Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Váy Đỗ Thị Hà mặc khi lọt Top 13 Miss World là hàng bình dân Zara chỉ hơn 700k: Không phèn mà chỉ thấy sang, chị em đu theo cực dễ

Chiếc váy giúp Đỗ Thị Hà tỏa sáng tại Miss World và là đại diện đầu tiên được gọi tên vào Top 13 hóa ra chỉ là hàng bình dân giá rẻ của thương hiệu Zara.

Sáng nay, mxh việt bùng nổ trước thông tin đỗ thị hà - đại diện chinh chiến tại miss world 2021 xuất sắc lọt top 13 và là người được gọi tên đầu tiên. netizen không khỏi hãnh diện tự hào về thành tích này của "người đẹp xứ thanh".

Phần trả lời bằng Tiếng Anh tự tin "nuốt mic" của Đỗ Thị Hà

Theo dõi toàn bộ phần thi của Đỗ Thị Hà, dân tình cũng nhanh trí soi ngay được chiếc váy nàng diện trong phần thi Top 40 cho đến khi được gọi tên vào Top 13. Tưởng đâu hàng thiết kế cao cấp, hóa ra đây lại là một chiếc váy cực kỳ bình dân đến từ thương hiệu Zara quen mặt chị em! U là trời, ta nói đúng là "lụa đẹp vì người". Vốn chỉ là một chiếc váy hãng phổ thông thôi nhưng khi được nàng Hậu diện lên người thì đúng là vẫn sang chảnh, lung linh miễn bàn.

Được biết, chiếc váy này vốn dĩ không nằm trong sự chuẩn bị của ekip Đỗ Thị Hà. Tuy nhiên do BTC thông báo gấp yêu cầu các thí sinh có một màn cùng mặc trang phục đen nên người đẹp sinh năm 2001 đã phải mượn váy của đại diện Puerto Rico.

Nếu chị em có muốn "cheap moment" với đỗ thị hà thì chỉ cần chi 25 bảng (~750k) là có thể dễ dàng múc ngay em váy này về. không chỉ có thiết kế xinh xắn, mẫu váy này còn có tính ứng dụng cực cao, mặc đi chơi, đi tiệc đều cực kỳ xinh xắn luôn nè.

Nguồn: Tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vay-do-thi-ha-mac-khi-lot-top-13-miss-world-la-hang-binh-dan-zara-chi-hon-700k-khong-phen-ma-chi-thay-sang-chi-em-du-theo-cuc-de-20220317101717467.chn)

Chủ đề liên quan:

Đỗ Thị Hà Top 13 Miss World

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY