Da đẹp hôm nay

U30 da vẫn căng mướt như em bé, không một dấu hiệu lão hóa nhờ bí quyết cực đơn giản mỗi tối

Không cần tốn kém chi phí cho các sản phẩm skincare đắt đỏ, bạn vẫn sở hữu làn da căng mịn như em bé nhờ cách massage da mặt cực đơn giản này.

Bắt đầu từ tuổi 25, làn da của chị em dần xuất hiện những dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, da chảy xệ… Nếu không chăm sóc đúng cách, quá trình lão hóa sẽ diễn ra ngày một nhanh chóng và làn da ngày càng “xuống cấp”.

Để trẻ hóa làn da, bạn hãy học theo beauty blogger Olga cách massage da mặt mỗi tối với dầu tẩy trang để tăng độ đàn hồi cho da. Phương pháp này vừa đơn giản vừa hiệu quả lại chẳng cần phải đầu tư chi phí cho các loại mỹ phẩm hay đến spa mỗi tuần.

Hướng dẫn thực hiện massage da mặt với dầu tẩy trang:

Trước khi thực hiện massage, bạn đổ dầu tẩy trang ra lòng bàn tay, làm nóng rồi thoa đều lên mặt.

Sau khi thực hiện xong các bước massage này, Olga dùng nước để nhũ hóa lớp dầu tẩy trang trên da. Cuối cùng là rửa lại bằng sữa rửa mặt.

Có thể thấy, bí quyết làm đẹp da của Olga chỉ nằm ở bước tẩy trang bằng dầu một cách kỹ lưỡng và mát xa thư giãn cho làn da. Kiên trì thực hiện mỗi tối, bạn sẽ thấy làn da được cải thiện đáng kể. Các nếp nhăn quanh miệng, đuôi mắt được xóa mờ, làn da cũng trắng hồng mịn màng hơn trước rất nhiều.

Quỳnh Thi (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/u30-da-van-cang-muot-nhu-em-be-khong-mot-dau-hieu-lao-hoa-nho-bi-quyet-cuc-don-gian-moi-toi-351631.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/u30-da-van-cang-muot-nhu-em-be-khong-mot-dau-hieu-lao-hoa-nho-bi-quyet-cuc-don-gian-moi-toi-351631.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/cham-soc-da-56/u30-da-van-cang-muot-nhu-em-be-khong-mot-dau-hieu-lao-hoa-nho-bi-quyet-cuc-don-gian-moi-toi-351631)

Tin cùng nội dung

  • Thường khá thấp bởi phần lớn các ca mắc bệnh được phát hiện muộn, ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình điều trị.
  • Tiêu chảy không chỉ là triệu chứng khi bạn bị rối loạn tiêu hóa, mà thực tế nó còn ẩn chứa nhiều bệnh lý nguy hiểm khác.
  • Xuất huyết tiêu hoá( XHTH) là tình trạng máu chảy ra khỏi lòng mạch của đường tiêu hoá, vào trong ống tiêu hoá. Biểu hiện lâm sàng là nôn ra máu, đi ngoài phân đen.
  • Đau dạ dày là bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Người bệnh thường phải chịu những cơn đau khó chịu, âm ỉ.
  • Viêm loét dạ dày là một trong những bệnh về tiêu hóa thường gặp, nguồn bệnh do vi khuẩn Helicobacter Pylori (HP).
  • Cháu tôi vừa bị té xe, bị đập đầu xuống đường nhưng có đội nón bảo hiểm nên không sao. Tuy nhiên, cháu bị choáng váng mất một lúc. Cháu đã về nhà rồi nhưng chúng tôi lo lắng không biết bên trong đầu nó có tổn thương gì không. Có nhất thiết phải đi bệnh viện luôn không? Mong Mangyte giải đáp sớm! Tôi cảm ơn rất nhiều! (Thanh Nhã - cononxanh…@gmail.com)
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
  • Để xem bé nhà mình có chán học hay không, bạn hãy tham khảo 5 dấu hiệu dưới đây.
  • Bầm mắt có xảy ra do chảy máu bên dưới vùng da quanh mắt. Đôi khi bầm mắt còn là dấu hiệu của một chấn thương khác trên diện rộng hơn, có thể là cả nứt sọ
  • Người đối diện có thể thấy rõ cúp áo ngực mấp mô sau lớp áo phông của bạn; luôn thấy có vết lằn áo trên da, dây áo hay bị rơi khỏi vai... là lúc bạn nên thay áo lót.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY