Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vợ hai kém 36 tuổi của ông trùm kiếm hiệp Kim Dung: Nhan sắc tuổi 30 tựa thần tiên tỉ tỉ, style chỉ mê diện đồ cổ trang

Không chỉ có nhan sắc lay động lòng người, Đỗ Tinh Lâm còn khiến chị em mê mẩn bởi mái tóc đen suôn dài mềm mại.

Đạo diễn trương kỷ trung được mệnh danh là "ông trùm phim Ông từng có scandal "động trời" khi tố vợ cũ ngoại tình với con trai nuôi rồi nhanh chóng chia sẻ hình ảnh bên tình trẻ - chính là trợ lý kém 36 tuổi của ông: đỗ tinh lâm. và sau đó ông cùng trợ lý trẻ chính thức kết hôn, đỗ tinh lâm từ trợ lý đạo diễn trở thành vợ thứ 2, kém ông tới 36 tuổi. bước vào tuổi 69, đạo diễn gạo cội của phim Đỗ tinh lâm từng là trợ lý của đạo diễn trương kỷ trung, cô kém chồng tới 36 tuổi, hiện nay mới ngoài 30 và vừa sinh con được 1 tháng tuổi. cô có 1 con riêng với chồng cũ và 1 con chung với chồng mới là đạo diễn trương kỷ trung. mẹ 2 con tuổi 30 vẫn sở hữu Ngay từ khi bầu bí vượt mặt, Đỗ Tinh Lâm đã vô cùng thanh thoát gọn gàng. Vóc dáng của cô vẫn mảnh mai nhỏ nhắn đúng kiểu mỹ nhân cổ trang, chỉ có vòng bụng là to vượt mặt. Vợ nhí của Trương Kỷ Trung còn sở hữu mái tóc đen tuyền suôn dài tuyệt đẹp ai nhìn cũng ngẩn ngơ.

Trước khi mang thai và sinh con, đỗ tinh lâm đã là một người có nhan sắc. làn da mịn màng trắng sáng, mái tóc đen tuyền cùng vóc dáng người băng thanh ngọc khiết của cô như bước ra từ truyện Đỗ tinh lâm sở hữu nhan sắc của một Nếu không diện đồ cổ trang, phong cách của đỗ tinh lâm cũng rất đơn giản nhẹ nhàng. mẹ 2 con thường chọn những bộ váy áo nữ tính với tông trắng tinh khôi vừa hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vo-hai-kem-36-tuoi-cua-ong-trum-kiem-hiep-kim-dung-nhan-sac-tuoi-30-tua-than-tien-ti-ti-style-chi-me-dien-do-co-trang-20201012110255595.chn)

Tin cùng nội dung