Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Visual đỉnh cao cỡ Lý Nhã Kỳ: Đứng cạnh bao nàng Hậu mà chẳng lép vế, thậm chí còn ghi điểm với style vừa chất vừa sang

Mỗi lần dự sự kiện, Lý Nhã Kỳ luôn biết cách làm nổi bật hình ảnh của bản thân, chẳng hề lép vế khi đứng cạnh bao nàng Hậu.

Mỗi khi tham dự sự kiện là lại một lần

lý nhã kỳ xuất hiện với phong cách menswear mạnh mẽ khi diện bộ suit cá tính của ntk đỗ long.

lý nhã kỳ - người phụ nữ đa tài và cuốn hút. cô kết hợp cùng vòng choker dior, kiểu tóc chải ngược hiện đại.

lý nhã kỳ lại mang đến ấn tượng vừa thanh lịch, vừa sexy lại vừa sang chảnh trong bộ suit lạ mắt, lấp ló bra ren.

lý nhã kỳ lại diện suit hiện đại, dẫu vậy nữ doanh nhân vẫn nổi bật cả về thần thái lẫn nhan sắc.

lý nhã kỳ cũng từng có dịp chung khung hình cùng hh hương giang. cùng diện trang phục tối màu nhưng nếu hương giang gợi cảm với váy quây khoe vai trần thì lý nhã kỳ chẳng hè lép vế so với hương giang, kiểu tóc vấn buông lơi nhẹ nhàng càng giúp cô ghi điểm nữ tính, đằm thắm.

lý nhã kỳ cũng biết cách làm nổi bật bản thân với mẫu váy ôm có chi tiết đường xẻ tà tôn đôi chân dài thon thả. dáng váy trễ vai cộng thêm những chi tiết đính kết hoa văn khéo tôn bờ vai trần thon thả mà vẫn giữ được nét kín đáo, thanh lịch cho nữ doanh nhân.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/visual-dinh-cao-co-ly-nha-ky-dung-canh-bao-nang-hau-ma-chang-lep-ve-tham-chi-con-ghi-diem-voi-style-vua-chat-vua-sang-2020052711363177.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY