Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Viên ngậm Tengsu - giải pháp hỗ trợ tăng cường sinh lực kết hợp thành công bột Quy Bản

Dân trí Viên ngậm hỗ trợ tăng cường S*nh l* nam Tengsu được biết đến như một bước mới trong việc bào chế các dược liệu thiên nhiên, ứng dụng vào hỗ trợ tăng cường sức khỏe S*nh l* nam.

Với chiết xuất bột Quy Bản (mai và yếm của Rùa) - Tang phiêu tiêu (tổ bọ ngựa) được chiết xuất chọn lọc và bào chế về dạng viên ngậm, sản phẩm Tengsu đem lại hiệu quả hỗ trợ tăng cường S*nh l* cho cánh mày râu.

Tengsu sử dụng trong trường hợp nào?

Là viên ngậm với thành phần chiết xuất từ tự nhiên, đặc biệt lại từ nguồn gốc thực vật và côn trùng, Tengsu sở hữu độ lành tính cao, đem lại hiệu quả hỗ trợ tăng cường S*nh l* vừa nhanh chóng, vừa lâu bền.

Viên ngậm Tengsu với những ưu điểm vượt trội cũng như sự lành tính của mình sẽ giúp cánh mày râu cải thiện nhanh chóng và bền vững những dấu hiệu trên, đem tới cho cả hai những cuộc vui viên mãn hơn.

Thành phần nổi bật trong Tengsu: bí quyết đưa hạnh phúc “lên đỉnh”.

Tại sự kiện Hội thảo Quốc tế cập nhật các giải pháp mới trong hỗ trợ tăng cường sinh lực nam vừa mới được tổ chức tại Đại học Y Hà Nội, các nhà khoa học Việt Nam - Nhật Bản - Hoa Kỳ đã cùng nhau trao đổi về những điểm khác biệt trong sản phẩm Tengsu:

- Tengsu được biết tới là sản phẩm được bào chế với công thức Nhật Bản độc đáo có chứa bột Quy Bản và sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hoa Kỳ.

- Tengsu là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lực nam dạng viên ngậm đầu tiên tại nước ta có bột Quy Bản, đánh dấu cột mốc của thành tựu Đông - Tây y kết hợp thành công.

Tham gia sự kiện có đông đảo các nhà khoa học trong và ngoài nước, cùng rất nhiều các nam nghệ sĩ đã tới để cùng lắng nghe các nhà khoa học chia sẻ.

Sản phẩm: Viên ngậm Tengsu

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần dược phẩm Trí Lực Việt Nam

Số điện thoại: 1800558815

Website thông tin: https://tengsu.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/suc-khoe/vien-ngam-tengsu-giai-phap-ho-tro-tang-cuong-sinh-luc-ket-hop-thanh-cong-bot-quy-ban-20200317151759733.htm)

Tin cùng nội dung

  • Các nhà khoa học tại Viện Y học Tái sinh Wake Forest, bang North Carolina, Mỹ vừa tuyên bố họ đã thành công trong việc chế tạo D**ng v*t trong phòng thí nghiệm.
  • Xuất tinh sớm là một dạng chung trong hệ thống rối loạn cương dương, được lý giải với nhiều quan điểm khác nhau.
  • Mọi người gọi ông là “vua chữa bỏng” của xứ Thanh. Ông là Lê Ngọc Bảo, quê ở xã Hoằng Thành, huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá.
  • Nghiên cứu thuộc trường Đại học McGill ở Montreal, Canada phát hiện một loại phân tử chỉ có ở người và linh trưởng mà một lượng nhỏ phân tử này cũng có thể hỗ trợ điều trị chứng trầm cảm.
  • Khó tiêu là rối loạn tiêu hóa thường gặp, nhất là trong thời ăn nhanh, uống vội hiện nay. BSCK2 Trần Ánh Tuyết, chia sẻ một số giải pháp khắc phục tình trạng trên.
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY