Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Túi đeo cho bé siêu xinh mà nhiều loại giá rẻ bất ngờ, mẹ sắm cho bé 1 cái đi chơi Tết, đựng tiền mừng tuổi thì quá hợp

Một chiếc túi xinh xắn không chỉ là món phù kiện đáng yêu cho bé mà còn có thể dùng để đựng tiền mừng tuổi cho bé, tránh làm rơi mất.

"Tết đến nơi rồi, ối giời ơi các mẹ ơi...", chắc hẳn các mẹ cũng đã bắt đầu mua sắm đồ đạc cho mọi người trong nhà, đặc biệt là các bé yêu để chuẩn bị đón năm mới rồi nhỉ?

Tết cũng là dịp các mẹ tha hồ ăn diện cho bé yêu nhà mình. bên cạnh áo dài, quần áo, giày dép, mũ... thì có một món đồ mà các mẹ rất nên sắm cho con đó chính là chiếc túi đeo nhỏ xinh. đây không chỉ là một món phụ kiện xinh xắn giúp các bé trở nên điệu đà hơn mà còn cực kỳ tiện lợi để bé đựng những món đồ mang theo, hoặc đựng tiền mừng tuổi cũng rất hợp lý, tránh trường hợp bé cầm lì xì ở tay rồi sơ ý làm rơi mất. vừa đẹp vừa tiện dụng!

Trên thị trường hiện tại có bán rất nhiều sản phẩm túi đeo cho bé, từ hàng Trung Quốc cho đến các hãng thời trang như Zara, HM... Mẫu mã, chất liệu cũng vô cùng đa dạng, giá cả cũng có sự chênh lệch nhất định, từ vài chục đến vài trăm ngàn đồng.

Vì mỗi mẹ lại có một nhu cầu khác nhau nên để có thể mua cho con chiếc túi phù hợp, đúng tiêu chí đặt ra một cách dễ dàng, mời các mẹ hãy tham khảo một số sản phẩm dưới đây nhé!

Túi da hình thú

Những chiếc túi với tạo hình các con vật dễ thương được làm từ chất liệu da, màu sắc rực rỡ, họa tiết ngộ nghĩnh rất dễ khiến các bé bị thu hút.

Đây là sản phẩm được bán rất nhiều trên Facebook và các sàn thương mại điện tử. Túi có kích thước khá nhỏ gọn, dây đeo chéo, màu sắc nổi bật nên các bé đeo nhìn rất xinh xắn, đáng yêu. Tuy nhiên, điểm yếu của chiếc túi này là không rõ thương hiệu, xuất xứ, nhưng cũng chính vì vậy mà nó rất rẻ tiền, chỉ dao động trong khoảng 30-50 nghìn đồng/chiếc, cực kỳ phù hợp với các mẹ có ngân sách hạn hẹp.

Túi đeo cho bé siêu xinh mà nhiều loại giá rẻ bất ngờ, mẹ sắm cho bé 1 cái đi chơi Tết, đựng tiền mừng tuổi thì quá hợp - Ảnh 1.

Túi đeo cho bé siêu xinh mà nhiều loại giá rẻ bất ngờ, mẹ sắm cho bé 1 cái đi chơi Tết, đựng tiền mừng tuổi thì quá hợp - Ảnh 2.

Túi silicon hình thú

Cũng giống như những chiếc túi da, những chiếc túi này được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc mô phỏng hình các con thú, chỉ khác là nó được làm từ chất liệu silicone, nhẹ, độ bền cao.

Chính vì vẻ xinh xắn, ngọt ngào nên đảm bảo các bé sẽ thích mê. Dây đeo của túi được làm bằng vải nhìn khá chắc chắn. Dẫu vậy cũng không rõ nguồn gốc xuất xứ của những chiếc túi này.

Giá của những chiếc túi silicone khoảng gần 70.000 đồng, cũng hoàn toàn hợp túi tiền của nhiều mẹ.

Loạt túi đeo cho bé siêu xinh mà nhiều loại giá rẻ bất ngờ, mẹ sắm cho bé 1 cái đi chơi Tết, đựng tiền mừng tuổi thì quá hợp - Ảnh 4.

Loạt túi đeo cho bé siêu xinh mà nhiều loại giá rẻ bất ngờ, mẹ sắm cho bé 1 cái đi chơi Tết, đựng tiền mừng tuổi thì quá hợp - Ảnh 5.

Túi dạ công chúa

Nếu em bé của mẹ thích phong cách bánh bèo, công chúa thì sản phẩm này cực kỳ phù hợp. Chiếc túi được làm từ chất liệu dạ, kiểu dáng hoa lá cành điệu đà, hợp với những chiếc váy bồng xòe tiểu thư. Túi kiểu này cũng có khá nhiều mẫu mã khác nhau, tha hồ cho mẹ và bé lựa chọn. Sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc.

Giá của những chiếc túi này cũng nhỉnh hơn một chút, khoảng 80.000 - 110.000 đồng/chiếc tùy nơi bán.

Loạt túi đeo cho bé siêu xinh mà nhiều loại giá rẻ bất ngờ, mẹ sắm cho bé 1 cái đi chơi Tết, đựng tiền mừng tuổi thì quá hợp - Ảnh 7.

Túi đeo trước ngực cho bé trai

Không chỉ các bé gái, các bé trai cũng có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về những chiếc túi xinh xẻo, chẳng hạn như chiếc túi đeo ngang này. Chiếc túi không chỉ là phụ kiện mang đến phong cách thời trang đáng yêu cho các bé mà còn có thể đựng được kha khá đồ đạc, lì xì... Chiếc túi này thường dành cho các bé trai nhưng bé gái nào cá tính, thích ăn mặc phong cách tomboy cũng vẫn có thể diện được. Chất liệu cũng khá đa dạng, từ chất dù, da, vả... đều có cả.

Giá của chiếc túi này rơi vào khoảng 80.000 - 100.000 nghìn đồng/tùy loại và tùy nơi bán.

Loạt túi đeo cho bé siêu xinh mà nhiều loại giá rẻ bất ngờ, mẹ sắm cho bé 1 cái đi chơi Tết, đựng tiền mừng tuổi thì quá hợp - Ảnh 9.

Loạt túi đeo cho bé siêu xinh mà nhiều loại giá rẻ bất ngờ, mẹ sắm cho bé 1 cái đi chơi Tết, đựng tiền mừng tuổi thì quá hợp - Ảnh 10.

Tất cả những sản phẩm trên có thể mua tại đây:

Loạt túi đeo cho bé siêu xinh mà nhiều loại giá rẻ bất ngờ, mẹ sắm cho bé 1 cái đi chơi Tết, đựng tiền mừng tuổi thì quá hợp - Ảnh 11.

Túi đeo Zara

Ngoài các sản phẩm giá rẻ thì mẹ cũng có thể lựa chọn cho con những chiếc túi xinh xắn của thương hiệu thời trang bình dân cao cấp Zara.

Chẳng hạn như chiếc túi đeo ngang màu hồng, kèm charm trang trí hình con gấu của Zara cũng là một lựa chọn hợp lý. Chiếu túi được lót vải mềm mại bên trong, đầu khóa là dây vải, quai đeo có thể điều chỉnh và cài bằng khóa bấm. Kích thước của chiếc túi lần lượt theo chiều cao - rộng - sâu là 11x35x5cm. Giá của chiếc túi này là 599.000 đồng.

Túi đeo cho bé siêu xinh mà nhiều loại giá rẻ bất ngờ, mẹ sắm cho bé 1 cái đi chơi Tết, đựng tiền mừng tuổi thì quá hợp - Ảnh 12.

Túi đeo cho bé siêu xinh mà nhiều loại giá rẻ bất ngờ, mẹ sắm cho bé 1 cái đi chơi Tết, đựng tiền mừng tuổi thì quá hợp - Ảnh 13.

Còn nếu mẹ thích sự mềm mại, sang trọng thì có thể lựa chọn chiếc túi đeo ngang vải giả lông thú này. Giá của chiếc túi là 599.000 đồng.

Túi đeo cho bé siêu xinh mà nhiều loại giá rẻ bất ngờ, mẹ sắm cho bé 1 cái đi chơi Tết, đựng tiền mừng tuổi thì quá hợp - Ảnh 14.

Túi đeo cho bé siêu xinh mà nhiều loại giá rẻ bất ngờ, mẹ sắm cho bé 1 cái đi chơi Tết, đựng tiền mừng tuổi thì quá hợp - Ảnh 15.

Một chiếc túi khác cũng dễ thương không kém, đảm bảo em bé sẽ thích mê đó là chiếc túi đeo chéo được mô phỏng hình chú gấu siêu cute. chất liệu bằng lông giúp chiếc túi mềm mại, đóng mở bằng khóa kéo tiện lợi. kích thước của chiếc túi lần lượt theo chiều cao - rộng - sâu là: 10x14x4cm. để mang chiếc túi này về cho bé, mẹ sẽ cần rút hầu bao 499.000 đồng.

Túi đeo cho bé siêu xinh mà nhiều loại giá rẻ bất ngờ, mẹ sắm cho bé 1 cái đi chơi Tết, đựng tiền mừng tuổi thì quá hợp - Ảnh 16.

Túi đeo cho bé siêu xinh mà nhiều loại giá rẻ bất ngờ, mẹ sắm cho bé 1 cái đi chơi Tết, đựng tiền mừng tuổi thì quá hợp - Ảnh 17.

Còn nếu yêu thích sự đơn giản thì mẹ hãy chọn chiếc túi màu vàng này xem sao. Giá của chiếc túi là 499.000 đồng.

Túi đeo cho bé siêu xinh mà nhiều loại giá rẻ bất ngờ, mẹ sắm cho bé 1 cái đi chơi Tết, đựng tiền mừng tuổi thì quá hợp - Ảnh 18.

Túi đeo cho bé siêu xinh mà nhiều loại giá rẻ bất ngờ, mẹ sắm cho bé 1 cái đi chơi Tết, đựng tiền mừng tuổi thì quá hợp - Ảnh 19.

Túi đeo HM

Không chỉ zara, hm cũng có rất nhiều mẫu túi đeo chéo xinh xắn dành cho bé. một gợi ý đáng lưu tâm cho mẹ là chiếc túi đeo nhỏ bằng lông giả mềm mại, có thêu họa tiết và đính đá tai mèo lấp lánh ở mặt trước. dây đeo vai làm từ dây mảnh có chứa các sợi kim loại lấp lánh với đinh bấm ở một đầu. túi có lớp lót trong taffeta làm từ polyester tái chế.

Giá của chiếc túi này là 3,99 Euro (tương đương gần 112.000 đồng), chưa bao gồm chi phí vận chuyển.

Túi đeo cho bé siêu xinh mà nhiều loại giá rẻ bất ngờ, mẹ sắm cho bé 1 cái đi chơi Tết, đựng tiền mừng tuổi thì quá hợp - Ảnh 20.

Túi đeo cho bé siêu xinh mà nhiều loại giá rẻ bất ngờ, mẹ sắm cho bé 1 cái đi chơi Tết, đựng tiền mừng tuổi thì quá hợp - Ảnh 21.

Chiếc túi màu vàng lấp lánh kèm họa tiết trái tim này cực kỳ phù hợp với nhưng xem bé điệu đà. Dây đeo vai được thiết kế với cúc bấm chắc chắn ở hai đầu, bên trong cũng có lót trong taffeta làm từ polyester tái chế. Kích thước của túi nhỏ nhắn lần lượt cao - rộng - sâu là: 10x14x3cm.

Giá của chiếc túi này là 7,99 Euro (khoảng 225.000 đồng), chưa gồm chi phí vận chuyển.

Túi đeo cho bé siêu xinh mà nhiều loại giá rẻ bất ngờ, mẹ sắm cho bé 1 cái đi chơi Tết, đựng tiền mừng tuổi thì quá hợp - Ảnh 22.

Túi đeo cho bé siêu xinh mà nhiều loại giá rẻ bất ngờ, mẹ sắm cho bé 1 cái đi chơi Tết, đựng tiền mừng tuổi thì quá hợp - Ảnh 23.

Bạn nhỏ nào là fan của công chúa Elsa và Anna chiếc túi này đúng là sự lựa chọn "đỉnh của chóp". Túi được làm từ chất liệu giả da lấp lánh, nắp túi đính kim sa thêu họa tiết bông tuyết Elsa nhìn cực tinh tế. Quai túi được làm bằng da giả, kèm dây xích kim loại để bé có thể đeo chéo. Kích thước của chiếc túi lần lượt theo chiều cao - rộng - sâu là: 10x12x5cm.

Giá của chiếc túi là 8,99 Euro (khoảng 252.000 đồng), chưa gồm chi phí vận chuyển.

Túi đeo cho bé siêu xinh mà nhiều loại giá rẻ bất ngờ, mẹ sắm cho bé 1 cái đi chơi Tết, đựng tiền mừng tuổi thì quá hợp - Ảnh 24.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tui-deo-cho-be-sieu-xinh-ma-nhieu-loai-gia-re-bat-ngo-me-sam-cho-be-1-cai-di-choi-tet-dung-tien-mung-tuoi-thi-qua-hop-20210127015802338.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Chăm con khi bé mọc răng thật gian nan. Để con bớt quấy khóc, mẹ hãy áp dụng những mẹo dưới đây nhé!
  • Nuôi con bằng sữa mẹ, cần được hiểu như một vấn đề sức khoẻ cộng đồng, cần có một chiến lược thúc đẩy mạnh mẽ, và mỗi bà mẹ khi sinh con, đều có hiểu biết đúng, thực hành tốt, về nuôi con bằng sữa mẹ, sẽ là biện pháp, nhằm tăng cường sức khoẻ, giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng và bệnh tật ở trẻ.
  • 3 năm về làm dâu cũng là 3 cái tết ở nhà chồng, dù tôi có cố gắng chu toàn đến đâu, tính toán đến mức nào thì sau tết vẫn phải nghe đủ lời chê trách khoản mừng tuổi.
  • Phù hợp với túi tiền của nhiều người với những dự án chung cư có giá trên dưới 1 tỷ đồng/căn đang có sức thanh khoản cao, thậm chí hâm nóng thị trường địa ốc.
  • (Mangyte) - Con tôi bị viêm tai giữa và được kê Thuốc nhỏ tai Neocin. Hai mắt của cháu có ghèn, tôi dùng Neocin nhỏ mắt nhưng không thấy đỡ.
  • Mất khoảng 7 triệu đồng, người bệnh đã có thể được BV quận Gò Vấp tán sỏi bằng laser, chỉ bằng nửa chi phí điều trị ở nơi khác.
  • Con gái tôi hay bị táo bón 2 ngày đi một lần, phân chắc. Tôi nấu khoai lang, nấu chung với bột cho bé ăn hàng ngày.
  • Nếu trẻ bị tiêu chảy mà không uống được Oserol, mẹ có thể tìm cách bù nước cho con bằng những phương pháp sau.
  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Bên cạnh các biện pháp thông thường như tránh để trẻ đến nơi đông người, vệ sinh cá nhân sạch sẽ, đeo khẩu trang mỗi khi ra đường v.v, để phòng sởi hiệu quả, các mẹ cần chú ý tới chế độ ăn của bé sao cho vừa đảm bảo dinh dưỡng vừa giúp tăng cường hệ miễn dịch.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY