Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vì lý do này của tình cũ mà chồng nằng nặc đòi ly hôn để quay lại

Đăng chủ động nói lời yêu với bạn lúc đấy chỉ vì ngay thời điểm ấy Đăng bị người yêu giàu sang rũ bỏ để đến với người khác. Đăng đau khổ, thất tình lại được bạn an ủi, vỗ về, cảm thông và chia sẻ. Làm sao trái tim đang tổn thương của anh ấy không đập trở lại vì tình cảm của bạn với anh ấy được?
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Cưới chưa đầy năm, chồng đùng đùng ly hôn vì... tình cũ giàu có trở về cuộc sống độc thân

Thành đại gia nhờ nhà vợ, nhưng có ngày chồng dẫn bồ trẻ về trơ trẽn đưa yêu cầu này

Dành 2 phút xem ngay cách bà Liễu cải thiện ĐAU LƯNG DỮ DỘI vì THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆMTin tài trợ

4 bước siêu đơn giản giúp bạn TĂNG CÂN ngay trong 1 thángTin tài trợ

Theo nhận xét của tôi thì cuộc hôn nhân của bạn và người có cái tên là đăng ấy không phải xuất phát từ tình yêu, mà chỉ là một kiểu na ná như tình yêu thôi. bạn cứ bình tĩnh suy nghĩ xem sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện tình cũ giàu có trở về cuộc sống độc thân do chính bạn kể, thì tôi cảm nhận có đúng không?

Đối với Đăng, Đăng chủ động nói lời yêu với bạn lúc đấy chỉ vì ngay thời điểm ấy Đăng bị người yêu giàu sang rũ bỏ để đến với người khác. Đăng đau khổ, thất tình lại được bạn an ủi, vỗ về, cảm thông và chia sẻ. Làm sao trái tim đang tổn thương của anh ấy không đập trở lại vì tình cảm của bạn với anh ấy được?

Còn bạn, bạn ngưỡng mộ, bạn ao ước có được một người đàn ông chuẩn men, đẹp đến từng centimet khi gặp Đăng đến đón người yêu anh ấy đang làm cùng công ty với bạn. Đến khi Đăng ngỏ lời bạn làm sao chối từ một dịp may không bao giờ lặp lại lần nữa đúng không bạn?
Vậy hai bạn đâu có yêu nhau!

Chỉ là cảm thông, chia sẻ và cả hai đều ngộ nhận là đã thấu hiểu, đã chín muồi để đến với nhau. bây giờ thì chồng bạn đã lộ diện là con người sống, yêu, xây dựng gia đình tất cả chỉ với mục đích là hưởng giàu sang, phú quý, đủ đầy, sung sướng nhưng không phải do mình bỏ sức lao động ra, mà ở đây là của người tình giàu có của anh ấy.

Mục đích sống của chồng bạn là quá rõ ràng, tôi nghĩ bạn không nên tiếc nuối, không nên phí công thuyết phục, níu kéo làm gì nữa bạn ạ. bạn nên kí vào đơn để giải thoát cho mình và lấy đấy làm bài học kinh nghiệm để tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình bạn nhé.

Cưới chưa đầy năm, chồng đùng đùng ly hôn vì... tình cũ giàu có trở về cuộc sống độc thân

Thế rồi bất ngờ tôi nhận được lá đơn dài chấm dứt tình vợ chồng của đăng với lí do là hai đứa không hợp nhau, khi tôi chưa kịp lên chương trình kỉ niệm một năm ngày cưới với chồng.

Lý do chồng 'lạc' sang nhà cô hàng xóm giữa đêm khiến vợ ch*t lặng

Có hôm chồng về rất muộn, trên người lại phảng phất có mùi hương bồ kết, hương nhu mà từ ngày mang bầu tôi sợ mùi không gội đầu nữa. lo lo tôi hỏi chồng thì anh bảo anh đi thăm mấy cái lờ úp cá chứ đi đâu mà vướng mùi, anh còn bảo tôi khiếp mùi nên tưởng tượng vớ vẩn...

'Nên người' nhờ nhà vợ nhưng khi thành ông chủ, chồng đã làm điều tồi tệ không thể ngờ

Một người chồng mang danh là trụ cột gia đình, một ông bố đã có đến hai đứa con máu thịt của mình mà nay chỉ vì cặp bồ với gái trẻ mà quên trách nhiệm làm chồng, làm cha thì có đáng được tha thứ, có đáng để tồn tại trong căn nhà nữa không?

Vợ mới sinh con chưa đầy 2 tháng, chồng đã 'đi lạc' sang nhà cô hàng xóm độc thân

Chị còn trẻ không việc gì phải gò mình sống với người đàn ông làm chồng mình không được bao lâu đã kiếm cớ ngoại tình như thế.

Thành đại gia nhờ nhà vợ, nhưng có ngày chồng dẫn bồ trẻ về trơ trẽn đưa yêu cầu này

Thế nhưng em nghĩ nếu bây giờ chị bỏ anh ấy thì hai đứa con của chị sẽ lâm vào cảnh mất bố, tội nghiệp quá chị ạ vì cả hai đứa đều còn quá nhỏ để phái gánh chịu hậu quả trớ trêu mà bố mẹ mang lại. Hay chị vì các con, thử một lần nữa thuyết phục anh ấy xem sao?

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/vi-ly-do-nay-cua-tinh-cu-ma-chong-nang-nac-doi-ly-hon-de-quay-lai-1738531.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY