểm thích hợp để hàn gắn chúng lại đấy. những người độc thân có thể tin tưởng vào một cuộc gặp gỡ vô tình mà có thể thành kết quả nhé.

Có điều bạn nên năng nổ hơn trong các hoạt động giao lưu bạn bè hơn chút nữa nhé thiên bình, bản mệnh đang hơi trầm ngâm ngay trong chính thời gian kết nối tình cảm tốt nhất đấy.

con số may mắn của thiên bình là 31

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bạn bị thu hút với mẫu đàn ông /phụ nữ mà bạn xem là lý tưởng. có thể hôm nay họ xuất hiện khiến bạn có cảm giác bồi hồi. nếu đúng là người đó, bạn hãy tiếp cận vì biết đâu họ thực sự là một nửa mà bạn tìm kiếm, nhưng nên nhớ, đừng vồn vã quá đấy nhé.

Những sự kiện diễn ra ngày hôm nay không hề khiến cho những cô nàng bọ cạp cảm thấy hài lòng hay ngạc nhiên một chút nào. ngày hôm nay giống như một cuốn băng phát lại những gì diễn ra một tuần trước vậy. việc mà các nàng nên làm là hãy phá vỡ sự đơn điệu và nhàm chán này bằng những thử nghiệm nho nhỏ trong tất cả những khía cạnh của cuộc sống. thay đổi những thói quen cố hữu bằng một chút sáng tạo sẽ tô điểm thêm cho cuộc sống của bạn những gam màu vô cùng rực rỡ và mới mẻ đó nha.

Hãy ở bên người gợi cho bạn những ý nghĩ về tương lai, chứ không phải quá khứ. Khi bạn tiếp xúc với những người gợi nhớ đến quá khứ, bạn sẽ rất khó nhận biết mình đang ở đâu. Nhiều người cứ đứng im một chỗ là vì họ không dứt ra được những chuyện buồn trong quá khứ.

con số may mắn của bọ cạp là 8

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân mã cảm thấy khá thoải mái vì những áp lực trong công việc đã không còn. thêm vào đó, tiền bạc và vận may có thể vẫn đến hoặc có chiều hướng tốt vì thế mà bạn hoàn toàn có thể thảnh thơi trong ngày hôm nay.

Tuy nhiên, có lẽ bạn lại quên chia sẻ những niềm vui trong ngày của mình với người ấy. vì vậy mà vận trình tình cảm lại khá thâm trầm và có vẻ đi xuống. sự vô tư của bạn đôi khi với người khác nó trở thành vô tâm và khiến họ không muốn gần gũi với bạn hơn.

Hôm nay, họa sức khỏe tiền ẩm đặc biệt là với người ham vui như Nhân Mã thì nên cố gắng điều chỉnh và làm chủ bản thân để giữ hình ảnh của mình nữa đấy.

con số may mắn của nhân mã là 90

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết rất trung thành với các mục tiêu đã đề ra. Điều này đảm bảo cho những thành công mà bạn mong muốn, sự kiên nhẫn sẽ mang lại cho bạn kết quả đáng mong đợi trong tương lai.

Đừng để người khác vừa mở miệng, còn chưa đề cập gì cụ thể, bạn đã vội vàng kiếm cớ quanh co để chối từ. Đó không hẳn từ chối mà đơn giản là trốn tránh khó khăn.

Một thái độ cởi mở và thân thiện sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được cho mình những người "đồng minh" tại nơi làm việc đấy các nàng ma kết nhé. và thật may mắn làm sao khi bạn không gặp phải quá nhiều thay đổi về tài chính, dù cho ngày hôm nay bạn đã tiêu xài hơi quá tay một chút, thật đáng mừng phải không nào?

con số may mắn của ma kết là 52

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay, bảo bình sẽ cần phải có những chỉnh đốn về lịch sinh hoạt của mình. bạn nên phân chia thời gian cho công việc và tình cảm một cách hợp lý. đảm bảo được chất lượng hiệu quả công việc trong ngày một cách tốt nhất.

Vì không có sự sắp xếp thời gian hợp lý mà chuyện tình cảm lại không mấy thuận lợi, hai bạn thường xuyên xảy ra xích mích do bất đồng quan điểm và sự việc ngày càng có xu hướng trở nên phức tạp hơn.

Bạn không nên trốn tránh mà hãy dũng cảm đối mặt với tình huống này, nên có buổi gặp mặt trực tiếp để nói chuyện thẳng thắn cùng người ấy nhé.

con số may mắn của bảo bình là 12

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi hàng ngày nói rằng song ngư hôm nay tỏ ra rất hào hứng với công việc, nhất là công việc liên quan đến sự sáng tạo. hãy mạnh dạn bày tỏ quan điểm, ý kiến của mình với cấp trên nhé. tự tin vào khả năng của bản thân giúp bạn thành công hơn trong công việc đấy.

Đừng lãng phi thời gian cho những người không xứng đáng. Bạn cảm thấy vô cùng khó chịu khi bị chính bạn bè của mình lừa dối. Cho dù tình bạn thực sự quý giá đối với bạn, nhưng một số hành động không thể tha thứ được thì tình bạn cũng không thể phục hồi.

Thời tiết nóng bức của mùa hè khiến thân nhiệt tăng và tiết ra rất nhiều mồ hôi. Tuy nhiên bạn không nên tắm ngay lúc đó bởi lỗ chân lông đang mở rộng, cơ thể cũng dễ dàng bị nhiễm lạnh. Vì vậy hãy nghỉ ngơi một chút, đợi cơ thể ổn định trở lại và ráo mồ hôi nhé.

con số may mắn của song ngư là 51

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

------------------------------

lưu ý: các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/tu-vi-hom-nay-510-cua-12-cung-hoang-dao-thien-binh-gap-may-man-ve-tien-bac-de-trung-thuong-397812.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY