Kinh tế xã hội hôm nay

Vĩnh Phúc: Xe khách đâm vào đoàn đưa tang, 5 người thiệt mạng

Sáng 27/3 tại Vĩnh Phúc xảy ra vụ T*i n*n giao thông giữa xe khách đâm vào đoàn người đưa tang. Vụ T*i n*n đã khiến 5 người Tu vong tại chỗ,3 người bị thương.

Theo thông tin từ Ban ATGT tỉnh Vĩnh Phúc xác nhận vào sáng 27/3 xe khách mang biển kiểm soát 27B- 003.43 đang lưu thông trên đường tỉnh lộ 304 theo hướng Điện Biên - Vĩnh Phúc, khi đến ngã tư thuộc xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc bất ngờ đâm vào xe đưa tang khiến 8 người trong đoàn đưa tang thương vong.

Phó Chủ tịch UB An toàn giao thông quốc gia Khuất Việt Hùng vừa thông tin, đến 8h40, vụ tai nói trên đã khiến 7 người ch*t. Trong đó, 4 người ch*t tại chỗ, 3 người Tu vong khi được đưa đi cấp cứu và 1 người đang được đi cấp cứu ở BV Việt Đức, Hà Nội.


Hiện trường vụ T*i n*n giao thông tại xã Trung Nguyên, Yên Lạc, Vĩnh Phúc

Được biết chiếc xe khách gây T*i n*n của nhà xe An Vinh chạy tuyến Điện Biên -Vĩnh Phúc.​

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường hỗ trợ nạn nhân đưa đi cấp cứu, phân luồng giao thông, khám nghiệm hiện trường và xác minh danh tính các nạn nhân.

Sau khi sự việc xảy ra, Phó Thủ tướng thường trực Trương Hoà Bình đã gửi lời thăm hỏi, chia buồn với gia đình nạn nhân không may Tu vong và động viên các nạn nhân bị thương do vụ TNGT.

Phó Thủ tướng đề nghị lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc chỉ đạo các cơ quan chức năng tập trung ưu tiên cao nhất để cứu chữa các nạn nhân bị thương để giảm thiểu thiệt hại về người; thăm hỏi, hỗ trợ nạn nhân và gia đình nạn nhân để sớm khắc phục hậu quả vụ việc.

Được biết sau khi T*i n*n xảy ra lái xe khách đã đến cơ quan công an để trình diện.

Nguyên nhân vụ T*i n*n đang được cơ quan chức năng điều tra,làm rõ.

Nguyệt Đức

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/vinh-phuc-xe-khach-dam-vao-doan-dua-tang-5-nguoi-thiet-mang-n155141.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY