Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Vợ cũ Đan Trường chia sẻ đoạn clip nhảy nhót lầy lội của 2 cha con với lời nhắn siêu ngọt ngào, khéo léo thế này bảo sao ai cũng khen

Cả gia đình Đan Trường đang tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.

Dù đã ly hôn nhưng cả đan trường và doanh nhân thủy tiên đều thể hiện bản thân là những người có hành xử văn minh, đặt con cái lên vị trí hàng đầu. cả 2 sẵn sàng ngồi cạnh nhau, cùng đi chơi, cùng gặp gỡ gia đình vì muốn con được sống trọn với tình yêu thương của cả hai bên nội ngoại.

Mới đây, Thủy Tiên lại đăng tải một khoảnh khắc cực hài hước của chồng cũ và con trai với dòng caption: "Không thể nhịn cười được với cái clip này của 2 cha con". Trong video, Đan Trường và bé Thiên Từ cùng nhau nhảy nhót, không biết có phải được thừa hưởng niềm đam mê nghệ thuật từ ba không mà cậu bé 5 tuổi nhảy khá điêu luyện, nhịp nhàng. Không thể quên sự hỗ trợ nhiệt tình từ người ba đáng yêu, thi thoảng trêu đùa con.

Đan Trường và con trai nhảy nhót cùng nhau cực yêu

Khoảnh khắc này khiến người hâm mộ cảm thấy hạnh phúc lây cho gia đình nam ca sĩ. Cả 3 người đã có những giây phút vui vẻ khi cùng nhau đi chơi nhân dịp sinh nhật Thiên Từ 5 tuổi. Ngọt ngào, khéo léo thế này bảo sao ai cũng khen Thủy Tiên là một người thông minh, giỏi giang và cực kỳ khéo léo trong vai trò làm mẹ.

Hậu ly hôn, nữ doanh nhân cho biết: "Tiên và anh Trường đã chia tay nhưng vẫn xem nhau như hai người bạn tốt. Thiên Từ hiện tại vẫn nhận được đầy đủ tình thương và sự quan tâm của cả ba và mẹ nên Tiên nghĩ chưa cần thiết để nói với con chuyện chia tay của ba mẹ. Sau này con lớn hơn, con sẽ hiểu được".

Hai cha con siêu đáng yêu.

Còn về phần nam ca sĩ, dù không ở cạnh con thường xuyên nhưng nam ca sĩ vẫn dành rất nhiều tình cảm cho con trai. Mới đây trong ngày sinh nhật Thiên Từ 5 tuổi, Đan Trường gửi gắm những lời ngọt ngào từ tận đáy lòng: "Ba không có lời hay ý đẹp nào dành cho con, từ xưa đến giờ ba luôn đè nén cảm xúc của mình, vui buồn gì ba cũng chỉ để trong lòng. Ba không quan tâm người ta nghĩ ba thương con nhiều hay ít, và Ba cũng không cần tìm kiếm một nửa hạnh phúc nào khác như mọi người thường hỏi.

Con chính là cả hạnh phúc còn lại của cuộc đời ba. Chúc con Thiên Từ sinh nhật 5 tuổi thật hạnh phúc và nhiều sức khoẻ - Mãi Yêu con của Ba Thiên Từ". Những dòng nhắn gửi đầy cảm xúc mà chỉ có ba mới đem lại cho con trai của mình. Ai cũng mừng vì Thiên Từ thực sự rất may mắn, cậu bé được sống trong môi trường, điều kiện tốt nhất và luôn có trọn vẹn tình yêu của ba mẹ.

https://afamily.vn/vo-cu-dan-truong-chia-se-doan-clip-nhay-nhot-lay-loi-cua-2-cha-con-voi-loi-nhan-sieu-ngot-ngao-kheo-leo-the-nay-bao-sao-ai-cung-khen-20220301152955848.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vo-cu-dan-truong-chia-se-doan-clip-nhay-nhot-lay-loi-cua-2-cha-con-voi-loi-nhan-sieu-ngot-ngao-kheo-leo-the-nay-bao-sao-ai-cung-khen-20220301152955848.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY