Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Từng chịu cảnh tóc mỏng bẹp dí, BTV Mai Ngọc đã có mái tóc phồng chuẩn đẹp sau khi dùng cặp dầu gội - xả này

Nếu bạn loay hoay mãi chưa tìm được cách cải thiện mái tóc, hãy lưu tâm lựa chọn của BTV Mai Ngọc nhé!

Một trong những vấn đề về mái tóc khiến nhiều chị em trăn trở nhất chính là tình trạng tóc xẹp lép. Nhược điểm này có thể không khiến nhan sắc của chị em bị giảm sút nhưng nếu được khắc phục, mái tóc được "phù phép" trở nên phồng đẹp, dày dặn hơn về phần nhìn, visual chắc chắn sẽ lên hương, "mặt tiền" thêm nhỏ gọn.

Tình trạng tóc xẹp lép không phải là vấn đề của riêng chị em nào. ngay cả btv mai ngọc, người sở hữu mái tóc dài mượt hút mắt cũng không thể tránh khỏi được vấn đề này. cô tâm sự: "tóc ngọc dài, nhiều sợi nhưng là tóc tơ nên rất mỏng, hay bị bẹp". rất may là đến hiện tại, btv mai ngọc đã tìm thấy cho mình được sản phẩm chăm sóc tóc "chân ái" để giúp xử lý êm đẹp tình trạng tóc "bẹp dí", thay vào đó là một mái tóc phồng khiến cô cảm thấy vô cùng "ưng ý". sản phẩm chăm sóc tóc yêu thích của btv mai ngọc chính là cặp gội - xả: goldwell kerasilk repower volume shampoo & foam conditioner.

Đây là cặp gội - xả hoàn hảo cho những nàng sở hữu mái tóc mỏng và xơ xác. Mổ xẻ trước về lọ dầu gội hack phồng tóc Goldwell Kerasilk Repower Volume Shampoo thì theo nhà sản xuất, sản phẩm này áp dụng công nghệ KT3 đặc trưng của hãng, giúp kích hoạt bộ ba thành phần cốt lõi của lọ dầu gội nhằm giúp mái tóc của bạn được "cải tổ" hiệu quả hơn.

Bộ ba thành phần đặc trưng của lọ dầu gội bao gồm: Elastin giúp tăng độ đàn hồi, nhờ vậy mà tóc xơ rối hay mỏng xẹp sẽ trở nên sống động, mềm mại hơn. Keratin có trong sản phẩm với kích cỡ phân tử tầm trung sẽ bám vào lớp biểu bì của mái tóc, củng cố lại cấu trúc tóc để bạn có được mái tóc khỏe mạnh. Chưa hết, lọ dầu gội này còn có thành phần giữ màu để mái tóc nhuộm của bạn được bền đẹp.

Lọ dầu gội của Goldwell giúp làm sạch mái tóc nhẹ nhàng; sau khi xả thì sẽ không để lại tàn dư mà trái lại, giúp mái tóc của bạn trở nên dày dặn và sống động hơn. Mùi hương của sản phẩm rất nhẹ nhàng, dễ chịu.

Để tác dụng cải thiện mái tóc đạt ngưỡng tối ưu, bạn nên dùng thêm cả dầu xả đồng bộ với lọ dầu gội nhà Goldwell. Sản phẩm này rất tiện lợi vì có công thức tạo bọt sẵn. Lọ dầu xả cũng có những thành phần tốt cho tóc như elastin, keratin, thành phần giữ màu tương tự như dầu gội. Điều đáng nói là sau khi xả sạch với nước, lọ dầu xả sẽ không hề khiến tóc bị bết dính hay nặng nề. Thay vào đó, sản phẩm sẽ tạo độ đàn hồi, phồng đẹp cho mái tóc, nhờ đó mà bạn có thể tạm biệt tình trạng tóc bẹp dí, "chán đời". Cách dùng của lọ dầu xả này khá đơn giản, bạn lắc thật kỹ rồi xịt dầu xả ra lòng bàn tay, thoa đều phần bọt mịn lên mái tóc ẩm, chờ đợi 2 – 3 phút rồi xả sạch với nước.

Theo như btv mai ngọc thì từ lúc tìm được cặp gội - xả trên, mái tóc của cô có sự cải thiện rõ rệt, không còn bị bẹp mà trái lại, có được độ phồng khiến nàng btv cảm thấy vô cùng hài lòng. ngoài khả năng hack tóc dày dặn, cặp gội xả này vẫn cho bạn một mái tóc mượt mà. và nếu bạn loay hoay mãi chưa tìm được cách cải thiện mái tóc, hãy lưu tâm lựa chọn của btv mai ngọc nhé!

Dầu gội: Goldwell Kerasilk Repower Volume Shampoo

Nơi mua: Lazada

Giá: 497k

Dầu xả: Goldwell Kerasilk Repower Foam Conditioner

Nơi mua: Lazada

Giá: 479k

Ảnh: Instagram nhân vật, Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tung-chiu-canh-toc-mong-bep-di-btv-mai-ngoc-da-co-mai-toc-phong-chuan-dep-sau-khi-dung-cap-dau-goi-xa-nay-20210628111710981.chn)
Từ khóa: BTV Mai Ngọc

Chủ đề liên quan:

btv mai ngọc

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY