Phẫu thuật thẩm mỹ hôm nay

Là một bộ môn y học chuyên sâu, có liên quan đến rất nhiều chuyên ngành khác nhau, thực hiện những can thiệp ngoại khoa có chủ đích lên cơ thể khoẻ mạnh với mục đích làm đẹp đơn thuần, hoặc phục vụ cho những đối tượng có nhu cầu tái tạo, sửa chữa các khiếm khuyết về hình thể, chức năng do bẩm sinh, do chấn thương hay sau điều trị (thường do ung thư)

Ứng dụng tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ hot bất ngờ vì COVID-19 ở TQ

Dù sao đi nữa, việc SoYoung đón tăng trưởng người dùng vì COVID-19 cũng là một kết quả bất ngờ của ứng dụng này.

SCMP mới đây cho biết ứng dụng Trung Quốc SoYoung chuyên kết nối các phòng khám phẫu thuật thẩm mĩ và người có nhu cầu đã đón lượng tăng trưởngnhu cầu tư vấn trực tuyến lên tới 134%. Cụ thể, gần 40.000 người đã yêu cầu được tư vấn trực tiếp thông qua ứng dụng trong tháng 3, ông Jin Xing, người sáng lập và CEO SoYoung, xác nhận với truyền thông địa phương.

(Ảnh: Nikkei)

Bên cạnh việc kết nối bác sĩ và bệnh nhân, SoYoung còn tạo dựng một cộng đồng chia sẻ cho những người phẫu thuật thẩm mĩ. Người dùng theo đó được khuyến khích tạo ra “nhật kí làm đẹp” với nội dung xoay quanh hành trình phẫu thuật và phục hồi của mình. Số lượng nhật kí như vây, tính đến thời điểm tháng 2 năm nay, đã lên tới 3,5 triệu. Một điều thú vị là SoYoung cung cấp một số bộ lọc thông minh mà người dùng có thể sử dụng để có được hình dung cơ bản về ngoại hình của mình sau khi phẫu thuật. Dù sao đi nữa, việc SoYoung đón tăng trưởng người dùng vì COVID-19 cũng là một kết quả bất ngờ của ứng dụng này.

Theo số liệu thống kê đến ngày 25/3, số lượng người dương tính với chủng mới của virus corona đã lên tới hơn 438.000 người, trong đó có gần 20.000 ca Tu vong. Trong khi tình hình tiến triển dịch ở Trung Quốc đang tích cực hơn trong vài ngày trở lại đây, mọi thứ lại tệ đi nhanh chóng với một số quốc gia Châu Âu và Mỹ. Cụ thể, Ý và Mỹ đang lần lượt là hai vùng dịch lớn thứ hai và thứ ba trên thế giới với lần lượt hơn 69.000 ca nhiễm và hơn 55.000 ca nhiễm.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/cong-nghe/ung-dung-tu-van-phau-thuat-tham-my-hot-bat-ngo-vi-covid-19-o-tq-7231807.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, Mẹ cháu bị u nấm phổi và đang rất bi quan, vì vậy cháu muốn hỏi chi phí phẫu thuật và điều trị hết bao nhiêu tiền và tỉ lệ thành công có cao không, khoảng bao nhiêu %. Liệu sau khi phẫu thuật xong có bị tái phát lại không? Cháu xin chân thành cảm ơn,
  • Chào mangyte.vn, Tôi mới phát hiện bị cao huyết áp trong lần công ty khám sức khỏe cho nhân viên. Tôi muốn được tư vấn kỹ hơn về bệnh này vì tôi còn bị hen nữa. Tôi ở quận 8, đi làm ở quận 1, vậy tôi có thể đến đâu? Cảm ơn bác sĩ rất nhiều! (Lê Trúc Linh – TPHCM)
  • Chào các bác sĩ trên mangyte.vn Xin bác sĩ cho em hỏi. Nếu như phẫu thuật cắt bao quy đầu mất 1 triệu tại nơi đăng kí BHYT thì nếu có BHYT sẽ được miễn giảm khoảng bao nhiêu phần trăm ạ.
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Chế độ ăn uống sau khi phẫu thuật tim hở có thể giúp ngăn ngừa cơn đau tim và sự cần thiết phải phẫu thuật tim trong tương lai. Một điều quan trọng là cần làm giảm lượng mỡ cơ thể người bệnh bởi vì Thu*c có thể làm tăng lượng mỡ trong máu bệnh nhân. Tăng mỡ máu có thể gây tắc mạch, làm gia tăng cơ hội gặp nhiều rắc rối về vấn đề tim mạch sau này.
  • Ung thư và điều trị ung thư bằng các phương pháp như xạ trị, hóa trị...có thể gây ra các rắc rối cho cơ thể, kể cả việc ăn uống hằng ngày
  • Nghề y là một nghề đặc biệt vừa mang tính khoa học chính xác vừa có tính nghệ thuật, đó là sự tổng hợp các hoạt động thể lực...
  • Doxycycline là một kháng sinh nhóm cycline, từ lâu được dùng để điều trị bệnh trứng cá đỏ, viêm tiết niệu, viêm dạ dày - ruột, nhiễm Chlamydia...
  • Trị liệu và tư vấn tâm lý là phương pháp chữa bệnh nhằm mục đích cải thiện sức khoẻ tâm thần cho những bênh nhân bị rối loạn tâm thần hay những người đang gặp vấn đề về tâm lý hoặc hành vi. Với bệnh nhân tâm thần đang được chữa trị bằng Thu*c, trị liệu tâm lý giúp hỗ trợ kết quả điều trị.
  • Sau phẫu thuật, trẻ thường gặp vấn đề với các cơn đau nhưng thật may là có nhiều phương pháp để làm dịu các cơn đau này. Vậy phương pháp nào là hiệu quả, tốt nhất cho trẻ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY