Khoa học hôm nay

UFO bí ẩn xuất hiện ở Huế

NVN – Một vật thể lạ được cho là Vật thể bay không xác định (UFO) đã xuất hiện tại khu di tích thuộc thành phố Huế khiến nhiều người bất ngờ.

Trang mạng rusdialog (nga) tiết lộ, vật thể lạ này do một phật tử đang vãn cảnh ở khu di tích thuộc thành phố huế trông thấy và chia sẻ lên mạng xã hội. theo lời kể của nhân chứng, vật thể này có hình thuôn dài và màu tối.

Người này đã kịp lấy điện thoại chụp ảnh trước khi vật thể lạ này biến mất hoàn toàn. Tính chính xác của thông tin này không được ai kiểm chứng bởi bức ảnh quá mờ.

Bức ảnh được cho là chụp được UFO tại thành phố Huế.

Bức ảnh được cho là chụp được ufo tại thành phố huế.

Tuy nhiên, những người tin vào ufo thì cho rằng, đây chính là đĩa bay của người ngoài hành tinh. họ cho rằng, người ngoài hành tinh có vẻ là đang tìm hiểu và tỏ ra thích thú với nền văn hóa việt nam.

Ufo ám chỉ đến vật thể hoặc hiện tượng thị giác bay trên trời mà không thể xác định được đó là gì dù đã được nhiều người nghiên cứu rất kỹ. nhiều ufo được miêu tả có đặc tính lạ và đã có nhiều người suy xét rằng những ufo là tàu vũ trụ được chế tạo bởi sinh vật ngoài trái đất.

Hiện chưa có các chứng cứ rõ ràng theo khoa học tự nhiên rằng tàu vũ trụ như vậy tồn tại dù có nhiều loại chứng cứ về dấu vết đang được bàn cãi trong cộng đồng. nhiều nhà ufo học cho rằng, hiện nay đã có chứng cứ rõ ràng nhưng các chính phủ đang che giấu chúng vì e ngại sự lan rộng của nỗi hoảng sợ và tình trạng chia rẽ nếu để lộ ra những thông tin như vậy.

1

Phượng Vũ (Theo Rusdialog)

Link bài gốc Lấy link

Phượng Vũ (Theo Rusdialog)

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/ufo-bi-an-xuat-hien-o-hue/20210327023339238)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY