Xem bói hôm nay

Tử vi tuần 23/12-29/12: Tý rủng rỉnh nhờ lộc trời, Thân cẩn trọng họa từ miệng

Trong tuần tuổi Tý khó tránh khỏi chút trở ngại song con giáp này với sự nhanh nhẹn, cộng thêm sự nhẫn nại sẽ vượt qua một cách xuất sắc.

1. Tuổi Tý

tu vi tuan 23/12-29/12: ty rung rinh nho

Chính Ấn sẽ giúp vận trình tuần này của những người tuổi Tý thêm phần hanh thông. Trong tuần khó tránh khỏi chút trở ngại song con giáp này với sự nhanh nhẹn, cộng thêm sự nhẫn nại sẽ vượt qua một cách xuất sắc. Bản mệnh hãy vững tin vào sự lựa chọn của mình, thành công đã ở ngay trước mắt rồi.

Tuần này, tuổi tý không nên đi xa, nếu bắt buộc phải đi thì cần cẩn trọng trong đi lại. tháng này bản mệnh chịu ảnh hưởng của sao thái tuế nên cẩn thận là không thừa.

2. Tuổi Sửu

Tuần này, tuổi Sửu còn độc thân sẽ thấy vận trình tình cảm của mình có thêm nhiều niềm vui. Bách Việt chủ đào hoa giúp những người này có cơ hội gặp được nửa kia của mình. Tuy nhiên đây lại là quãng thời gian không mấy thuận lợi với những người đã có gia đình. Những khác biệt trong quan điểm là điều khó tránh khỏi song điều cần làm là tìm cách giải quyết vấn đề từ gốc rễ, tránh để kẻ thứ 3 nhân cơ hội này mà chia rẽ tình cảm của hai người.

Cuối tuần tuổi Sửu phải đối mặt với Kiếp Tài song bản mệnh hoàn toàn có thể vượt qua. Khi đứng trước khó khăn, điều khôn ngoan nhất chính là giữ bình tĩnh để có thể nhìn nhận vấn đề một cách khách quan rồi đưa ra phương án xử lý đúng đắn nhất.

3. Tuổi Dần

tu vi tuan 23/12-29/12: ty rung rinh nho

Thiên Cẩu Hung tinh mang điềm báo dự định của tuổi Dần sẽ khó lòng thực hiện được trong khoảng thời gian này. Bản mệnh nên học cách từ bỏ, không nên cố chấp theo đuổi mãi điều mình biết không thể thành công được.

Đầu tuần vận trình của những chú Hổ chưa thực khởi sắc song càng về cuối tuần, vận trình sẽ càng hanh thông. Thiên Tài mang đến những niềm vui, khiến tinh thần của bản mệnh cải thiện rõ rệt. Sự xung đột trong tình cảm, cách tốt nhất để giải quyết là cả hai cùng ngồi lại với nhau và nói chuyện. Việc tự mình suy diễn chỉ khiến vấn đề đi xa hơn mà không được giải quyết.

4. Tuổi Mão

Mọi thứ đến với con giáp tuổi Mão khi bạn ít trông đợi sẽ tốt hơn. Trái ngược lại với điều đó, nếu bạn trông mong quá nhiều, bạn sẽ rất dễ bị thất vọng, chán nản. Thay vì dồn tất cả hy vọng vào một cái đích cuối cùng, tại sao không đón nhận những trải nghiệm ở từng phút giây chứ?

Tuần này có vẻ như bản mệnh đối mặt với khá nhiều rắc rối với những vấn đề liên quan tới tiền bạc cũng như mối quan hệ. Ảnh hưởng của Kiếp Tài nên bạn hay lo lắng và thậm chí còn phát hiện ta một người thân thiết đang tìm cách hại bạn.

Sao Thiên Đức hỗ trợ cho bản mệnh rất nhiều nếu bạn đang đối mặt với hoàn cảnh khó khăn, trở ngại. Đặc biệt là lúc này bạn có cơ hội phát tài phát lộc dù chính bạn cũng không mong đợi về điều này quá nhiều.

5. Tuổi Thìn

Con giáp tuổi Thìn cũng đừng quá lo lắng vì những kinh nghiệm bạn đã tích lũy trong giai đoạn này sẽ giúp bạn khám phá ra khía cạnh thú vị khác trong công việc hiện tại. Sẽ có thể có những sai sót xảy ra nhưng đó là điều để cảnh báo bạn cẩn thận hơn, quan tâm tới chi tiết nhiều hơn.

Tận hưởng niềm vui chính tài đưa tới không được bao lâu thì bản mệnh lại vướng vào rắc rối. bản mệnh nên cẩn trọng nhé vì việc này có thể ảnh hưởng cả tiền bạc cũng như mối quan hệ của bạn nữa đấy.

Bạch Hổ Hung tinh gây bất lợi cho sức khỏe của người tuổi Thìn trong thời gian này. Thay vì cố thực hiện thêm dự án mới, theo đuổi mục tiêu cao hơn thì bạn nên dành thời gian chăm sóc bản thân, bạn đã bỏ bê việc này quá lâu rồi đấy, đừng để đổ bệnh rồi mới ước rằng mình có sức khỏe.

6. Tuổi Tỵ

Tử vi Cát tinh sẽ đem đến nhiều cơ hội cho người tuổi Tỵ phát triển sự nghiệp hoặc kiếm được những khoản hời. Tất nhiên, cơ hội đến là một chuyện, có nắm bắt và sử dụng triệt để được hay không lại là một chuyện khác. Việc có thành được hay không, quan trọng nhất vẫn phải là do chính bản mệnh. Hãy mở rộng thêm mối quan hệ bạn bè, tận dụng những mối quan hệ tốt đẹp sẵn có.

Đầu tuần, xen lẫn với những niềm vui là chút chật vật do Thương Quan đem lại. Quan trọng chính là cách bản mệnh ứng xử khi đứng trước khó khăn. Đừng đổ lỗi cho bất kỳ ai mà hãy giữ bình tĩnh để có thể giải quyết mọi việc từ gốc rễ.

7. Tuổi Ngọ

tu vi tuan 23/12-29/12: ty rung rinh nho

Đại hao chủ về hao tài tốn của nên người tuổi ngọ cần cẩn trọng về vấn đề tiền bạc trong tuần này. có thể nhiều khoản phát sinh bất ngờ khiến bản mệnh trở tay không kịp. tử vi nhắc nhở con giáp này cần suy xét xem đâu là khoản bắt buộc phải chi, đâu là khoản có thể tiết kiệm được.

8. Tuổi Mùi

Tuần này, những người tuổi mùi cần cẩn trọng hơn trong lời nói. bản mệnh không suy nghĩ gì nhiều khi nói ra nhưng lại có thể khiến mình rơi vào tình huống éo le khi bị người khác hiểu nhầm. nhìn chung, tuần này những chú dê hung cát đan xen song cát vẫn nhiều hơn hung.

Tiểu Hao điềm báo tuần này bản mệnh sẽ phát sinh nhiều khoản chi tiêu. Dù chỉ là khoản nhỏ song tuổi Mùi chớ chủ quan. Bên cạnh đó, cách tốt nhất để vượt qua quãng thời gian này là tự lực cánh sinh, không nên sống trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác.

9. Tuổi Thân

Giữa tuần, tuổi Thân có Thiên Tài xuất hiện khiến tuần này của những chú Khỉ trở nên vô cùng hanh thông, đặc biệt về đường tiền bạc. Tình hình tài chính của bản mệnh sẽ được cải thiện đáng kể. Nếu còn thấy lăn tăn khi đứng trước một quyết định, hãy tự cho mình thêm thời gian, đừng thúc ép bản thân phải quyết định ngay lập tức.

Tuần này những chú Khỉ khó tránh được sự quấy nhiễu của tiểu nhân. Ngũ Quỷ Hung tinh mang điềm báo có kẻ ghen tỵ với bản mệnh nên tuổi Thân cần chú ý trong lời ăn tiếng nói, tránh gây ra xung đột trong mối quan hệ với đồng nghiệp.

10. Tuổi Dậu

Những chú Gà sẽ có một tuần khá trọn vẹn. Thái Âm Cát tinh che chở khiến nữ mệnh tuổi Dậu thêm phần vượng đào hoa. Không chỉ đường tình cảm suôn sẻ, con giáp này cũng có nhiều tin vui trong công việc. Bản mệnh gặp được người đi trước sẵn lòng giúp đỡ, định hướng con đường phát triển.

Cuối tuần, niềm vui sẽ càng thêm trọn vẹn khi có thực thần ghé thăm. những chú gà sẽ có buổi gặp gỡ, ăn uống cùng bạn bè, giúp mối quan hệ thêm bền chặt. tử vi chỉ có một lời nhắn với bản mệnh rằng hãy tiếp bước con đường mình đã chọn, chớ để ý tới những lời bàn tán xung quanh.

11. Tuổi Tuất

tu vi tuan 23/12-29/12: ty rung rinh nho

Đây là một tuần không mấy suôn sẻ với những người tuổi Tuất. Đầu tuần, vận trình khá thông suốt song từ giữa tuần trở đi, con giáp này khó tránh khỏi những xáo trộn, khó khăn.

Thương Quan án ngữ khiến bản mệnh có thể rơi vào những sự cố ngoài ý muốn. Tuổi Tuất cũng có thể phải di chuyển khá nhiều trong tuần này khiến sức khỏe không khỏi ảnh hưởng. Thay vì than thân trách phận, hãy biến khó khăn thành cơ hội.

12. Tuổi Hợi

Tuần này người tuổi Hợi có Thực Thần ghé thăm nên nhìn chung vận trình khá suôn sẻ. Đường công danh sự nghiệp lẫn tiền bạc của bản mệnh đều khá hài hòa.

Về tình cảm, trong tuần con giáp này có Thái Dương Cát tinh trợ lực nên không chỉ khó khăn trong công việc được tháo gỡ mà chuyện tình cảm cũng suôn sẻ, tháo gỡ được hiểu lầm không đáng có.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Trương Thi (Khám phá)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/eva-tam/tu-vi-tuan-23-12-29-12-ty-gap-hoa-van-xuat-sac-vuot-qua-than-can-trong-hoa-tu-mieng-c66a416641.html)

Tin cùng nội dung

  • Có thể họ không phải là người đẹp nhất, không phải là người dịu dàng hay giỏi giang nhất. Nhưng ba chòm sao nữ dưới đây lại khiến đàn ông luôn khao khát cưới làm vợ đó bạn. Hãy cùng xem nhé!
  • Thời gian qua, Cự Giải nảy sinh nghi ngờ đối với người yêu. Bí ẩn sẽ được hé lộ. Bạn có thể thở phào nhẹ nhõm.
  • Top 5 chòm sao sau đây rất khó tính và thích làm khó cho người yêu của mình. Đó là Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Thần Nông và Nhân Mã
  • Tình yêu, tình bạn của Kim Ngưu tuần này đều rất hòa hợp với nhau. Nếu đã có người yêu, tuần này bạn bỗng nhận thấy, người ấy và bạn bè của mình nói chuyện với nhau rất vui vẻ
  • Khi sử dụng những loại trái cây, thảo dược dưới đây, các bà bầu phải hết sức cẩn trọng bởi chúng có thể dẫn đến sảy thai
  • Xử Nữ (23/8-22/9) Tình cảm: Không cần ngại ngần kết thân với những người mới (3 sao). Sự nghiệp: Đừng quên thất bại là mẹ thành công (2 sao).
  • Tử vi 12 cung hoàng đạo cho ngày chủ nhật đáng nhớ của bạn.
  • Trong khi chòm sao Bạch Dương hừng hực khí thế với công việc, Kim Ngưu lâng lâng với hạnh phúc trong tình yêu
  • Như báo SKĐS đã đăng tải một số trường hợp bệnh nhân bị hôn mê sâu sau khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Để giúp bạn đọc hiểu thêm và dùng đúng về loại Thu*c này, chúng tôi xin giới thiệu bài viết của lương y Vũ Quốc Trung.
  • Hiện trên thị trường đông dược nước ta có một loại Thu*c đang được quảng bá rộng rãi và bán với giá khá đắt là An cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Tuy nhiên, trên thực tế lâm sàng, do nhiều lý do khác nhau, việc nắm vững công dụng, chỉ định và cách dùng cụ thể chế phẩm này còn không ít khiếm khuyết.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY