Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Từng diễn show Victorias Secret tưng bừng, con dâu Vua sòng bài Macau lại bị chồng nhắc nhở chỉ vì chiếc quần lộ vòng 3

Phong cách thời trang của Ming Xi thay đổi hoàn toàn từ khi lấy chồng và sinh con.

Trước khi trở thành "con dâu vua sòng bài macau", hề mộng dao từng là một chân dài sáng giá của victoria's secret. cô góp mặt không ít show diễn của thương hiệu nội y đình đám này và lần nào cũng chiêu đãi người hâm mộ những màn trình diễn nóng bỏng, nồng nhiệt nhất.

Không chỉ là thiên thần nội y với những màn khoe dáng nóng bỏng, ming xi còn là một chân dài rất có gu. những bộ cánh street style của ming xi luôn là điểm sáng trong tất cả các tuần lễ thời trang quốc tế. ming xi không gói gọn mình trong một style nhất định mà luôn biến tấu để trở nên khác biệt trên nền tảng những set đồ basic quen thuộc.

Mỗi lần diện legging hay shorts là đôi chân dài không tỳ vết của ming xi lại khiến dân tình không thể rời mắt.

Từ ngày làm dâu nhà tài phiệt, ming xi có phần tiết chế hẳn trong cách ăn mặc của mình. cô nàng dường như không mấy khi khoe dáng nóng bỏng hay táo bạo như trước nữa. một phần vì đã là phụ nữ đã có chồng và con nên ming xi tự biết tiết chế hơn, một lý do khác nữa thì tại chính show "happy trio" mùa 3 vừa mới tiết lộ.

Từng diễn show Victoria's Secret tưng bừng,

Happy trio mùa 3, có sự tham gia của 2 vợ chồng ming xi (hề mộng dao) và hà du quân. trong tập mới nhất hà du quân có vẻ không thích vợ mặc quần bó sát.

Từng diễn show Victoria's Secret tưng bừng,

Khi thấy ming xi mặc một chiếc quần khá ôm dáng thì thiếu gia nhà họ hà liền nhận xét ngay "vợ à, chiếc quần này khiến cho vòng 3 lộ ra quá rõ đấy". khi ming xi hỏi lại: "vòng 3 em to quá à", hà du quân trả lời: "vấn đề không phải là to hay không, mà mọi người đều có thể nhìn thấy hình dáng vòng 3 của em đấy". sau đó, ming xi liền đi thay một chiếc quần jean dáng rộng thùng thình khác.

Từng diễn show Victoria's Secret tưng bừng,

Từng diễn show Victoria's Secret tưng bừng,

Và đây là chiếc quần jeans ming xi thay ra ngay sau khi chồng tỏ ý không thích về chiếc quần ôm sát trước đó. có thể thấy hà du quân khá kỹ tính trong khoản ăn mặc của vợ, không muốn tất cả mọi ánh mắt đều hướng về body của vợ nên mới tỏ ý như vậy. đó cũng là một phần lý do vì sao dạo gần đây, công chúng đều thấy ming xi diện đồ kín đáo chứ không khoe dáng như trước nữa.

Từng diễn show Victoria's Secret tưng bừng,

Phong cách thời trang của ming xi thay đổi hoàn toàn từ khi lấy chồng và sinh con.

Nguồn: Sohu

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tung-dien-show-victorias-secret-tung-bung-con-dau-vua-song-bai-macau-lai-bi-chong-nhac-nho-chi-vi-chiec-quan-lo-vong-3-2020112315215161.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY