Kinh tế xã hội hôm nay

Tử vi hôm nay 7/10 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương gặp rắc rối trong chuyện tình cảm

(MangYTe) - Xem tử vi hôm nay - Thứ Tư ngày 7/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Trong khi đó, Bọ Cạp mạnh mẽ và quyết đoán hơn hẳn, khiến ai cũng phải nể phục.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/10/2020 dự báo bạch dương đang gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. vấn đề cũng có thể phát sinh nếu một người có cảm giác như thể họ không được đối phương lắng nghe. hãy học cách lắng nghe tích cực khi người ấy trò chuyện với bạn nhé.

Đừng cố làm việc thêm quá khuya vì thực sự việc đó không giúp bạn có được hiệu quả cao hơn. bạn nên sắp xếp công việc một cách hợp lí, làm việc đúng nhịp độ tự nhiên của cơ thể, đúng lúc mới là các sử dụng hiệu quả thời gian của bạn.

Những lúc đầu óc quá căng thẳng hãy nghe một bản nhạc nhẹ nhàng, việc đó giúp bạn có thể lấy lại tinh thần và cảm thấy phấn chấn hơn. Âm nhạc còn mang đến cho chúng ta nhiều lợi ích khác đối với sức khở con người đấy.

con số may mắn của bạch dương là 84

 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay kim ngưu có vận trình công việc khá tốt. sáng tạo luôn là điều bạn mong muốn trong công việc của mình. bạn luôn nghĩ rằng bản thân không cần phải trở nên hoàn hảo mới có được cảm giác thành công mà mọi người vẫn luôn mơ ước. bởi vây, chỉ cần suy nghĩ thêm một chút, bạn đã tạo ra cho mình một sự khác biệt không lẫn với ai.

Người trẻ tuổi dù năng lực xuất sắc, làm việc đâu ra đó nhưng lại có điểm không tốt là kiêu ngạo, dễ xúc động tạo ra hiểu lầm không đáng có. Chòm sao này nên thận trọng hơn khi giao tiếp với mọi người, tránh có thái độ không chuẩn mực gây ảnh hưởng tới sự nghiệp.

Chuyện tình cảm của bạn không phải mỹ mãn hoàn hảo nhưng bạn luôn biết cách tìm niềm vui cho mình ngay cả khi gặp trở ngại khó khăn. nhân duyên nở rộ, bạn có thể lựa chọn đối tượng phù hợp khiến trái tim mình rung động.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 16

Song Tử (21/5 - 20/6)

Song tử hôm nay có thể sẽ có những trải nghiệm khá mới lạ. bạn có thể sẽ được thử nghiệm một điều gì đó luôn khiến bạn sợ hãi, lo lắng và có đôi chút hồi hộp. bên cạnh đó, một vài tin vui về tài chính có thể sẽ đến với các cư dân nhà song tử theo một cách bất ngờ mà bạn không thể lường trước được.

Trong công việc, nếu bạn biết tận dụng công nghệ thì hiệu quả và năng suất lao động sẽ được cải thiện rất nhiều. Các ứng dụng, website hỗ trợ thống kê số liệu, dịch thuật, chuyển đổi... có rất nhiều trên internet và sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, không bị áp lực khi phải tự tay giải quyết từng khâu nhỏ xíu của một dự án nữa.

Đây là thời điểm bạn nên nghiêm túc học cách quản lí tài chính cá nhân. Quản lí tài chính tốt không có nghĩa là bạn chỉ chăm chăm tiết kiệm, không dám chi tiêu mà là biết chi tiêu, tiết kiệm, đầu tư hợp lí để ngày càng có nhiều tiền hơn nữa.

Con số may mắn của Song Tử là 80

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Cự Giải có chút cố chấp và bảo thủ. Đôi khi đây chính là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn. Bạn nên học cách kiềm chế bản thân tốt hơn. Lắng nghe tích cực ý kiến từ mọi người sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn khách quan trong mọi vấn đề.

Tình yêu cần một chút ghen tuông, một chút ích kỷ nhưng nhất thiết không phải là sự kiểm soát và sở hữu đối phương. Đôi khi những người yêu nhau thường quên đi những sở thích cá nhân, người thân hay bạn bè, bằng lòng làm cái "đuôi" của người ấy. Gia đình, bạn bè hay tình yêu đều có vai trò quan trọng trong cuộc sống.

Thời tiết nắng nóng nên bạn nổi khá nhiều mụn trứng cá, tuy nhiên bạn không nên sờ tay lên da mặt để tránh vi khuẩn bám vào và làm tình trạng mụn trở nên tồi tệ hơn. Đặc biệt bạn cũng không nên soi gương quá nhiều, nó chỉ khiến tinh thần bạn thêm căng thẳng hơn mà thôi.

Con số may mắn của Cự Giải là 46

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, Sư Tử cảm thấy chán nản, mệt mỏi dù chẳng có nguyên nhân cụ thể nào cả. Nếu có thể bạn hãy đi spa hay ra ngoài dạo phố để thư giãn, thả lỏng toàn thân và tái tạo sức sống cho mình. Hãy tự thưởng cho mình một ngày được hưởng thụ đi nào.

Rất may, tài lộc tiến triển nhanh chóng, lấp đầy túi tiền vì kiếm được những khoản rất khá. Nhân cơ hội này hãy nghĩ tới những kế hoạch dài hơi như mua nhà, mua xe, mở rộng kinh doanh riêng... Chỉ cần có sự quyết tâm thì chắc chắn bạn sẽ hoàn thành được mục tiêu trong tương lai không xa.

Sức khỏe của Sư Tử hơi kém, bạn cảm thấy mệt mỏi tới mức không muốn ăn uống, thời gian này rất dễ mắc các bệnh theo mùa vì thế không được chủ quan. Nếu thấy dấu hiệu quả nặng nề thì nên thế bác sĩ để được thăm khám tư vấn tốt nhất.

Con số may mắn của Sư Tử là 74

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đừng có cờ đợi mọi thứ hoàn hảo, mỗi sai lầm khiến bạn nhận thức được nhiều điều hơn về bản thân cũng như những mặt hạn chế và ưu điểm. Nhưng sai lầm cũng giúp bạn bao dung và kiên nhẫn hơn với bản thân và những người khác.

Nếu may mắn bạn sẽ có một "happy ending" với người mình yêu đến suốt cuộc đời. Nhưng vẫn có những điều không may tồn tại, vì vậy chẳng thiếu những người phải trải qua vài ba cuộc tình mới có thể tìm được bến đỗ cuối cùng. Đó là lý do bạn không nên nghĩ rằng nên yêu mãi một người để tránh gặp tổn thương.

Thói quen thức khuya rất hại cho sức khỏe của bạn, hãy bỏ nó đi nhé. Thức khuyên cũng khiến não không được nghỉ ngơi đủ dẫn đến tinh thần khó trong trạng thái ổn định thậm chí là mất kiểm soát. Bạn có thể gặp phải một số vấn đề như giảm trí nhớ và mất tập trung khi làm việc nếu thường xuyên thức khuya.

Con số may mắn của Xử Nữ là 14

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đừng quá khắt khe với mọi người xung quanh. Ai cũng có những nỗi niềm riêng, vậy nên đừng áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác và cũng đừng định kiến với họ chỉ vì họ không có cùng quan điểm với bạn.

Đây là thời điểm không quá bận rộn trong công việc, vì thế có lẽ thiên bình nên dành thời gian học một môn năng khiếu nào đó. từ trước đến giờ bạn vẫn luôn muốn làm gì đó để khơi gợi cảm hứng nghệ thuật và tính sáng tạo của bản thân, vậy thì nhân lúc công việc đang thư thả hãy bắt tay vào thực hiện ước mơ.

Ngoài ra, những cô nàng Thiên Bình ngây thơ chớ nên mù quáng tin tưởng vào những lời mà bạn nghe được từ người xa lạ, đặc biệt là những người khác giới.

Con số may mắn của Thiên Bình là 63

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ cạp mạnh mẽ và quyết đoán hơn hẳn, khiến ai cũng phải nể phục. công việc tiến triển thuận lợi, bạn có tài lãnh đạo và dẫn dắt người khác, dám đương đầu với khó khăn thử thách và chịu trách nhiệm với tất cả công việc mình đang làm.

Hôm nay hãy đề phòng tổn thất về tiền bạc như rơi mất tiền hay bị trộm cướp. Ra đường cần chú ý tài sản, tư trang, tránh để kẻ gian có cơ hội lấy mất. Ngoài ra cũng không nên cho người khác vay mượn tiền vì rất khó đòi lại được.

Vận trình tình cảm không như ý, giữa các cặp đôi xảy ra quan hệ bất hòa, tranh cãi liên miên vì những lý do không đâu. bạn cũng chẳng nhường nhịn câu nào nên mọi thứ cứ xào xáo lên hết cả, tình cảm bị hao hụt đáng kể.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 34

 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân mã hôm nay thể hiện sự mâu thuẫn giữa lí trí và cảm xúc của mình. bạn phải kiểm soát tốt hơn cảm xúc của mình nếu không nó sẽ biểu hiện ra ngoài bằng lời nói thiếu suy nghĩ, có thể làm tổn thương người khác đấy.

Bạn đừng nên né tránh cảm xúc thật của mình vì đó chỉ là một biện pháp cải thiện tâm trạng trong thời gian ngắn, còn vấn đề vẫn tồn tại mà không biến mất. Hãy dũng cảm đối mặt và tháo gỡ nó, bạn sẽ cảm thấy mọi thứ nhẹ nhang hơn rất nhiều đấy.

Làm việc chăm chăm vào máy tính hàng giờ có thể khiến bạn gặp phải nhiều vấn đề về thị lực như đau đầu, khô, đỏ mắt, nhìn mờ, khó tập trung thậm chí là đau vai gáy hay đau lưng. Vì vậy bạn cần phải chớp mắt liên tục và để mắt được nghỉ ngơi mỗi khi căng thẳng.

Con số may mắn của Nhân Mã là 96

Ma Kết (22/12 - 19/1)

"thời gian là vàng", vậy nên các nàng ma kết đừng nên lãng phí những phút giây quý giá của mình vào những chuyện vô vị và nhảm nhí nhé. nếu có bất cứ điều gì cản trở công việc cũng như những dự án cá nhân của bạn, đừng ngại ngần loại bỏ chúng một cách triệt để nhé. ngày hôm nay sẽ mang đến cho bạn những cơ hội thuận lợi trong công việc, quan trọng là bạn biết cách nắm bắt và đừng bỏ lỡ chúng.

Ma Kết không nên cho ai vay tiền trong ngày hôm nay, đặc biệt là đồng nghiệp. Rất có thể khoản cho vay đó sẽ trở thành nợ khó đòi và sẽ khiến bạn và đối phương khó xử trong công việc.

Khi cuộc sống càng khó khăn bao nhiêu thì bạn càng nên suy nghĩ đơn giản mọi chuyện bấy nhiêu. tất cả mọi việc xảy ra đều có mặt tích cực và mặt chưa tích cực lắm. quan trọng là nếu bạn biết nhìn vào mặt tích cực thì mọi chuyện đều đơn giản hơn rất nhiều. làm việc chăm chỉ là rất đáng khen ngợi nhưng bạn cũng nên chịu khó rèn luyện thể dục thể thao. có lẽ cái lớn nhất mà thể dục thể thao mang lại cho bạn là giúp bạn xây dựng một thói quen có lợi và bạn sẽ nhìn thấy tác động tích cực của nó tới sức khỏe tinh thần của mình trước tiên.

Con số may mắn của Ma Kết là 12

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay Bảo Bình thể hiện được khả năng trí tuệ tuyệt vời của mình trong việc xử lý các nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên bạn cần tiết chế bớt một chút tính cách bướng bỉnh, cố chấp của mình. Hãy lắng nghe, học hỏi từ những ý kiến của người khác nữa nhé.

Bạn đang bị cuốn theo guồng quay công việc và những mối quan hệ bên ngoài và chỉ dành thời gian cho bạn bè, đồng nghiệp và người yêu mà lại không có nhiều thời gian dành cho bố mẹ. thì đã đến lúc bạn nên cân nhắc lại thời gian của mình. gia đình luôn là vị trí số 1 mà bạn cần ưu tiên.

Thức ăn nhanh rất giàu chất béo chuyển hóa, đường, gia vị và chất bảo quản nhân tạo. Thường xuyên ăn đồ ăn nhanh khiến bạn dễ bị tăng cân và gặp các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng trong thời gian dài như bệnh tiểu đường, các vấn đề về tim. Vì vậy hãy lựa chọn cho mình chế độ ăn lành mạnh hơn nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 85

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi hàng ngày cho biết Song Ngư có thể điên đầu vì công việc, tiêu hao khá nhiều năng lượng. Bạn đang phấn khích vì sắp hoàn thành thì cảm xúc lại tuột dốc không phanh vì những sự cố bất ngờ, tự dưng lại bận rộn hơn cả trước đó.

Mặc dù có thể lực tốt nhưng song ngư cũng chẳng thể chống đỡ được với những áp lực dồn dập kia, vì công việc gấp gáp nên bạn chẳng dám xin nghỉ. hãy cố gắng chịu đựng, hoàn thành công việc thật sớm và về nhà ngủ một giấc thật no say nhé.

Bận bịu quá nên Song Ngư cũng chẳng có thời gian mà nghĩ tới những việc khác nữa, may mắn là một nửa của bạn rất tâm lý, chẳng những không than phiền mà còn tận tâm động viên bạn, tiếp thêm sinh lực cho bạn nhanh chóng vượt qua giai đoạn này.

Con số may mắn của Song Ngư là 34

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

-------------------------------

lưu ý: các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/tu-vi-hom-nay-710-cua-12-cung-hoang-dao-bach-duong-gap-rac-roi-trong-chuyen-tinh-cam-398023.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY