Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 26/4: USD có xu hướng giảm

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 24/4: Tăng phiên thứ 4 liên tiếp

Tỷ giá trong nước

Trong phiên giao địch đầu giờ sáng ngày 26/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với đô la Mỹ ở mức: 1 USD = 23.272 VND. 

Tỷ giá tham khảo tại Sở Giao dịch Ngân hàng Nhà nước (NHNN) ở mức 23.175 đồng và 23.650 đồng (mua vào - bán ra).

Giá USD tự do ở mức: 23.520 đồng và 23.560 đồng (mua vào - bán ra).

Ngân hàng Vietcombank, tỷ giá USD được niêm yết ở mức 23.370 đồng chiều mua vào và 23.580 đồng chiều bán ra.

Ngân hàng VietinBank, tỷ giá USD được niêm yết ở mức 23.372 đồng chiều mua vào và 23.562 đồng chiều bán ra.

Ngân hàng BIDV, tỷ giá USD được niêm yết ở mức 23.400 đồng chiều mua vào và 23.580 đồng chiều bán ra.

Tỷ giá thế giới

Trên thị trường thế giới, chỉ số đồng Đô la Mỹ, theo dõi đồng bạc xanh với các rổ tiền tệ khác giảm 0,27% còn 100,265.

Do tác động của đại dịch Covid-19, con số người thất nghiệp tại Mỹ tăng lên chóng mặt. Trong tuần qua, Mỹ đã công bố 4,427 triệu đơn đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp lần đầu. Tính từ cuối tháng 3, có tới 26 triệu người bị mất việc, một con số cao chưa từng thấy.

Trong khi đồng USD có xu hướng giảm thì đồng Euro đã mạnh lên, tỷ giá EUR/USD sáng nay đang ở mức 1,0821.

Được biết, Liên minh châu Âu EU đã thông qua gói tài chính trị giá 540 tỷ euro để hỗ trợ các quốc gia và doanh nghiệp đối phó với đại dịch COVID-19. Gói tài chính này sẽ sẵn sàng trước ngày 1/6.

Tỷ giá USD/CNY ở mức 7,0831 tăng 0,25%. Tỷ giá USD/JPY ở mức 107,66 tăng 0,07%.

Tỷ giá AUD/USD đã giảm 0,13% xuống 0,6359 và tỷ giá NZD/USD giảm 0,22% xuống 0,5993 khi tâm lý rủi ro của các nhà đầu tư giảm.

Thời gian qua, Đồng đôla đứng vững trên đỉnh trong bối cảnh ngân hàng trung ương và Chính phủ các nước trên khắp thế giới đang làm "ngập lụt" các thị trường tài chính với lượng tiền khổng lồ.

Chỉ tính riêng Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) kể từ 4.3 cho tới thứ 4 tuần trước đã bơm hơn 2,1 nghìn tỉ USD. Bên cạnh đó còn có Ngân hàng Trung ương Châu Âu (ECB), NHTW Canada, BOJ của Nhật cũng bơm ra thị trường những khoản khổng lồ…

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/ty-gia-ngoai-te-hom-nay-26-4-usd-co-xu-huong-giam-post77658.html)

Tin cùng nội dung

  • Bệnh học đường là những bệnh mà học sinh mắc phải trong thời gian đi học, có liên quan đến điều kiện vệ sinh, ánh sáng, độ chuẩn mực của phòng ốc, bàn ghế nơi các em học tập, chủ yếu là các tật khúc xạ (cận thị),
  • Sặc ở trẻ em xảy ra khi dị vật (thức ăn, nước, sữa, hạt đậu, bi...) lọt vào đường hô hấp của trẻ (trong y văn gọi là hội chứng xâm nhập đường thở) là một T*i n*n hết sức phổ biến, đặc biệt ở trẻ dưới 1 tuổi.
  • Mở phiên giao dịch sáng nay (28/8), tỷ giá USD tại các ngân hàng thương mại tiếp tục đà hạ nhiệt, trong khi đó giá vàng và dầu thô bật tăng mạnh.
  • Đàn ông lúc trẻ thì thật sung sức nhưng càng về sau lại càng yếu hơn, vì sao vậy?
  • Thuốc ngừa thai nội tiết (NTNT) đã được sử dụng mấy mươi năm trở lại đây. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ dược, Thuốc viên ngừa thai phối hợp hai pha đã ra đời với độ an toàn và hiệu quả trong phòng Tr*nh th*i và những tác dụng tích cực khác với sức khỏe phụ nữ.
  • ĐTLA chỉ việc bị hấp dẫn trên phương diện tình yêu hay T*nh d*c giữa những người cùng giới tính với nhau trong hoàn cảnh nào đó hoặc một cách lâu dài.
  • Thực phẩm luôn tươi ngon và bổ dưỡng nhất khi đúng mùa. Đặc biệt, mùa hè có rất nhiều loại quả cực kỳ tốt cho việc thải độc và giảm cân của chị em.
  • Các nhà khoa học luôn tìm kiếm những loại thực phẩm an toàn cho cuộc sống. Dưới đây là những loại thực phẩm dự định “gây bão” trong năm 2015.
  • Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Anh, trẻ dành quá nhiều thời gian chơi trò chơi trên màn hình có xu hướng tăng động và bắt nạt bạn bè.
  • Chân trời trắng – tên bộ phim có vẻ đẹp đẽ và được quảng cáo là ca ngợi ngành Y nhưng thực tế đã bóp méo rất nhiều sự thật. Có thể chúng tôi chưa làm được nhiều nhưng chúng tôi không thể chấp nhận một bộ phim viết về ngành Y lại có cái nhìn phiến diện đến như thế.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY