Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Va phải nhau trong quán rượu, cặp đôi không thể dứt cơn say mà tiến thẳng tới lễ đường như mơ

Chúng ta thường nghĩ rằng sẽ chẳng có mấy ai một mình tới những chốn đông vui, náo nhiệt như quán bar để tận hưởng những khoảnh khắc chill chill. Một mình đi tới những địa điểm như thế chẳng phải là có phần hơi kỳ lạ hay sao.

Với câu hỏi này, Kala và Ryan - hai bạn trẻ người Ý lại có một câu trả lời hoàn toàn khác! Tự nhận bản thân là những người hướng ngoại và có đam mê lớn với việc xê dịch, cặp đôi trẻ này cho biết họ chẳng ngại đi bất cứ đâu một mình, dù là đi du lịch hay đi ăn uống.

Chính bởi thế, cả hai đã vô tình "va" phải nhau trong một quán rượu ở philadelphia trong chuyến độc hành tới đất nước này.

"Gặp đồng hương khi đi du lịch ở một đất nước xa lạ là cảm giác vô cùng phấn khích. Chúng tôi tin rằng đó là một mối nhân duyên tuyệt vời" - Kala chia sẻ.

Sau cuộc gặp định mệnh, Kala và Ryan kết thúc chuyến du lịch, "ai về nhà nấy" nhưng vẫn thường xuyên giữ liên lạc. Vì có quá nhiều sở thích chung và cả sự tương đồng về mặt tính cách, cặp đôi trẻ nhanh chóng xác định mối quan hệ yêu đương nghiêm túc. Hẹn hò được gần 2 năm, Ryan ngỏ lời cầu hôn bạn gái.

Kala và Ryan trong hôn lễ

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại một ngọn đồi ở Tuscany, miền Trung nước Ý.

"Khi nghĩ về nước Ý, mọi người thường nhớ ngay tới Venice với những khu phố bao quanh bởi sông nước thơ mộng nhưng thứ khiến chúng tôi say đắm lại chính là những ngọn đồi xanh mướt. Ngay từ khi lên kế hoạch tổ chức đám, cả tôi Kala đều chắc chắn sự kiện trọng đại này sẽ phải được tổ chức ở một nơi như vậy - xanh mướt, mát mẻ và nên thơ" - Chú rể Ryan chia sẻ về lý do chọn một ngọn đồi ở Tuscany để tổ chức hôn lễ.

Địa điểm tổ chức hôn lễ của Ryan và Kala

Đám cưới của cặp đôi người Ý được thiết kế với tông màu chủ đạo là be trắng. Lễ đường - Nơi cặp đôi trao nhau lời thề nguyện và nhẫn cưới được dựng vòm, quấn lá xanh tạo cảm giác tươi mát.

Lễ đường tươi mát của Ryan và Kala

Sau khi hoàn thành các nghi thức thành hôn và thưởng tiệc, ryan và kala cùng tái hiện khung cảnh quán rượu ở philadenphia - nơi họ đã gặp nhau lần đầu tiên. tại đây, cô dâu, chú rể cùng những người bạn thân "quẩy" hết mình với cocktail và những bản nhạc dance sôi động.

Hậu tiệc trong hôn lễ của Kala và Ryan

Chia sẻ sau hôn lễ, cặp vợ chồng son cho biết: "Hãy cứ mạnh dạn và tự tin với những nơi bạn muốn tới, đừng đặt nặng chuyện có một người bạn đồng hành hay không bởi chẳng ai biết được chính việc một mình đi đây đi đó lại mở đường, dẫn lối cho một tình yêu để thoát cảnh đơn thân lẻ bóng".

- Video nhờ đồng nghiệp chở đi khám thai, tôi chết lặng khi thấy hành động của chồng.



1

Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/va-phai-nhau-trong-quan-ruou-cap-doi-khong-the-dut-con-say-ma-tien-thang-toi-le-duong-nhu-mo-d284984.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/va-phai-nhau-trong-quan-ruou-cap-doi-khong-the-dut-con-say-ma-tien-thang-toi-le-duong-nhu-mo/20231107074543598)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY