Tính từ lần đầu tiên được công nhận thương hiệu quốc gia vào năm 2010 đến nay, có thể nói vinamilk đã đánh dấu thập kỷ thành công trong việc nâng tầm thương hiệu sữa việt nam. hành trình này của vinamilk vẫn đang tiếp tục chinh phục những mục tiêu cao hơn với định hướng chiến lược đưa thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới.
Là doanh nghiệp sữa duy nhất 6 lần liên tiếp (trong 12 năm từ 2010 - 2022) được xét chọn là thương hiệu quốc gia và là đại diện duy nhất của việt nam trong top 50 công ty sữa lớn nhất thế giới, vinamilk đã và đang bám sát định hướng phát triển và mục đích của chương trình thương hiệu quốc gia. đó là không chỉ nâng cao giá trị thương hiệu của sản phẩm, của công ty mà còn là hướng đến xây dựng thương hiệu của việt nam trên thị trường thế giới, nâng cao nhận biết và uy tín đối với người tiêu dùng toàn cầu.
Chủ đề liên quan:
đại diện quốc gia thế giới thị trường thị trường thế giới thương thương hiệu thương hiệu quốc gia trường vinamilk xuất sắc