Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Ưu điểm khi nâng mũi tại phòng khám với bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm

Với quy trình chuyên sâu cùng tâm huyết của đội ngũ thực hiện, bác sĩ Nguyễn Hoàng Nam và phòng khám AZ Nose đã cải thiện nhiều dáng mũi đẹp cho khách hàng.

Dáng mũi được cá nhân hóa cho từng gương mặt

Theo bác sĩ Nguyễn Hoàng Nam, Giám đốc Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ AZ Nose, một dáng mũi đẹp là phải hài hòa với tổng thể gương mặt, với đôi mắt, đôi môi, vầng trán, khuôn mày... Vì vậy ở phòng khám AZ Nose không có một khuôn mẫu nào cho nâng mũi.

"Dáng mũi sẽ được các bác sĩ điêu khắc dựa theo mong muốn của khách hàng - kết hợp với những tiêu chuẩn về nhân trắc học trong thẩm mỹ để tôn lên vẻ đẹp riêng", chuyên gia cho biết.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được xem trực tiếp dáng mũi sau nâng trước khi bác sĩ đóng vết khâu. Ngay lúc này nếu có mong muốn thay đổi về dáng mũi, bác sĩ sẽ thực hiện cân chỉnh ngay.

Phương pháp nâng mũi theo hướng cá nhân hóa giúp tạo dáng mũi hài hòa khuôn mặt.

Bác sĩ thẩm mỹ mũi giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề

Phòng khám chuyên khoa được thành lập bởi đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn giỏi - xuất thân từ những bệnh viện lớn, đam mê nghiên cứu chuyên sâu về nâng mũi và mong muốn đem đến dáng mũi đẹp cho người Việt. Để bắt kịp với xu hướng y học hiện đại, các bác sĩ không ngừng học hỏi, nỗ lực và cập nhật những kiến thức y khoa - xu hướng thẩm mỹ mới nhất.

Bác sĩ chuyên khoa Nguyễn Hoàng Nam - Giám đốc chuyên môn của AZ Nose có hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu về phẫu thuật nâng mũi với trên 12.000 ca nâng mũi thành công. Trong đó có hơn 5.000 ca sửa mũi hỏng và hàng trăm ca phẫu thuật dị tật mũi môi bẩm sinh.

Bác sĩ Hoàng Nam được đánh giá cao về kỹ thuật dựng trụ giúp tái tạo và kéo dài đầu mũi; chuyên trị những ca mũi khó bị co rút do nhiễm trùng, nâng mũi nhiều lần hay dị tật bẩm sinh...

Bác sĩ Nguyễn Hoàng Nam từng thực hiện hàng nghìn ca nâng mũi, sửa mũi hỏng cho khách hàng.

Quy trình nâng mũi - chăm sóc hậu phẫu chuẩn y khoa

Quy trình nâng mũi tại phòng khám trải qua 7 bước nghiêm ngặt. Đáng chú ý là khâu tư vấn trực tiếp với bác sĩ; khám sức khỏe tổng quát trước phẫu thuật và chăm sóc hậu phẫu giúp khách hàng đạt được thẩm mỹ dáng mũi cũng như đảm bảo sức khỏe.

Ưu điểm khi nâng mũi tại phòng khám với bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm

Theo đó, khách hàng sẽ được bác sĩ trực tiếp tư vấn, phẫu thuật cũng như chăm sóc hậu phẫu, tái khám định kỳ. Việc chia sẻ và đối thoại trực tiếp giữa bác sĩ, sẽ mang lại sự thấu hiểu giữa hai bên, thiết kế nên dáng mũi ưng ý. "Quan trọng nhất đó là sự đảm bảo sức khỏe an toàn cho khách hàng", bác sĩ Nguyễn Hoàng Nam nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, đề cao tinh thần và trách nhiệm xã hội, phòng khám thường xuyên tổ chức các chương trình Phẫu thuật miễn phí cho các trường hợp mũi hỏng sau nâng, bị dị tật mũi môi bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Khách hàng sau khi nâng mũi tại AZ Nose trông thu hút và tự tin hơn.

Với chuyên môn cao và sự tận tâm trong dịch vụ phòng khám chuyên nâng mũi AZ Nose sẽ trở thành người đồng hành tin cậy trong hành trình nhan sắc của khách hàng.

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ AZ Nose (thuộc Công ty TNHH Thẩm mỹ Nguyễn Hoàng Nam) tại 552-554 Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10, TP HCM

Fanpage: www.facebook.com/AZNOSE/

Website: aznose.vn

(Nguồn: Công ty TNHH Thẩm mỹ Nguyễn Hoàng Nam)

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/suc-khoe/uu-diem-khi-nang-mui-tai-phong-kham-voi-bac-si-hon-10-nam-kinh-nghiem-4016381.html)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte ơi, Em bị trĩ độ 3, có chỉ định mổ của bác sĩ nhưng em sợ dao kéo lắm. Em là nhân viên công ty may, bị trĩ mà uống Thu*c lâu rồi không đỡ. Vậy có cách nào giúp em điều trị trĩ mà không cần phẫu thuật không? Em rất mong nhận câu trả lời của Mangyte! (Thúy Hạnh – Bình Dương)
  • Chào Mangyte, cho tôi hỏi giá gói khám tầm soát ung thư tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin là bao nhiêu. Nếu tôi muốn từng xét nghiệm tầm soát ung thư tại phòng khám này thì thế nào? Nhờ Mangyte tư vấn giúp tôi giá cả của một số dịch vụ này. Xin cảm ơn BS. (Hoài Thương – TPHCM)
  • Chào Mangyte. Tôi muốn đưa gia đình đi chủng ngừa một số loại vắc-xin nhưng ngại chờ đợi và đi lại nhiều lần. Được biết phòng khám đa khoa quốc tế Yersin có dịch vụ chủng ngừa nhưng lại không biết có những loại nào và giá cả ra sao. Xin nhờ Mangyte tìm hiểu giúp. Xin cảm ơn quý báo rất nhiều. (Trần Văn Ngân - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
  • Mangyte ơi, Tôi nghe nói BV Đại học Y dược đưa vào hoạt động phòng khám huyết học nhưng không biết thông tin cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn giúp tôi, phòng khám này hoạt động vào thời gian nào và khám cho những đối tượng bệnh lý nào ạ? Xin cảm ơn rất nhiều. (nuhoangbocap...@yahoo.com)
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Chào Mangyte. Xin cho tôi được hỏi gói khám về Tim mạch tổng quát tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin (số 10 Trương Định, Q.3, TPHCM) là bao nhiêu và gồm những xét nghiệm gì? Chân thành cảm ơn. (Hồng Bích Thúy - TPHCM),
  • Em rất tự ti với vì cái mũi “không được cao” của mình, em muốn đi nâng mũi từ lâu rồi nhưng còn ngần ngại. Giờ em thấy trên mạng quảng cáo về phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân kiểu Hàn Quốc, mũi rất gọn và tự nhiên. Em muốn làm phẫu thuật này thì nên đến đâu? Cảm ơn Mangyte! (Mi Vân - ngoisao…@yahoo.com)
  • Chào mangyte, Tôi muốn hỏi là đi khám ở phòng khám đa khoa tư nhân thì được BHYT chi trả như thế nào? Tôi là thương binh hạng 4/4, đăng ký khám chữa bệnh ở BV quận Gò Vấp rồi, muốn chuyển sang BV Nhân dân Gia Định có được không? Thủ tục như thế nào? (Lê Văn Trung, 61 tuổi, TPHCM)
  • Dứa gai, tên khác là dứa dại, dứa gỗ... là một cây nhỏ, cao 1 - 2m. Thân có rễ phụ dài. Lá mọc tập trung ở ngọn, hình dải hẹp, cứng, mép và gân giữa có gai cứng. Cụm hoa gồm hoa đực và hoa cái. Quả to khi chín màu vàng.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY