Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vì sao người có khả năng T*nh d*c mạnh lại sống thọ hơn: Đừng bỏ lỡ 3 điều bạn có thể làm

Nam giới có khả năng T*nh d*c mạnh thường có tuổi thọ cao, điều này đã được cả Đông và Tây y công nhận. Làm thế nào để bạn đạt được điều đó?

Năng lực T*nh d*c thuộc sở hữu của tất cả mọi người, không phân biệt nam nữ, đây là năng lực do tự nhiên ban tặng, thông qua việc quan hệ T*nh d*c giúp muôn loài có thể duy trì nòi giống, con người có thể sinh ra con cháu và để mọi thứ thuận theo quy luật tự nhiên.

Trong cuộc sống hàng ngày, T*nh d*c không chỉ giúp con người duy trì nòi giống, mà còn có vô vàn nhiều ý nghĩa khác, bao gồm cả đời sống tinh thần và sức khỏe thể chất.

Một số người cho rằng nam giới càng khỏe thì tuổi thọ càng kéo dài, nhất là khi đến tuổi 70, nếu chức năng cương cứng của D**ng v*t vẫn bình thường, tức là cơ thể vẫn còn khỏe mạnh, nền tảng để sống thọ.

Vậy câu hỏi đặt ra là, những người có khả năng T*nh d*c có thể sống lâu hơn không?

Theo các bác sĩ chuyên khoa T*nh d*c trên kênh bác sĩ gia đình (tq), cùng với quan niệm giữ gìn sức khỏe của đông y mà dân gian đánh giá cao, những người có khả năng T*nh d*c mạnh mẽ sẽ có tuổi thọ cao hơn.

Điều này chủ yếu là do sức mạnh của khả năng T*nh d*c là một trong những dấu hiệu của thận khí đầy đủ, trong khi thận khí quyết định phần lớn sự lão hóa và tuổi thọ của cơ thể con người dài hay ngắn.

Trong chu kỳ sống của con người, sẽ có nhịp điệu sinh trưởng, khí kinh thận khí thay đổi mạnh yếu sẽ gây ra các trạng thái khác nhau trong chu kỳ sinh trưởng.

Vì sao người có khả năng T*nh d*c mạnh lại sống thọ hơn: Đừng bỏ lỡ 3 điều bạn có thể làm - Ảnh 1.

nếu bạn có đủ năng lượng, khả năng T*nh d*c mạnh mẽ, ham muốn T*nh d*c cao và cơ thể tiết đủ nội tiết tố thì quá trình trao đổi chất của toàn cơ thể sẽ đẩy nhanh quá trình đào thải chất độc ra ngoài, không khiến các cơ quan bị ảnh hưởng, trì trệ, tích tụ chất độc hại, thì cũng từ đó giúp cơ thể không nhanh chóng bị lão hóa.

Có lẽ trong nhận thức của nhiều người, ham muốn T*nh d*c sẽ suy giảm theo tuổi tác, hầu hết họ sẽ không còn ham muốn T*nh d*c sau khi bước vào tuổi 60, nhưng thực tế đây là một sự hiểu lầm, rất đáng tiếc.

Bạn cần biết rằng, chỉ cần cơ thể có đủ nội tiết tố androgen thì ham muốn T*nh d*c sẽ được giữ trong khả năng bình thường, không có vấn đề gì dù bao nhiêu tuổi.

Hiện nay, cũng có tài liệu chỉ ra rằng khả năng T*nh d*c càng mạnh thì tuổi thọ T*nh d*c càng kéo dài, đã có những nghiên cứu và điều tra, nếu bước vào tuổi già mà không có đời sống T*nh d*c hoặc không còn ham muốn T*nh d*c thì tuổi thọ còn lại sẽ giảm dần, và điều này có thể liên quan đến đời sống T*nh d*c.

Do vậy, hãy nhớ rằng, quan hệ T*nh d*c đều đặn là một tiêu chí để bạn có thể sống khỏe hơn, thọ hơn. trong đó, tập thể dục hoặc tăng cường chức năng thận bình thường là việc có liên quan đến tuổi thọ của mỗi người.

Vì sao người có khả năng T*nh d*c mạnh lại sống thọ hơn: Đừng bỏ lỡ 3 điều bạn có thể làm - Ảnh 2.

Làm thế nào để nam giới duy trì khả năng T*nh d*c lâu dài hơn?

1. Kiên trì tập thể dục hàng ngày

Tập thể dục có thể cải thiện thể chất, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và cải thiện chức năng cũng như nâng cao chất lượng T*nh d*c.

Năng lượng thể chất sẽ bị tiêu hao trong quá trình tập luyện. chỉ có thể dục thể thao mạnh mẽ mới có thể cải thiện chất lượng đời sống T*nh d*c và kiên trì tập luyện mới có thể tạo cơ bắp và khiến nam giới có khả năng hoạt động nhiều hơn trong khi quan hệ.

Vì sao người có khả năng T*nh d*c mạnh lại sống thọ hơn: Đừng bỏ lỡ 3 điều bạn có thể làm - Ảnh 3.

2. Bỏ Thu*c lá và rượu

Thu*c lá và rượu bia sẽ ảnh hưởng đến thận và toàn bộ hệ thống thuộc cơ quan sinh sản, làm máu lưu thông chậm hơn, ảnh hưởng đến chức năng cương cứng của D**ng v*t, cản trở quá trình quan hệ T*nh d*c.

Do đó, bỏ Thu*c lá và giảm uống rượu bia có thể khiến hệ thống sinh sản không bị ảnh hưởng, đồng thời cũng có thể ngăn ngừa tốc độ suy giảm T*nh d*c.

3. Bảo vệ và chăm sóc thận kỹ lưỡng

Thận rất quan trọng đối với nam giới, thận khí có đủ thì khí huyết mới lưu thông dễ dàng, từ đó sẽ không ảnh hưởng đến chức năng T*nh d*c.

Khi thận khỏe, bạn sẽ không bị hao hụt tinh khí khi quan hệ T*nh d*c, là nền tảng để không dẫn đến suy giảm khả năng T*nh d*c. cho nên, bảo vệ sức khỏe của thận được coi là nhiệm vụ quan trọng hàng ngày của bạn.

Chỉ có thận khỏe thì mới không làm suy giảm chức năng hoạt động của thận, từ đó mới có thể cải thiện khả năng T*nh d*c.

Nói chung, những người có khả năng T*nh d*c mạnh thì sống lâu hơn, do đó, cần thực hiện các biện pháp cải thiện khả năng T*nh d*c hàng ngày để ngăn chặn sự suy giảm khả năng T*nh d*c do ảnh hưởng của chế độ ăn uống hàng ngày, nhất là đối với người trung niên và cao tuổi.

Đừng bổ thận tráng dương một cách mù quáng. Hãy tìm cách khoa học và hợp lý để bổ thận, không phải cách nào cũng hoàn toàn phù hợp với bạn, nếu tự ý bổ dương một cách mù quáng sẽ khiến thận bị tổn thương và giảm chức năng T*nh d*c.

Duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, thể dục thể thao thường xuyên, ngủ đủ giấc, giữ cho tâm trạng vui vẻ chính là chìa khóa để cải thiện khả năng T*nh d*c. nếu bạn có khả năng T*nh d*c tốt, nó giống như chiếc "vé thông hành" để bạn sở hữu một tuổi thọ cao.

Vân Hồng

Theo BS Gia đình (TQ)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/song-khoe/vi-sao-nguoi-co-kha-nang-tinh-duc-manh-lai-song-tho-hon-dung-bo-lo-3-dieu-ban-co-the-lam-20201111092241915.htm)
Từ khóa: sống khỏe

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Nhiều người có sở thích ăn đồ nóng vì cho rằng ăn “toát mồ hôi” mới khỏe, mới ngon. Nhưng ít người biết rằng thói quen này có thể khiến mình dễ bị mắc bệnh ung thư thực quản.
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đến khám bệnh tại BV Tai Mũi Họng TPHCM nhưng nhà ở xa và công việc bận rộn, không có thời gian để chờ khám. Có cách nào đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ trước không thưa Mangyte? Kính mong Mangyte giúp đỡ tôi. Chân thành cảm ơn quý báo. (Kiều Trang - Củ Chi, TPHCM)
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Nếu bạn được chuẩn đoán là mắc bệnh ung thư khi còn là thanh-thiếu niên, việc cân nhắc về khả năng sinh sản sau này là rất quan trọng nếu bạn muốn có con
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY