Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Visual của Jisoo quả không đùa được: Bao lần đụng váy áo mà chẳng lép vế, có khi còn lấn át cả đồng nghiệp

Mới đây, netizen đã tổng hợp lại 7 lần Jisoo đụng hàng với đồng nghiệp cho thấy thần thái và nhan sắc ấn tượng của nữ idol.

Jisoo vốn được mệnh danh là "visual của mọi visual" vì nhan sắc ưng mắt khiến ai nhìn cũng yêu mến. Mới đây, dân tình còn vừa tổng hợp lại 7 lần Jisoo đụng hàng với đồng nghiệp cho thấy thần thái và body không phải dạng vừa của nữ idol. Đụng hàng với bao mỹ nhân nổi danh mà chẳng hề lép vế, thậm chí còn có lần Jisoo lấn át cả đồng nghiệp mới tài.

1. Jisoo - Joy

Mẫu áo khoác của Burbery được cả Jisoo và Joy cùng diện nhưng khi diện lên bìa tạp chí, Jisoo đã cố tình không khoác tay áo, để tay áo buông lơi hờ hững tạo cảm giác thoải mái. Trong khi đó Joy lại ăn vận chỉn chu khi ra sân bay. Nếu Jisoo mang đến cảm giác tươi trẻ ngọt ngào thì Joy lại mang đến ấn tượng hiện đại, cá tính.

2. Jisoo - Wendy

Cùng khoác lên mình mẫu áo đính ren của Self-Portrait nhưng Jisoo và Wendy mang đến ấn tượng khác biệt hoàn toàn. Nếu như Wendy kín đáo trẻ trung thì Jisoo lại vô cùng gợi cảm khi khoe eo thon. Trong màn đụng hàng này, chúng ta phải dành một lời khen cho stylist của Black Pink khi đã cố tình cắt áo, biến thành dáng áo crop top khiến hình ảnh của Jisoo vừa gợi cảm lại vừa tỏa sáng trên sân khấu.

3. Jisoo - Hwasa

Cả Jisoo và Hwasa đều vô cùng xinh đẹp khi diện thiết kế của Versace, đến kiểu tóc của họ cũng hao hao giống nhau. Nhưng cái hay của Jisoo là lần này cô chọn đi giày trắng, túi cầm tay trắng - đối lập với sắc đen của váy; vì lẽ dó hình ảnh của Jisoo vừa gợi cảm mà vẫn có nét trẻ trung. Ngược lại, với Hwasa, nữ idol có nước da nâu rám nắng kết hợp cùng đôi giày cao gót đen mang đến hình ảnh hiện đại, quyến rũ, đầy cá tính trên thảm đỏ.

4. Jisoo - Sunmi

Dân tình hay chê Jisoo "xinh mà nhạt" nhưng trong thực tế cô cũng có khả năng biến hóa vô cùng đa dạng, thử thách bản thân với những tạo hình mới lạ cá tính. Khi diện váy của Dolce & Gabbana, nữ idol mang đến hình ảnh cá tính khi đeo găng tay đen, vòng cổ choker, makeup đính hạt đá dưới mắt ấn tượng. Còn về phần Sunmi, cô lại chọn kiểu tóc buộc hai bên, đính thêm chi tiết cài đầu hình bướm lạ mắt, những món phụ kiện hình bướm cũng đang là hot item của năm nay.

5. Jisoo - Lia

Chơi trội khi diện váy đỏ của Alexander McQueen cùng kiểu mũ đội đầu ấn tượng, mắt kẻ eyeliner màu nổi, Jisoo mang đến cảm giác vừa xinh đẹp lại có nét ma mị, quyền lực. Trong khi đó Lia (ITZY) lại sang chảnh trên bìa tạp chí với lối makeup có phần tự nhiên, nhẹ nhàng hơn.

6. Jisoo - Yves - Yujin

Jisoo ngọt ngào như cô bé nhà bên khi diện váy hai dây Maje cũng áo khoác vải tweed. Dù chẳng tạo kiểu tóc hay makeup cầu kỳ nhưng Jisoo vẫn vô cùng xinh đẹp, hút mắt. Trang phục sắc đỏ còn góp phần tôn lên nước da trắng không tỳ vết của thành viên BLACKPINK. Ở một diện biến khác Yujin từng diện mẫu váy này lên sân khấu và mix cùng boots đỏ nổi bần bật, Yves lại mix váy cùng áo thun đen.

7. Jisoo - Nancy

Ca khó khi Jisoo và thiên thần lai Nancy đụng độ trong mẫu áo khoác xù lông của Margarin Fingers. Với tông màu xanh nhàn nhạt, mẫu áo này có phần khá khó mix và kén da người mặc, rất dễ khiến tông da trông xỉn mảu hơn. Nếu như Nancy có sự lựa chọn khá an toàn khi mix áo cùng túi xách cùng tông, chân váy jeans. Về phần Jisoo, cô lại phá cách hơn hẳn khi diện túi Dior hoa văn đan xen tông hồng nổi bật, giúp diện mạo thêm phần thu hút mà vẫn có nét ngọt ngào, trẻ trung.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/visual-cua-jisoo-qua-khong-dua-duoc-bao-lan-dung-vay-ao-ma-chang-lep-ve-co-khi-con-lan-at-ca-dong-nghiep-20200810145045964.chn)

Chủ đề liên quan:

Jisoo sao hàn thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY