Tin tức hôm nay

Tin tức

Vĩnh Long tiếp nhận cách ly 231 công dân trở về từ Australia

MangYTe – Trưa 24-3, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Vĩnh Long, Văn Công Minh cho biết, sức khỏe của 231 công dân trở về từ Australia được cách ly tại Vĩnh Long tối qua ổn định. Trong đó, có 98 nam, 133 nữ; có ba trẻ em, gồm: một trẻ dưới một tuổi, một trẻ sáu tuổi và một trẻ 14 tuổi.

Làm thủ tục cách ly tại Trường quân sự địa phương tỉnh Vĩnh Long, tối 23-3.

Theo đó, chiều 23-3, chuyến bay VN780 chở 247 hành khách trở về từ Australia hạ cánh xuống Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ. Tất cả hành khách sau khi xuống sân bay, cơ quan chức năng tiến hành thực hiện các thủ tục y tế. Sau đó, có 16 hành khách được cách ly tại Cần Thơ, còn lại 231 hành khách được chuyển về cách ly tại Trường quân sự địa phương tỉnh Vĩnh Long (xã Loan Mỹ, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long).

Trước đó, tại Vĩnh Long cũng đã tiếp nhận cách ly 241 công dân và đã hoàn thành cách ly vào ngày 16-3.

BÁ DŨNG

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/y-te/tin-tuc/item/43751302-vinh-long-tiep-nhan-cach-ly-231-cong-dan-tro-ve-tu-australia.html)

Tin cùng nội dung

  • Xuất tinh sớm là một dạng chung trong hệ thống rối loạn cương dương, được lý giải với nhiều quan điểm khác nhau.
  • Khó tiêu là rối loạn tiêu hóa thường gặp, nhất là trong thời ăn nhanh, uống vội hiện nay. BSCK2 Trần Ánh Tuyết, chia sẻ một số giải pháp khắc phục tình trạng trên.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Vận động cơ thể thường xuyên khiến cho mạch máu lưu thông tốt, tăng cường chuyển hóa các cơ quan trong cơ thể, đồng thời vận động thường xuyên làm săn chắc các nhóm cơ, tạo sức bền, chống béo phì.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY