Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Từng bị chê bai ngoại hình sau sinh, Á hậu Thanh Tú đáp lại bằng cách thả nhẹ bức ảnh khiến ai cũng tấm tắc

Không ít người nhận xét vóc dáng hiện tại của Á hậu Thanh Tú chẳng khác so với thời cô đi thi Hoa hậu là mấy.

Mới đây, Á hậu Thanh Tú khiến không ít người bất ngờ khi đăng tải

Bức ảnh của Thanh Tú đã lập tức khiến nhiều người chú ý bởi vóc dáng quá đỗi nuột nà của cô dù vừa trải qua việc sinh nở được 9 tháng. Đôi chân dài miên man, vòng eo bé xíu, vòng 1 căng tràn cùng nhan sắc rạng ngời đã làm nhiều người phải ngạc nhiên.

Á hậu Thanh Tú khoe dáng với bikini "đốt mắt" dân mạng.

Không ít bạn bè, cư dân mạng nhận xét ngoại hình hiện tại của Thanh Tú chẳng khác là mấy so với thời cô vừa đăng quang Á hậu Việt Nam, thậm chí còn mặn mà hơn rất nhiều. Đúng là "gái một con trông mòn con mắt".

Trước đó khi mang thai, Thanh Tú tăng cân khá nhiều, gương mặt ít nhiều bị phá nét. Ở thời điểm khi vừa sinh xong được một thời gian ngắn, nàng Á hậu sinh năm 1994 đã phải đối diện với không ít lời chê bai về ngoại hình có phần nở nang và gương mặt bầu bĩnh, xuống sắc hơn so với thời đang đương nhiệm.

Cô cũng từng phải đối diện với việc bị chê bai ngoại hình, nhan sắc sau sinh.

Một cư dân mạng còn không ngại vào thẳng trang cá nhân của Thanh Tú để bình luận khá gắt và cho rằng Á hậu không biết giữ gìn hình ảnh, dù là lui về lấy chồng, sinh con thì vẫn cần phải chăm sóc bản thân luôn luôn xinh đẹp, rạng ngời. Cư dân mạng này còn đem Thanh Tú ra để so sánh với Diệp Lâm Anh về khía cạnh làm đẹp sau sinh.

Phải nhận những lời chê bai, góp ý không mấy thiện cảm, Thanh Tú không chọn cách phản pháo mà chỉ giữ im lặng. Cô miệt mài thực hiện quá trình giảm cân, lấy lại vóc dáng và chăm sóc sắc đẹp của mình rồi tái xuất với bức hình khiến ai nhìn thấy cũng phải tấm tắc.

Người đẹp âm thầm lấy lại vóc dáng và nhan sắc xinh đẹp vốn có.

Được biết để tìm lại đường cong nóng bỏng của mình, từ tháng thứ 3 sau sinh người đẹp gốc Hà thành đã chăm chỉ tập luyện thể dục và thường xuyên bơi lội. Bên cạnh đó, nàng hậu không quên bổ sung vitamin đầy đủ để làm đẹp từ bên trong và giúp cô có mái tóc dài suông mượt, giảm tình trạng rụng tóc sau sinh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tung-bi-che-bai-ngoai-hinh-sau-sinh-a-hau-thanh-tu-dap-lai-bang-cach-tha-nhe-buc-anh-khien-ai-cung-tam-tac-20200330122528126.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Trầm cảm sau sinh là tình trạng liên quan đến suy nghĩ và cảm giác mệt mỏi, buồn chán, lo lắng xuất hiện sau sinh.
  • Sau khi sinh con, rất nhiều bà mẹ phải đối mặt với tình trạng rụng tóc. Điều này có nguy hiểm? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ và khắc phục tình trạng này.
  • Sau khi sinh, tình trạng kinh nguyệt trở lại bình thường phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố mẹ có cho con bú hay không. Ở những người phụ nữ không cho con bú, khoảng 40% phụ nữ lần có kinh đầu tiên xảy ra vào 6 tuần sau sinh và khoảng 90% phụ nữ có kinh lại từ 24 tuần sau sinh.
  • Sản phụ sau sinh cơ thể thường rất yếu do mất quá nhiều sức, mất máu khi sinh, cơ thể thay đổi về lượng hoocmon và khí huyết, thường dẫn đến tình trạng người mệt mỏi, kém ăn, đau nhức,
  • Bức ảnh bãi rác hoa nhận được cơn bão like, share và comment, thể hiện nhiều điều đáng suy ngẫm.
  • Bạn từng lâm vào những hoàn cảnh như thế này hay chưa? Đúng là dở khóc dở cười luôn đó. Sau đây là những bức ảnh đánh lừa thị giác
  • Các nhà khoa học hiện nay tin rằng, các triệu chứng của bệnh trầm cảm sau sinh có thể phát triển trong khi một phụ nữ vẫn đang trong giai đoạn mang thai.
  • Sau khi sinh, một số sản phụ có biểu hiện đau tức âm ỉ bụng dưới. Theo quan niệm của y học cổ truyền, nguyên nhân thường do khí huyết hư, do huyết ứ hoặc hàn (lạnh) gây nên. Tùy từng nguyên nhân mà có cách điều trị phù hợp.
  • Sau sinh luôn là khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với phụ nữ. Ngoài việc chăm sóc chu đáo cho gia đình, con cái, họ còn phải đối mặt với nguy cơ cao mắc chứng trầm cảm. Vậy làm thế nào để vượt qua giai đoạn này?
  • Cuối cùng điều bạn mong đợi, hồi hộp cũng đã đến, con bạn đã chào đời. Tuy nhiên, bạn gần như đã kiệt sức, không thoải mái, tâm trạng rối bời với nhiều cảm xúc đan xen, và bạn tự hỏi liệu bao lâu nữa bạn có thể mặc quần jean vừa vặn như trước.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY