Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Uống rượu làm hỏng gan chỉ đứng thứ hai, sát thủ đứng số 1 rất nhiều người trẻ đang làm

(Tổ Quốc) - Tổn thương gan bắt đầu từ thói quen sống và ăn uống xấu của nhiều người, đặc biệt là 4 hành vi sau đây, nó có nhiều khả năng gây hại cho sức khỏe gan mà bạn rất khó nhìn thấy.

Nếu bạn uống nhiều rượu trong một thời gian dài, chức năng gan sẽ bị quá tải và có nhiều khả năng gây tổn thương tế bào gan, từ đó có thể là mầm mống sinh ra nhiều bệnh nguy hiểm. Nhưng những thói quen sau đây còn đáng sợ hơn nữa, bạn cần phải đề phòng ngay.

Chúng ta đều biết rằng, gan không có dây thần kinh cảm giác đau, vì vậy chúng ta rất khó phát hiện khi bị tổn thương, và một khi tìm thấy vấn đề, nó gần như không thể đảo ngược và sẽ xảy ra phản ứng mạnh, hậu quả xấu.

Nói về nguyên nhân chính gây tổn thương gan, chính là thói quen sống và thói quen ăn uống xấu của nhiều người, đặc biệt là 4 hành vi sau đây, nó có nhiều khả năng gây hại cho sức khỏe gan mà bạn rất khó nhìn thấy.

1. Thức đêm nhiều

Do cuộc sống hiện đại có nhịp sống nhanh, thời gian giải trí của nhiều người đã bị co hẹp lại, cộng với quá nhiều phương tiện giải trí, vì vậy họ đã hình thành thói quen xấu là thức khuya để thỏa mãn những sở thích của mình.

Nhưng thức khuya trong dài hạn sẽ làm suy giảm sức khỏe của gan. Chúng ta biết rằng, lịch làm việc của gan là từ 1h đến 3h sáng là thời điểm tốt nhất để nuôi dưỡng gan. Lúc này, bạn nên để cơ thể rơi vào trạng thái ngủ sâu và để gan "dưỡng tinh" ở mức cao nhất.

Thức đêm được cho là hành vi gây hại cho gan lớn nhất, bạn nên nhanh chóng thay đổi thói quen của mình để bảo đảm sự an toàn cho gan.

Uống rượu làm hỏng gan chỉ đứng thứ hai, sát thủ đứng số 1 rất nhiều người trẻ đang làm - Ảnh 1.

Người nào thường xuyên ăn món này cũng có thể giúp tăng cường sức sống của tế bào, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giảm các triệu chứng khó chịu.

Uống rượu làm hỏng gan chỉ đứng thứ hai, sát thủ đứng số 1 rất nhiều người trẻ đang làm - Ảnh 3.

*Theo Bí mật Trung Hoa

Người siêng vận động sẽ có 7 khác biệt mà người bình thường rất khó sở hữu: Khỏe từ gốc

Vân Hồng

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/uong-ruou-lam-hong-gan-chi-dung-thu-hai-sat-thu-dung-so-1-rat-nhieu-nguoi-tre-dang-lam-8202024614509459.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY