Tâm sự hôm nay

Tuần trăng mật trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng

Sarah Corthorn, 37 tuổi, cô dâu mới cưới đã bị suy tim và tưởng rằng đã ch*t khi lặn dưới biển trong tuần trăng mật với vị hôn thê của mình là anh Chris, 32 tuổi.
Một tuần trăng mật bình dị và tưởng sẽ vô cùng lãng mạn ở Maldives nào ngời trở nên kinh dị đối với cặp đôi ở Nottingham. Sarah Corthorn đã bắt đầu thở hổn hển khi lặn biển ở Maldives với chồng mình, Chris. Các nhân viên cứu hộ trở nên tuyệt vọng và chỉ có một nhân viên y tá không kịp suy nghĩ đã nhanh chóng hô hấp nhân tạo cho Corthorn.

Kể lại chuyện này, Chris cho biết, anh đã bơi một vài vòng sau đó trở lại thuyền thấy vợ mình đang thở hổn hển khó chịu. Các thợ điện gần đó cũng cho biết rằng ngay lập tức người ta ném phao cứu hộ cho cô mà cô yếu ớt không thể bám được. Chris nói thêm với tờ báo Sunday “Khi nhân viên cứu hộ đưa cô ấy trở lại thuyền, cô ấy bất tỉnh, tôi nghĩ cô ấy đã bỏ tôi mà đi.”

Một y tá người Đức trên cùng chuyến thuyền du lịch với cặp vợ chồng nhà Corthorn khi gặp tình huống này đã nhanh chóng hô hấp nhân tạo cho cô Corthorn và yêu cầu đoàn du lịch quay trở về phía hòn đảo gần nhất. Và ngay sau đó cô được chuyển đến bệnh viện để được chăm sóc sức khỏe.

Các bác sĩ chẩn đoán, Corthorn có thể bị tuyến giáp hoạt động thái quá đã gây ra nhịp tim tăng gấp đôi, kết quả là cô bị suy tim. Chris đã rất biết ơn người y tá trên chuyến tàu và anh dự định sẽ đưa vợ mình trở lại bệnh viện điều trị loại bỏ tuyến giáp sau khi bình phục lại.

Mặc dù là một tuần trăng mật đau buồn nhưng Chris vẫn cho rằng Madives là một nơi tuyệt vời cho mọi cặp đôi.

Hà Anh

(Theo Dailymail)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/tuan-trang-mat-tro-thanh-noi-am-anh-kinh-hoang-n119814.html)
Từ khóa: tuan trang mat

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY