Kinh tế xã hội hôm nay

Video: Ngựa vằn liều mạng vượt sông trên lưng cá sấu một cách thần kỳ

Khoảnh khắc hàng chục con ngựa vằn liều lĩnh vượt sông thành công trong khi đàn cá sấu khổng lồ đã chờ sẵn đã làm nên lịch sử cho họ hàng nhà ngựa vằn.

Với các loài động vật ăn cỏ ở châu Phi, mỗi lần di cư là một lần đối diện với tử thần. Vượt qua các con sông luôn là thử thách lớn nhất. Vì dưới nước là đàn cá sấu hung giữ bậc nhất thế giới.

Ở dưới sông, ngựa vằn là con mồi dễ dàng của cá sấu. Khi di chuyển tới dòng sông, ngựa vằn đã bị phục kích. Từng thành viên trong đàn ngựa vằn đã lần lượt vượt sông an toàn ngày trên lưng cá sấu.

Nhưng còn lại một thành viên đã bị cá sấu tóm vào đuôi. Sau một hồi vật lộn với tử thần, ngựa vằn đã thoát ch*t và lên bờ ăn toàn trong tư thế chổng vó lên trời.

Những tưởng cả đàn ngựa vằn đã được an toàn. Nhưng không! Một con ngựa vằn con lạc mẹ đang đơn độc vượt qua dòng sông tử thần. Bất chấp nguy hiểm, ngựa vằn con liều mình dẫm lên lưng cá sấu mà chạy rồi lên bờ một cách an toàn.

Hàng năm, 

Công Hiếu (Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/video-ngua-van-lieu-mang-vuot-song-tren-lung-ca-sau-mot-cach-than-ky-a465419.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY