Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Váy áo siêu gợi cảm của Thủy Tiên trong MV Ngải tình giống loạt sao Hollywood

Loạt trang phục mà Thủy Tiên mặc trong MV Ngải Tình với các items váy áo đâu đó thấy được nguồn cảm hứng từ những bộ cánh của sao Hollywood từng khoác trên mình vô cùng nổi bật

Không hẳn là bắt chước mà các trang phục trong mv "ngải tình" của thủy tiên khán giả đều thấy thấp thoáng nữ ca sĩ xinh đẹp lấy nguồn cảm hứng từ những bộ cánh đầy màu sắc đến từ các nhân vật sao hollywood. từ nhân vật wonder woman cho đến nàng tiên tinker bell.

Nhiều người dành lời khen ngợi cho " Ngải Tình" bởi sự đầu tư công phu, cũng như hình ảnh xinh đẹp của nữ ca sĩ trong cách lựa chọn trang phục với từng tạo hình khác nhau.

Nhìn kiểu dáng thiết kế bên trên của thủy tiên diện như mô phỏng theo trang phục của nhân vật trong phim hollywood đình đám wonder woman do diễn viên xinh đẹp gal gadot thủ vai từ hình dáng đến gam màu sắc tông vàng.

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/vay-voc-trong-mv-thuy-tien-mo-phong-theo-cac-trang-phuc-sao-hollywood-20201202145700296.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY