Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dress code khá ngược đời trong đám cưới Ngô Thanh Vân: Váy cưới cô dâu hòa cùng với trang phục trắng của dàn khách mời

Nhưng hóa ra, Ngô Thanh Vân không phải là mỹ nhân đầu tiên chọn dress code là trang phục trắng trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Vậy là đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã chính thức diễn ra vào chiều nay (8/5) trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và những người hâm mộ… Ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên xuất hiện, cô dâu Ngô Thanh Vân đã gây trầm trồ, xuýt xoa với diện mạo vô cùng xinh đẹp. Cô đã thay liền 2 bộ váy cưới, và thiết kế nào cũng rất sang trọng, tinh tế và chẳng kém phần lộng lẫy. Kiểu tóc cùng cách trang điểm của Ngô Thanh Vân trong ngày hôm nay cũng hoàn hảo đến từng chi tiết, giúp tôn lên nhan sắc mặn mà, những đường nét gương mặt thanh tú của cô dâu.

Bên cạnh sự xuất hiện vô cùng long lanh của nhân vật chính, thời trang tham dự đám cưới của dàn khách mời cũng rất đáng chú ý. Góp mặt trong ngày trọng đại của Ngô Thanh Vân và Huy Trần, dàn khách mời đều diện theo dress code là trang phục màu trắng.

Theo lẽ thường, người dự đám cưới sẽ tránh diện đồ màu trắng, vì trùng màu với váy cưới của cô dâu - điều được cho là dễ khiến nhân vật chính bị "lu mờ". Tuy nhiên, đám cưới của Ngô Thanh Vân lại không hề tuân theo nguyên tắc này mà phá cách hơn một chút. Gần như tất cả những người tham dự đều chọn đồ trắng tinh tươm làm chủ đạo.

Dress code tham dự hôn lễ Ngô Thanh Vân - Huy Trần đã tạo nên một khoảnh khắc khá thú vị là váy cưới của cô dâu đã hòa cùng với trang phục của dàn khách mời. Dẫu vậy, hào quang nhân vật chính của Ngô Thanh Vân vẫn tỏa sáng rực rỡ, không hề bị lấn át.

Ngoài tông màu trắng, đám cưới của Ngô Thanh Vân còn có sự xuất hiện của trang phục màu be.

Dress code màu be là dành cho dàn phù dâu - phù rể của đám cưới.

Thực chất, dress code trang phục màu trắng khi tham dự đám cưới là điều không hề xa lạ ở Vbiz. Trước hôn lễ của Ngô Thanh Vân - Huy Trần, một số tiệc cưới khác của những người nổi tiếng như: Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Phanh Lee, Xuân Lan… cũng đều có quy định trang phục là tông màu trắng, đôi khi điểm xuyết thêm màu đen và be.

Tông màu trắng trang nhã rất hợp với những tiệc cưới ngoài trời hoặc tổ chức ở bãi biển.

Màu trang phục này khiến tổng thể lễ cưới trông rất đẹp mắt, tinh tế, lên hình cực mãn nhãn. Việc chọn dress code mang tông màu trắng cũng không ảnh hưởng đến sự nổi bật, long lanh của cô dâu. Bởi lẽ, trong ngày trọng đại này, cô dâu luôn được mặc định là người lộng lẫy, xinh đẹp nhất. Do đó, việc chọn dress code mang tông màu nào cũng không thành vấn đề, miễn là cô dâu - chú rể cảm thấy ưng ý.

Ảnh: Tổng hợp

https://afamily.vn/dress-code-kha-nguoc-doi-trong-dam-cuoi-ngo-thanh-van-vay-cuoi-co-dau-hoa-cung-voi-trang-phuc-trang-cua-dan-khach-moi-20220508192401767.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dress-code-kha-nguoc-doi-trong-dam-cuoi-ngo-thanh-van-vay-cuoi-co-dau-hoa-cung-voi-trang-phuc-trang-cua-dan-khach-moi-20220508192401767.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY