Kinh tế xã hội hôm nay

Vì sao con trai bà Tân Vlog bị Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang mời lên làm việc, yêu cầu xử lý nghiêm?

MangYTe - Sau video nấu cháo gà nguyên lông trên youtube bị phản ứng dữ dội, tài khoản Hưng Vlog đã được Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang mời lên làm việc vào chiều nay (10/9).

Những ngày qua, youtuber hưng vlog (tên thật nguyễn văn hưng) - con trai của hiện tượng mạng bà tân vlog - bị nhiều dân mạng kêu gọi tẩy chay, lên án vì thực hiện video mang đồ ăn ra đùa nghịch, gây phí phạm thực phẩm.

Các nhân vật trong vlog của Hưng Troll vô cùng hoảng hốt khi phát hiện ăn nồi cháo có gà nguyên lông

Cụ thể, hôm 5/9, người này đăng tải lên kênh cá nhân video có tiêu đề "Troll em gái, em trai ăn nồi cháo gà nguyên lông và cái kết".

Sau khi đăng tải, vlog nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả với gần 1 triệu lượt xem. tuy nhiên, hưng troll cũng nhận về vô số chỉ trích từ cộng đồng mạng vì nội dung độc hại. trên mạng xã hội, hàng loạt người dùng bày tỏ bất bình trước hành động của nam vlogger: “mất vệ sinh, rất nhiều vi khuẩn." nội dung tệ, không hiểu sao bạn này có thể nghĩ ra cách câu view rẻ tiền như vậy. thật sự trước đó mình đã rất quý bà tân vlog và bạn, nhưng giờ đây thì không”, “video này độc hại, mất vệ sinh, gây mất thiện cảm cho người xem quá”…

Chưa dừng lại ở đó, làn sóng chỉ trích còn dâng cao khi cư dân mạng cho rằng Hưng Troll đang lãng phí thức ăn, đặc biệt là giữa thời điểm dịch bệnh. Một người dùng chia sẻ: “Troll hơi ngu nha, gà vi khuẩn, cháo thì biết bao nhiêu gạo mới đủ nồi cháo to thế này. Phí quá, người ta không có mà ăn, đằng này đem đi troll”. Một chủ khoản nêu ý kiến: “Người cần thì không có ăn”. “Đừng phung phí vậy anh ơi, ngoài đường còn có nhiều người không có cháo, gạo mà ăn nữa”, một người xem nhận xét. Một người viết: “Làm YouTube để câu view, rồi để phí phạm công sức người trồng và gặt lúa”…

Hưng Vlog bị dân mạng kêu gọi tẩy chay vì thực hiện video có nội dung phản cảm

Liên quan tới sự việc, trên zingnews, ông ngô đình tiến, phó giám đốc sở thông tin và truyền thông bắc giang, cho biết: "sở đang chỉ đạo thanh tra xác minh, làm rõ. chúng tôi sẽ làm việc với người này vào chiều 10/9 và thông tin thêm tới báo chí".

Lãnh đạo sở thông tin và truyền thông bắc giang cũng khẳng định sẽ có biện pháp xử lý nghiêm các hành vi truyền bá video, hình ảnh mất an toàn vệ sinh thực phẩm.

Trước đó, sau khi bị dư luận phản ứng, hưng vlog đã ẩn video nấu cháo gà nguyên lông phản cảm khỏi kênh youtube hưng troll của mình.

Con trai bà tân vlog hiện có 3 kênh youtube gồm: hưng vlog, hưng troll và hưng gamer. trong đó có nhiều nội dung troll (chơi khăm) người thân của gia đình.

Một số clip của hưng vlog trong thời gian qua cũng đã nhận 'gạch đá' từ cư dân mạng, trong đó, có đoạn clip nhốt em gái vào chuồng chung với chó. nhiều người cho rằng trò đùa này là quá đà, phản cảm.

K.N (th)

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/vi-sao-con-trai-ba-tan-vlog-bi-so-thong-tin-va-truyen-thong-bac-giang-moi-len-lam-viec-yeu-cau-xu-ly-nghiem-20200910092136706.htm)

Tin cùng nội dung

  • Bệnh sarcoidosis (sarcoidosis) là hậu quả sự phát triển các ổ viêm nhỏ tại nhiều cơ quan khác nhau của cơ thể - thường nhất ở phổi, hạch bạch huyết, mắt và da.
  • Sau đây, kênh Mạng Y Tế xin giới thiệu: Thông tin về Bệnh xơ cứng bì. Xin mời các bạn cùng tham khảo.
  • Hen phế quản (bệnh hen hay hen suyễn) là tình trạng đường dẫn khí bị hẹp và phù nề cũng như tăng tiết đàm nhầy. Điều này làm việc thở khó khăn và dễ gây ho, khò khè và thở hụt hơi.
  • Huyết áp thấp có thể gây ra các triệu chứng chóng mặt và ngất xỉu. Trong những ca bệnh nặng, huyết áp thấp có thể đe dọa đến tính mạng.
  • Khảo sát dẫn truyền dây thần kinh giúp kiểm tra xem các dây thần kinh dẫn truyền các tín hiệu điện có tốt và có nhanh hay không.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
  • Là một nhân viên y tế, bạn có thể phải tiếp xúc với nhiều nguồn lây nhiễm khác nhau. Sự lây nhiễm có thể xảy ra qua máu, không khí, dịch tiết từ miệng hoặc qua tiếp xúc trực tiếp với các vật liệu truyền nhiễm. Hãy tự bảo vệ mình khỏi bị nhiễm trùng bằng cách làm theo các hướng dẫn kiểm soát lây nhiễm tại nơi làm việc.
  • Bệnh di truyền là những bệnh xảy ra do những bất thường về gen hoặc về nhiễm sắc thể. Bệnh được di truyền là bệnh do bất thường về gen ở bố mẹ truyền sang cho con họ. Những bệnh này có thể là bệnh di truyền trội, di truyền lặn, hoặc bệnh di truyền liên kết NST giới tính X. Bệnh về NST là những bệnh gây ra do mất NST, bất thường NST, hoặc thừa NST.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY