Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vì cắt tóc ngắn mà Krystal từng rơi vào thời kỳ khủng hoảng nhan sắc, bị dừ đi mấy tuổi

Chị em tham khảo để không mắc sai lầm khi lựa chọn kiểu tóc như Krystal nhé!

Trong giới idol Kpop, Krystal được coi là một trong những visual xinh đẹp huyền thoại. Giờ đây, khi đã chuyển hướng hoàn toàn sang con đường diễn xuất, Krystal vẫn luôn được đánh giá cao về nhan sắc, cùng thần thái rất hợp màn ảnh nhỏ. Xinh đẹp xuất chúng là vậy nhưng visual của Krystal không "bất bại" trước mọi kiểu tóc; và kiểu tóc đã làm khó Krystal chính là tóc bob.

Khoảng thời gian để tóc bob, Krystal thường bị chê là xuống sắc. Kiểu tóc bob mái dài, suôn mượt này không thực sự hợp với Krystal vì khiến gương mặt của cô trông trở nên cứng nhắc, hơi thô chứ không được mềm mại, thanh thoát.

Kiểu tóc ép suôn thẳng, ôm nhẹ gương mặt đã không giúp tôn lên dung mạo xinh đẹp của Krystal, nhưng khi chuyển phỏm sang tóc bob sóng nhẹ ở phần đuôi, nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1994 này vẫn mất điểm. Kiểu tóc bob sóng nhẹ tiếp tục khiến gương mặt của Krystal trông to hơn, đã vậy còn cộng thêm cho cô vài tuổi, khiến Krystal trông hơi "dừ" và tẻ nhạt.

Thực chất, vẫn có cách để "cứu" mái tóc bob của Krystal. Cụ thể, trong một vài shoot hình, mái tóc bob của mỹ nhân "Người Thừa Kế" được tạo hiệu ứng messy, phá ngôi, tạo cảm giác tóc phồng đẹp và dày dặn hơn rất nhiều. Phần mái của Krystal được thả lơ thơ vài sợi tóc và như vậy, gương mặt của cô trông nhỏ gọn và thanh thoát hơn, visual lại thăng hạng. Có điều, Krystal cũng không áp dụng kiểu tóc đánh rối nhiều nên có thể nói, tóc bob nói chung là lựa chọn không quá lý tưởng cho mỹ nhân sinh năm 1994 này.

Kiểu tóc chân ái của Krystal phải là mái tóc dài, rẽ ngôi đơn giản. Kiểu tóc này là một "ca khó" đối với nhiều nàng nhưng lại như sinh ra để dành cho Krystal. Tóc dài rẽ ngôi tôn lên nhan sắc xinh đẹp, cùng thần thái có chút lạnh lùng nhưng đầy sang chảnh của Krystal. Để kiểu tóc dài chân phương nhất nhưng không có nghĩa là vẻ ngoài của Krystal bị nhàm chán. Bằng việc biến tấu linh hoạt giữa những kiểu tóc như là: ép thẳng tưng, tóc sóng nhẹ, tóc messy mái hành tây, tóc xoăn xù hay chỉ đơn giản là đổi màu tóc từ đen sang nâu, Krystal đã luôn mới mẻ và xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn.

Từ trường hợp của Krystal, bạn sẽ hiểu tầm quan trọng của kiểu tóc đối với nhan sắc. Nếu chọn đúng, nàng nào cũng sẽ xinh đẹp, trẻ trung và thời thượng hơn; ngược lại thì khi chọn sai, nhan sắc sẽ khó mà lên hương. Nhân tiện, nếu bạn cần vài ý tưởng về những kiểu tóc dài đơn giản mà sang chảnh, thời thượng, hãy tham khảo các kiểu tóc dài chân ái của Krystal nhé!

*Gợi ý những địa chỉ làm tóc đẹp

Alin Trần Hair Salon

1991 Hair Salon

Tú Hair Salon

Anne Hair Salon

Ảnh: Tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vi-cat-toc-ngan-ma-krystal-tung-roi-vao-thoi-ky-khung-hoang-nhan-sac-bi-du-di-may-tuoi-20210706180814705.chn)
Từ khóa: tóc ngắn

Chủ đề liên quan:

tóc ngắn

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY