Tâm linh hôm nay

Tử vi thứ Ba ngày 18/2/2020 của 12 con giáp: Tuổi Thân ngồi trên núi vàng, tuổi Hợi trục trặc tình cảm

Dưới đây là tử vi thứ Ba ngày 18/2/2020 của 12 con giáp, tuổi Thân ngồi trên núi vàng núi bạc tha hồ tiêu xài. Tuổi Hợi gặp nhiều trục trặc trong chuyện tình cảm.

Tử vi thứ Ba ngày 18/2/2020 của 12 con giáp lúc tốt lúc xấu đan xen khiến bản mệnh khá lao đao, hãy đọc bài viết này để hạn chế những khó khăn trong ngày.

Tử vi thứ Ba ngày 18/2/2020 của tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, tình hình sức khỏe của Tý không mấy tốt. Bạn thường xuyên đau đầu, đau bao tử. Vì vậy mà ảnh hưởng khá nhiều đến công việc cũng như đời sống thường ngày của bạn. Lời khuyên cho Tý là đừng ôm đồm nhiều việc, hãy chú ý sức khỏe của mình nhiều hơn.

Tử vi thứ Ba ngày 18/2/2020 của tuổi Sửu

Bạn nhận được nhiều niềm vui trong công việc lẫn chuyện tình cảm. Sửu không còn gặp khó khăn, bị tiểu nhân hãm hại như trước đây. Trong chuyện tình cảm cũng có nhiều đối tượng để mắt đến bạn. Người độc thân sẽ nhanh chóng thoát ế. Người có người yêu, gia đình có tin vui về tiền bạc.

Tử vi thứ Ba ngày 18/2/2020 của tuổi Dần

Theo tử vi mới nhất, Dần thành công trong mọi việc. Tuy nhiên trong ngày hôm nay đừng nên quá kiêu căng, ngạo mạn. Vì nếu quá tự cao tự đại, bạn sẽ khiến nhiều người chán ghét. Thậm chí còn nói xấu, dựng chuyện không hay sau lưng khiến bạn mất điểm trong mắt cấp trên.

Tử vi thứ Ba ngày 18/2/2020 của tuổi Mão

Mão vướng phải nhiều họa thị phi, tiền bạc thất thoát, công danh không như ý muốn. Còn về sức khỏe, tuy bạn khỏe mạnh nhưng vẫn có lúc mệt mỏi vì áp lực công việc. Những dự án luôn đổ về liên tục khiến bạn không có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Thậm chí còn mắc sai lầm trong cách giải quyết.

Tử vi thứ Ba ngày 18/2/2020 của tuổi Thìn

Bạn có nhiều nguồn thu nhập từ nghề tay trái. Công việc của bạn thuận buồm xuôi gió, không xảy ra bất cứ khó khăn hay trở ngại gì. Điều này giúp cho những dự án của Thìn ngày một tiến triển tốt đẹp, công danh đi lên, có thể trở thành đại gia như bản thân mong ước bấy lâu nay.

Tử vi thứ Ba ngày 18/2/2020 của tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, Tỵ may mắn ngút trời nhận được nhiều phúc lộc trời ban. Khả năng của bạn được cấp trên khen thưởng, trọng dụng. Tỵ không còn sợ tiểu nhân hãm hại. Vì bạn có đủ bản lĩnh để đánh bại những người có ý đồ xấu với mình.

Tử vi thứ Ba ngày 18/2/2020 của tuổi Ngọ

Ngọ gặp khá nhiều khó khăn trong chuyện tài chính. Bạn phải vay mượn khắp nơi để chi trả cho những khoản nợ của bản thân. Điều này khiến bạn khá mệt mỏi, thậm chí còn xảy ra nhiều cự cãi với đồng nghiệp, những người thân trong gia đình.

Tử vi thứ Ba ngày 18/2/2020 của tuổi Mùi

Mùi có một ngày vô cùng vui vẻ, hạnh phúc, muốn tiền có tiền muốn tình có tình. Nhờ vậy mà tâm trạng của bạn vô cùng phấn chấn. Bạn có thể bắt tay vào thực hiện những dự án của bản thân ấp ủ bấy lâu nay. Đảm bảo bạn sẽ nhận được nhiều điều bất ngờ, công việc suôn sẻ như ý.

Tử vi thứ Ba ngày 18/2/2020 của tuổi Thân

Vận trình của Thân trong ngày thứ Ba tha hồ vùng vẫy trên đống tiền. Bạn muốn gì được nấy, tiền đổ về tiêu không hết. Tuy nhiên chuyện tình cảm thì chưa có nhiều khởi sắc. Người độc thân vẫn một mình, không có nhiều cơ hội gặp gỡ bạn bè mới.

Tử vi thứ Ba ngày 18/2/2020 của tuổi Dậu

Dậu là con giáp bản lĩnh, có thể xoay chuyển những vấn đề có khó khăn trong nháy mắt. Bạn được cấp trên yêu mến, trọng dụng. Tài chính của Dậu khá ổn định, muốn gì mua nấy không phải cân nhắc quá nhiều như trước đây. Bạn còn dư dả gửi tiết kiệm giúp cuộc sống thoải mái hơn.

Tử vi thứ Ba ngày 18/2/2020 của tuổi Tuất

Tuất vướng nợ nần chồng chất, làm gì cũng gặp nhiều khó khăn. Bạn không tập trung nên công việc trì trệ, tệ nhất là gặp những chuyện khiến bản thân không mấy vui vẻ. Mối quan hệ xung quanh không mấy khởi sắc, có thể xảy ra xung đột, mâu thuẫn.

Tử vi thứ Ba ngày 18/2/2020 của tuổi Hợi

Tình hình công việc của Hợi tiến triển đúng như ý bản thân mong muốn. Nhưng chuyện tình cảm của bạn lại gặp khá nhiều trục trặc. Có thể sẽ có sự xuất hiện của con giáp thứ 13 khiến mối quan hệ của bạn lạnh nhạt, tệ nhất là đường ai nấy đi, chia tay không êm đẹp.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

An Phong (T.H) | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-vi-thu-ba-ngay-18-2-2020-cua-12-con-giap-tuoi-than-ngoi-tren-nui-vang-tuoi-hoi-truc-trac-tinh-cam-351019.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-vi-thu-ba-ngay-18-2-2020-cua-12-con-giap-tuoi-than-ngoi-tren-nui-vang-tuoi-hoi-truc-trac-tinh-cam-351019.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/tam-linh-tu-vi-151/tu-vi-thu-ba-ngay-18-2-2020-cua-12-con-giap-tuoi-than-ngoi-tren-nui-vang-tuoi-hoi-truc-trac-tinh-cam-351019)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY