Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Vận 36 kế ứng phó với kì nghỉ tránh dịch corona của con, vừa ngày đầu tiên, nhiều bố mẹ đã tìm cách cứu viện

Bốc thăm chia lịch nghỉ trông con, gửi con về cho ông bà hay xin làm việc ở nhà... là 36 kế các bố mẹ xoay xở để ứng phó với kì nghỉ tránh dịch corona của các con.

"Ai lương thấp nghỉ ở nhà trông con"

Tối ngày 2/2, Văn phòng Chính phủ đã có công văn hỏa tốc gửi Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Y tế về việc cho phép học sinh, sinh viên nghỉ học để phòng chống virus corona. Tính đến chiều nay đã có 50 tỉnh thành phố trên cả nước cho học sinh nghỉ học thêm từ 2-7 ngày nhằm phòng Trong thời điểm này, "36 kế" đã được các mẹ bỉm sữa truyền tai nhau. Tùy tình hình và điều kiện mỗi nhà mà các bố mẹ Nhà mình không ở cùng ông bà mà 2 "giặc" nghỉ cùng lúc, 1 "giặc" còn đang tuổi mẫu giáo nên vẫn còn bám Khác với gia đình anh Thanh, chị Phương Liên (phụ huynh 1 học sinh đang học lớp 1 ở quận Đống Đa, Hà Nội) hài hước tiết lộ: "Nhà mình thì auto gửi về ông bà nội ngoại, kèm 1 thùng khẩu trang, 1 thùng sữa thôi".

Có lẽ phương án gửi về ông bà nội ngoại được hầu hết các

Vừa ngày đầu tiên con nghỉ tránh dịch, bố mẹ đã "tìm cứu viện"

Để ứng phó với lịch nghỉ 1 tuần tránh dịch corona, nhiều cơ quan đã rất tâm lý tạo điều kiện cho cán bộ công nhân viên được làm việc ở nhà 1 tuần để tiện trông con. Nhận được thông báo này, nhiều người đã thêm một lần nữa "thở phào nhẹ nhõm" vì không phải loay hoay gửi con đi đâu cả. Song ngay

Ấy thế nhưng dẫu muôn vàn chiêu trò được "hiến" thì phải thừa nhận rằng trông con không phải nhiệm vụ dễ dàng gì. Một tuần con VÌ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG, HÃY ĐEO KHẨU TRANG!

Trong bối cảnh đại dịch Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), bên cạnh việc hạn chế tiếp xúc với người khác hay thường xuyên rửa tay với xà phòng - đeo khẩu trang là việc làm bé nhỏ nhưng mang tính chất phòng ngừa cơ bản nhất, ngăn chặn nguy cơ lây truyền virus

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/van-36-ke-ung-pho-voi-ki-nghi-tranh-dich-corona-cua-con-vua-ngay-dau-tien-nhieu-bo-me-da-tim-cach-cuu-vien-20200203165805278.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung