Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Váy cưới của Ngô Thanh Vân giá hơn nửa tỷ đồng, đụng hàng với Son Ye Jin

Mới đây, mẫu váy cưới của Ngô Thanh Vân vừa được hé lộ khiến dân tình vô cùng tò mò.

Như vậy là chỉ còn ít ngày nữa thôi, Ngô Thanh Vân sẽ chính thức lên xe hoa với Huy Trần. Hiện tại, mọi thông tin xoay quanh hôn lễ của cặp đôi này cũng đang được dân tình vô cùng quan tâm. Và không để dân tình ngóng trông, mới đây mẫu váy cưới mà Ngô Thanh Vân chọn diện cũng đã được hé lộ. Mẫu váy cưới này có giá hơn nửa tỷ đồng và hóa ra đây chính là thiết kế mà Son Ye Jin từng mặc.


Ngày 8/5 tới đây, Ngô Thanh Vân sẽ chính thức lên xe hoa với Huy Trần. Đây là đám cưới đang được dân tình vô cùng ngóng trông vào thời điểm hiện tại.

Nữ diễn viên cũng đã gửi thiệp mời đến người thân, bạn bè. Và theo 1 người đồng nghiệp thân thiết của cô chia sẻ, dân tình cũng có thể thấy được phần nào mẫu váy cưới mà Ngô Thanh Vân đã chọn. Cô chọn mẫu váy cưới trắng truyền thống với thiết kế phần cổ vuông, phía sau xẻ sâu phô diễn tấm lưng gợi cảm. Váy có phần dưới bung xòe bồng bềnh.

Ở clip quay thực tế có thể thấy mẫu váy này có phần thân đính kết nhiều chi tiết, hạt đá tạo sự nổi bật. Chi tiết chiết eo nhẹ tôn lên vòng 2 của người mặc.

Nếu tinh ý, bạn sẽ nhận ra mẫu váy này cũng từng được Son Ye Jin diện trong ảnh cưới với Hyun Bin. Dáng váy tối giản, tôn lên vóc dáng mảnh mai, xương quai xanh thon thả của người diện.

Được biết đây là thiết kế đến từ thương hiệu Elie Saab, thiết kế mang vẻ đẹp đương đại với phần cổ vuông tinh giản, được đính kết thủ công tinh xảo, tỉ mỉ với hoa organza 3D và đá sequin bắt sáng tự nhiên. Trên nền chất liệu vải tulle cao cấp, cùng với form dáng ball gown bồng bềnh, chi tiết thắt lưng tinh tế, đưa tới cho cô dâu diện mạo ngọt ngào, lãng mạn mà không kém phần lộng lẫy, kiều diễm trong ngày cưới. Giá bán hiện tại của chiếc váy này là hơn 577 triệu đồng.

Bên cạnh mẫu váy cưới trên, theo hé lộ, Ngô Thanh Vân còn thử thêm nhiều mẫu váy cưới khác. Chúng ta hãy cùng đón chờ xem cô sẽ diện mẫu váy cưới nào trong tiệc cưới chính thức.

https://afamily.vn/vay-cuoi-cua-ngo-thanh-van-gia-hon-nua-ty-dong-dung-hang-voi-son-ye-jin-20220427123229069.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vay-cuoi-cua-ngo-thanh-van-gia-hon-nua-ty-dong-dung-hang-voi-son-ye-jin-20220427123229069.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY