Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Vợ đòi ly hôn vì chồng... yếu sinh lý và ngáy to

(MangYTe) - Theo lời kể của người vợ, do chồng bị rối loạn chức năng tình dục, tình cảm giữa hai người dần rạn nứt. Bên cạnh đó, chồng cô ngáy to khiến cô không thể có giấc ngủ ngon, sức khỏe tinh thần và thể chất đều suy kiệt.

Ảnh minh hoạ.

Theo thông tin được đăng tải, cô Tiểu Hoà và chồng đã kết hôn vào tháng 10/2017 tại Tân Trúc, Đài Loan. Sau hôn nhân, chồng cô đã giúp đỡ cô nhiều trong cuộc sống và công việc. Tuy nhiên, cô Tiểu Hoà lại không có thái độ tốt, luôn đối xử lạnh nhạt, thô bạo và bạo lực với chồng.

Mặc dù ở thời điểm đầu hôn nhân, hai người còn có chút thân mật, nhưng trong hơn 2 năm qua, hai vợ chồng đã không giao tiếp và tương tác với nhau. Thậm chí, khi chồng cố gắng tìm chủ đề và sở thích chung với vợ, cô Tiểu Hoà vẫn chỉ trích và coi anh như một người xa lạ.

Hôn nhân không thể cứu vãn được và cô Tiểu Hoà muốn ly hôn, chồng cô cũng đồng ý. Tuy nhiên, mẹ chồng lại muốn đòi lại toàn bộ tiền dâng hỷ trước đó, gây ra xung đột. Điều khó khăn là cô Tiểu Hoà mới tiết lộ nguyên nhân dẫn đến sự rạn nứt trong hôn nhân.

Theo cô tiểu hoà, chồng cô bị yếu sinh lý nhưng mẹ chồng không hiểu và luôn tỏ ra rất mong muốn có cháu. cuộc sống trở nên áp lực quá lớn, do đó cô quyết định chia tay chồng. đã trải qua gần 5 năm làm dâu, tiền dâng hỷ đã được sử dụng, không có lý do gì để phải hoàn trả.

Cô Tiểu Hoà cũng đã yêu cầu kiểm tra y khoa để xem liệu chồng cô có thực sự mắc rối loạn chức năng tình dục hay không. Tuy nhiên, tòa án cho rằng không cần thiết vì dựa trên các bằng chứng hiện tại, có thể thấy rõ rằng chồng cô Tiểu Hoà gặp vấn đề về sinh lý, và hơn nữa, cả hai không có sự tương tác trong mối quan hệ vợ chồng. Vì vậy, đơn ly hôn đã được chấp thuận.

PT (tổng hợp)

Link bài gốc Lấy link

PT (tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/vo-doi-ly-hon-vi-chong-yeu-sinh-ly-va-ngay-to/20230715032706252)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY