Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Từng bị mụn ẩn vì da thiếu nước, Châu Bùi bật mí chai serum giúp giải quyết tận gốc vấn đề này

Châu Bùi từng chịu trận với mụn ẩn chỉ vì da thiếu nước, vậy nên cô đặc biệt quan tâm bước dưỡng ẩm trong chu trình skin care của mình.

Với đặc thù công việc thường xuyên phải make up cả ngày, Châu Bùi rất chú trọng đến bước skin care sáng - tối để bảo vệ làn da tối ưu nhất. Ngoài bước skin care tỉ mẩn mỗi tối, bước chăm da buổi sáng của cô nàng cũng được chăm chút cẩn thận.

Quỹ thời gian buổi sáng luôn cấp rút nên ngoài bước làm sạch da, Châu Bùi tập trung vào lọ serum dưỡng ẩm đa "đa-zi-năng" để làn da luôn ẩm mượt suốt cả ngày. Là một fashionista đình đám của Vbiz, dát lên người những món đồ hiệu xa xỉ, tưởng đâu lọ serum cô dùng cũng phải có giá đắt đỏ; nào ngờ đây lại là loại cực kỳ quen thuộc với hội chị em. Lọ serum mà Châu Bùi dùng là Mineral 89 - serum khoáng phục hồi chuyên sâu của Vichy, giá 620.000 VNĐ/30ml.

Từng chịu trận với mụn ẩn nên tất cả các dòng skin care mà Châu Bùi dùng đều được cô chọn cẩn thận. Nguyên nhân gây ra mụn ẩn trên da của Châu chính là da bị thiếu độ ẩm. Khi da thiếu ẩm, mất nước sẽ khiến da đổ nhiều dầu hơn, dễ lên mụn do mất cân bằng dầu và nước.

Những vùng da khô nếu không được chăm sóc, phục hồi sẽ làm cho làn da sớm xuất hiện nếp nhăn, mau già đi; vậy nên không chỉ riêng Châu Bùi mà chị em nào cũng cần một lọ serum cấp ẩm phục hồi da chuyên sâu để cải thiện mọi vấn đề về da.

Ngoài công dụng dưỡng ẩm, chống lão hóa và tăng khả năng miễn dịch cho da đến từ 89% khoáng cô đặc từ lòng núi lửa và Hyaluronic acid (HA) siêu dưỡng ẩm mà các beauty blogger vẫn luôn ca ngợi, Châu Bùi còn chia sẻ cô cực kỳ ưng ý khi dùng Mineral 89 trước bước bôi kem chống nắng, và sau đó là lớp nền make up bao phủ lên da.

Nhờ làn da được cấp ẩm đầy đủ với lọ serum này mà kem chống nắng tiệp da hơn, lớp nền thoáng mịn bao phủ đều chứ không hề bị vệt trắng hay căng mốc trên da dù Châu Bùi luôn phải make up đậm nét nhiều giờ liền.

Đó chính là lý do vì sao mà bước dưỡng da buổi sáng của Châu Bùi luôn nhanh gọn mà vẫn đầy đủ các bước dưỡng cần thiết từ làm sạch, dưỡng ẩm đến kem chống nắng. Chỉ cần được cấp ẩm đầy đủ là làn da của bạn sẽ không phải lo chuyên thừa dầu, thiếu ẩm, mụn nhọt hoàn hành hay các vấn đề lão hóa nữa.

Nguồn: Facebook Châu Bùi

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tung-bi-mun-an-vi-da-thieu-nuoc-chau-bui-bat-mi-chai-serum-giup-giai-quyet-tan-goc-van-de-nay-20200825230352545.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY