Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Vietcombank trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ Bộ đội biên phòng

(MangYTe) - Ngay từ khi dịch bệnh Covid-19 xâm nhập vào nước ta, các chiến sĩ Biên phòng luôn là những người trên tuyến đầu; ngăn chặn các loại tội phạm hoạt động xuyên biên giới; ngăn chặn dịch Covid-19 xâm nhập vào nội địa…

chủ tịch hđqt vietcombank nghiêm xuân thành (thứ 2 bên trái) trao biển tượng trưng số tiền 5 tỷ đồng ủng hộ cho đại diện bộ tư lệnh bộ đội biên phòng

nhằm góp phần nâng cao năng lực quản lý, bảo vệ biên giới và chia sẻ một phần với những khó khăn trong phòng chống dịch covid-19 với lực lượng bộ đội biên phòng đang ngày đêm trên tuyến đầu chống dịch, sáng 21/12/2020, tại trụ sở bộ tư lệnh bộ đội biên phòng đã diễn ra lễ trao và tiếp nhận kinh phí hỗ trợ nâng cao năng lực quản lý, bảo vệ biên giới và phòng, chống dịch covid-19 giữa ngân hàng tmcp ngoại thương việt nam (vietcombank) và bộ tư lệnh bộ đội biên phòng.

5 tỷ đồng là món quà của tập thể cán bộ nhân viên vietcombank huy động từ phúc lợi của ngân hàng do bí thư đảng ủy, chủ tịch hđqt vietcombank thay mặt trao tặng, thể hiện trách nhiệm cao của doanh nghiệp và tình cảm, nguồn cổ vũ động viên của cán bộ, người lao động trong hệ thống vietcombank đối với cán bộ, chiến sĩ quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch.

đáp lại tấm thịnh tình của cán bộ nhân viên vietcombank, thiếu tướng nguyễn đức mạnh – phó tư lệnh bộ đội biên phòng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên của vietcombank. đồng thời khẳng định lực lượng bộ đội biên phòng sẽ luôn nêu cao phẩm chất anh bộ đội cụ hồ, khắc phục mọi khó khăn gian khổ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà đảng, quân đội và nhân dân giao cho, bảo vệ sự toàn vẹn đường biên, cột mốc, ngăn chặn sự xâm nhập của dịch bệnh vào trong nội địa để nhân dân và các ngành, trong đó có vietcombank có điều kiện sản xuất kinh doanh, phục hồi kinh tế trong điều kiện bình thường mới.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/vietcombank-trao-tang-5-ty-dong-ho-tro-cho-luc-luong-bo-doi-bien-phong-404868.html)

Tin cùng nội dung

  • Theo y học cổ truyền, bệnh lao phổi là phế lao. Nguyên nhân gây bệnh là do chính khí hư, tinh huyết suy tổn để bệnh tà xâm phạm vào phế.
  • Theo y học cổ truyền, viêm bàng quang là bệnh chủ yếu do thấp nhiệt uất ở hạ tiêu, bàng quang gây nên. Vì vậy, việc điều trị chủ yếu là thanh nhiệt, lợi thấp, lợi niệu, thông lâm làm chính.
  • Lao là một bệnh truyền nhiễm do trực khuẩn Mycobacterium. Bệnh thường ở phổi, nhưng cũng có thể ở các tạng phủ khác (lao màng não, lao màng phổi, lao màng bụng, màng tim, lao hạch, lao khớp...).
  • Theo Đông y, hạ khô thảo vị đắng, cay, tính hàn, không độc, có tác dụng thanh can hỏa, tán uất kết, tiêu ứ, sáng mắt.
  • Trước đây người ta thường biết đến mề đay như một căn bệnh chỉ gây khó chịu trong cuộc sống hàng ngày mà không nghĩ rằng đôi khi nó cũng có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.
  • Nghiên cứu thuộc trường Đại học McGill ở Montreal, Canada phát hiện một loại phân tử chỉ có ở người và linh trưởng mà một lượng nhỏ phân tử này cũng có thể hỗ trợ điều trị chứng trầm cảm.
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY