Kinh tế xã hội hôm nay

Văn nghệ sỹ Hà Tĩnh tiếp tục phản ánh phong phú, đa chiều về cuộc sống

(MangYTe) - Sáng 3/2, Hội Liên hiệp VHNT Hà Tĩnh tổ chức gặp mặt đầu xuân, chúc thọ các hội viên cao tuổi, tặng bằng khen cho các hội viên có thành tích xuất sắc và trao thẻ cho các hội viên mới. Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Võ Hồng Hải cùng dự.

Sáng 3/2, Hội Liên hiệp VHNT Hà Tĩnh tổ chức gặp mặt đầu xuân, chúc thọ các hội viên cao tuổi, tặng bằng khen cho các hội viên có thành tích xuất sắc và trao thẻ cho các hội viên mới. Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Võ Hồng Hải cùng dự.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Võ Hồng Hải tặng hoa chúc thọ các hội viên cao tuổi...

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Võ Hồng Hải ghi nhận, biểu dương những nỗ lực trong sáng tạo nghệ thuật mà đội ngũ văn nghệ sỹ tỉnh nhà đã đạt được trong thời gian qua.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy mong muốn đội ngũ văn nghệ sỹ tiếp tục phản ánh phong phú, đa chiều đời sống văn hóa - xã hội của tỉnh; sáng tạo nhiều tác phẩm âm nhạc, mỹ thuật, văn học có giá trị.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Võ Hồng Hải trao bằng khen của Liên hiệp các Hội VHNT Việt Nam cho các tập thể và cá nhân xuất sắc.

Tại buổi gặp mặt, Hội Liên hiệp VHNT Hà Tĩnh đã trao bằng khen của Liên hiệp các Hội VHNT Việt Nam cho 4 tập thể, 9 cá nhân; trao giấy khen của Hội Liên hiệp VHNT Hà Tĩnh cho 5 tập thể và 8 cá nhân... có thành tích xuất sắc trong năm 2019.

Trần Hải Vân, Bùi Đức Ái, Trần Tú Ngọc (thứ tự từ thứ 4,5,6 từ trái sang) là 3 tác giả có thành tích xuất sắc trong sáng tác văn học nghệ thuật của Hà Tĩnh năm 2019.

Hội Liên hiệp VHNT Hà Tĩnh đã trao thẻ cho 7 hội viên mới thuộc các ngành: Nhiếp ảnh, văn xuôi, thơ, âm nhạc...

Các hội viên mới phấn khởi khi chính thức trở thành hội viên Hội Liên hiệp VHNT tỉnh nhà

Năm 2019, Hội Liên hiệp VHNT Hà Tĩnh đã có nhiều thành tích nổi bật trong các hoạt động sáng tác văn học nghệ thuật và đạt được một số giải thưởng quan trọng của Liên hiệp các Hội VHNT Việt Nam, trong đó có 1 giải B văn xuôi dành cho tác giả Trần Hải Vân, 1 giải C văn xuôi của tác giả Trần Tú Ngọc...

Thiên Vỹ

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo hà tĩnh (https://baohatinh.vn/van-hoa-ha-tinh/van-nghe-sy-ha-tinh-tiep-tuc-phan-anh-phong-phu-da-chieu-ve-cuoc-song/186585.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY