Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lọ kem dưỡng ẩm được BTV Mai Ngọc khen là cấp nước đỉnh cao, có chất gel nhẹ tênh hợp dùng mùa hè

Hãy cùng mổ xẻ xem, lọ kem dưỡng này có gì mà được BTV Mai Ngọc ngợi khen đến vậy nhé!

Ở tuổi 31, btv mai ngọc cũng như rất nhiều chị em khác, không thể lơ là trong khoản chăm sóc da. lúc này, làn da của các chị em sẽ phải đối mặt với những tác động tiêu cực do tuổi tác mang tới, chẳng hạn như sự suy giảm collagen, tốc độ tái tạo da chậm lại… rất may, những vấn đề này đều có thể cải thiện và ngăn chặn được, nếu như chị em skincare một cách đúng đắn, và tin dùng những món skincare chất lượng, hợp với làn da.

Btv mai ngọc ở ngưỡng 30+ cũng tìm thấy cho mình không ít những sản phẩm làm chân ái, cô cũng nhiều lần chia sẻ các món skincare mình dùng để nhiều chị em tham khảo. mới đây, mai ngọc đã tiết lộ thêm một lọ kem dưỡng ẩm mà cô rất yêu thích, đến nỗi mà nàng btv đã không tiếc lời khen ngợi sản phẩm này là: "lọ kem đỉnh cao, cấp nước da mịn căng". và hãy cùng mổ xẻ xem, lọ kem dưỡng này có gì mà được btv mai ngọc ngợi khen đến vậy nhé!

Sản phẩm yêu thích của btv mai ngọc là lọ kem dưỡng su:m37 water-full time leap water gel cream. ngay từ cái nhìn đầu tiên, sản phẩm này đã gây ấn tượng bởi thiết kế độc đáo, sang trọng với phần nắp màu bạc trông rất cao cấp, phần hũ mang màu xanh biển tươi mát, dễ chịu. thêm em này vào "gia tài" đồ skincare, đảm bảo bàn trang điểm của chị em trông sẽ long lanh hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, lọ kem dưỡng này không chỉ "tốt nước sơn" mà "nội dung" bên trong cũng rất chất lượng. Đặc điểm nổi bật nhất của lọ kem dưỡng nhà su:m37 là khả năng cấp ẩm dồi dào cho làn da. Sau một ngày dài mệt mỏi, nếu làn da của bạn rơi vào tình trạng thiếu nước, em này sẽ ngay lập tức bơm căng làn da từ bên trong, giúp thư giãn và xoa dịu làn da stress, mệt mỏi. Và một khi đã kết thân với sản phẩm này, chăm chỉ dùng cả buổi sáng lẫn chiều, bạn sẽ duy trì được làn da căng mọng, đủ ẩm trong khoảng thời gian dài.

Tất nhiên, lợi ích mà bạn nhận được từ lọ kem dưỡng xịn mịn này sẽ không chỉ dừng lại ở khả năng cấp ẩm. Với những thành phần như: phức hợp lên men từ trà đen và hỗn hợp 4 loại nấm quý; hỗn hợp lên men từ nhựa tre tươi và một số loài hoa cỏ, lọ kem dưỡng này còn giúp chống lão hóa, chống viêm, làm mờ lỗ chân lông, hứa hẹn mang đến cho bạn làn da căng mịn, mướt mát và trẻ lâu.

Chất gel của lọ kem dưỡng này cũng là một điểm cộng, biến sản phẩm của su:m37 trở thành lựa chọn lý tưởng cho mùa hè nóng nực. Thành phần hoa sen tuyết cùng chất gel mỏng nhẹ sẽ làm mát da tức thì, mang đến cảm giác thư giãn, lại thẩm thấu hiệu quả để da không bị nặng nề, khó chịu. Lọ kem này phù hợp với nhiều loại da, ngay cả làn da dầu nhờ chất gel nhẹ nhàng, khả năng cung cấp đủ độ ẩm, giúp da tự kiểm soát dầu tốt hơn.

Nơi mua: Lazada

Giá: 1.800.000 VNĐ

Ảnh: Instagram nhân vật, Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lo-kem-duong-am-duoc-btv-mai-ngoc-khen-la-cap-nuoc-dinh-cao-co-chat-gel-nhe-tenh-hop-dung-mua-he-20210612121954563.chn)

Tin cùng nội dung

  • Những thực phẩm sống này thường xuyên xuất hiện trong các bữa ăn của gia đình bạn. Tuy nhiên những tác hại tới sức khỏe mà chúng gây ra không phải ai cũng biết.
  • Có những thói quen có thể khiến bạn trông già hẳn đi vì hầu hết chúng có tác động xấu đến da. Chỉ cần đôi chút chỉnh sửa nhỏ, bạn đã có thể ngăn chặn tuổi tác đến sớm.
  • Giấm có thể tăng cường chức năng gan, thận và thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể
  • Lạc không chỉ được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn mà ăn lạc còn có thể ngăn ngừa được một số bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư.
  • Những nghi vấn truyền tai nhau: bột sắn dây hại dạ dày? bột sắn dây gây sỏi thận? bột sắn dây uống với mật ong gây ch*t người... thực hư ra sao?
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY