Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

U40 và tuột cân nhiều nhưng Tăng Thanh Hà vẫn xinh đẹp rạng ngời

Trong loạt ảnh đi ăn uống cùng bạn bè ở Hà Nội, Tăng Thanh Hà đã xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp và mặt mộc không tì vết.

Vừa qua Tăng Thanh Hà đã có chuyến công tác kết hợp du lịch ở Hà Nội, tại đây nữ diễn viên đã có cuộc hội ngộ cùng cô bạn thân 10 năm Thùy Trang – bà xã ca sĩ Phạm Anh Khoa.

Trên trang instagram cá nhân của Tăng Thanh Hà, nàng ngọc nữ đã khiến người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trầm trồ khi khoe ảnh để mặt mộc và ăn mặc đơn giản xuống phố ăn uống. Có thể nói dù U40 đã nhưng Tăng Thanh Hà vẫn gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp và mặt mộc không tì vết của mình.

Tăng Thanh Hà để mặt mộc đi ăn uống, dạo phố cùng bạn thân Thùy Trang

Cận cảnh mặt mộc và làn da mịn màng không tì vết của Hà Tăng ở tuổi 38

Là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc thuộc diện “cực phẩm” trong showbiz Việt, có thể nói mặc dù đã bước sang U40 cũng như đã là mẹ của hai con nhỏ nhưng nhan sắc của Hà Tăng mỗi lần xuất hiện luôn khiến nhiều người không khỏi ghen tị bởi sự xinh đẹp và ngày càng trẻ trung.

Nhan sắc mặn mà, sắc sảo và tự nhiên của Tăng Thanh Hà qua góc chụp của cô bạn thân

Trước đó trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà cũng đã thu hút nhiều sự chú ý của đông đảo cư dân mạng khi chia sẻ loạt ảnh dạo phố thủ đô đầy sang chảnh cùng chú chó.

Tăng Thanh Hà ăn mặc đơn giản, trang điểm nhẹ nhưng vẫn đầy thần thái khi đi dạo phố cùng chú chó cưng

Nụ cười tỏa sáng của nàng ngọc nữ khiến người nhiều người không khỏi xuyến xao.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dep-360/u40-va-tuot-can-nhieu-nhung-tang-thanh-ha-van-xinh-dep-rang-ngoi-6784019.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY