Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Váy maxi đi biển dành cho nàng béo bụng hay béo toàn thân: Chú ý 2 chi tiết này để quyết định sự thon gọn của vóc dáng

Đây chính là kiểu váy hoàn hảo dành cho những cô nàng không tự tin với vóc dáng của mình.

Trước mỗi chuyến du lịch biển, việc chọn trang phục luôn là vấn đề được các chị em quan tâm hết mực. và như thường lệ váy maxi là item đứng đầu danh sách chọn lựa của các chị em. Một thiết kế maxi duyên dáng bay bổng sẽ giúp các nàng thêm duyên dáng thướt tha và thỏa sức ghi lại những bức ảnh sống ảo đẹp mê hồn trong chuyến du lịch của mình.

Và nếu bạn đang gặp phải 2 vấn đề về vóc dáng: dáng người béo tròn mập mạp và dáng thanh mảnh nhưng chịu trận với vòng 2 ngấn mỡ; thì đây chính là kim chỉ nam giúp bạn chọn được những dáng maxi hợp nhất với vóc dáng của mình.

* Dành cho những cô nàng béo tròn

Tránh xa váy trơn sáng màu, tập trung chọn váy họa tiết thắt eo, cổ V sâu thêm đường xẻ chân

Càng là dáng tròn đầy thì càng cần tránh những bộ váy trơn với màu sáng nhạt nhòa như hồng phấn, hay nude chẳng hạn. Nhìn bạn sẽ tươi tắn, tràn đầy sức sống hơn khi chọn váy màu nổi với những họa tiết nhiệt đới. Chi tiết cổ V sâu và đường thắt eo sẽ tạo hiệu ứng eo thon, body mảnh mai hơn khi diện váy, đừng quên chi tiết xẻ lấp ló đôi chân, dù béo tròn thì bạn vẫn rất duyên dáng trong những bộ váy thướt tha thế này.

Tránh xa váy cổ yếm với độ dài lửng lơ cùng kiểu dáng quá hở hay chi tiết xếp bèo rườm rà, nên chọn váy sát nách, váy cổ V với độ hở vừa phải

Tiết chế một chút với độ hở của váy maxi sẽ giúp nàng béo duyên dáng hơn. Bạn nên tránh những thiết kế lộ nhiều da thịt như hai dây, cổ yếm, cup ngực... thay vào đó chỉ nên tập trung vào váy sát nách hoặc thêm chi tiết tay loe nhẹ nhàng. Phần cổ V của váy sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng về khả năng bóp dáng tài tình đâu.

Gợi ý địa chỉ mua sắm: ASOS, Forever21, Ansu Store, Boo Bigsize

* Dành cho những chị em muốn giấu bụng to

Tập trung chọn váy áo cổ V sâu

Những thiết kế cổ V sâu luôn có khả năng hack dáng cực kỳ vi diệu, dù béo hay gầy đều có thể diện vô cùng gọn gàng "mi nhon". Với nàng béo bụng, chi tiết cổ V sẽ hướng vóc dáng theo chiều dọc, nhờ vậy mà vòng 2 có chót thiếu thon gọn cũng chẳng vấn đề gì to tát cả.

Nên chọn váy có dây thắt eo thay vì đường chun cố định ở eo

Váy có đường chun cố định luôn tạo cảm giác bí bách khó chịu, nhất là với người béo bụng. Thay vì váy chun eo hãy chọn thiết kế có dây đai để tùy ý điều chỉnh độ rộng - chật như vậy vòng eo của bạn không bị o ép quá mà hằn vết và phồng hết lên.

Váy hở vai là một lựa chọn không gì duyên dáng yêu kiều hơn

Những thiết kế maxi trễ vai khoe trọn vai trần nhẹ nhàng giúp bạn khoe được lợi thế vóc dáng và giấu đi vòng 2 kém thon gọn của mình. Với đầm trễ vai, bạn sẽ vô tư diện từ trơn màu đến họa tiết, từ xếp bèo điệu đà đến tiết chế kiểu dáng... tất cả đều đẹp xuất sắc và hoàn hảo dành cho chuyến du lịch của bạn.

Nếu tự tin với tấm lưng trần thì ngại gì diện váy đan dây hở lưng, còn không chỉ cần váy hai dây nhẹ nhàng là đủ đẹp

Cũng giống như váy trễ vai, những thiết kế để lộ lưng trần với dáng chữ A nhẹ nhàng cũng khéo che đi nhược điểm vòng bụng béo của bạn.

Gợi ý mua sắm: Lép, Stunning, Sò Vintage

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vay-maxi-di-bien-danh-cho-nang-beo-bung-hay-beo-toan-than-chu-y-2-chi-tiet-nay-de-quyet-dinh-su-thon-gon-cua-voc-dang-20200721175018087.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY