Tâm sự hôm nay

Vợ lương 8 triệu mà tiêu xài như lương trăm triệu, tôi nổi điên tưởng cô ấy làm điều khuất tất, để rồi sững sờ trước bí mật che giấu bấy lâu

Nghĩ sao một người phụ nữ lương 8 triệu lại có thể chi tiêu rủng rỉnh đến mức như thế? Nếu không phải là làm điều gì đó khuất tất? Trong lòng tôi tưởng tượng ra rất nhiều khả năng, càng nghĩ tôi càng đau đớn và cay cú.

Tôi vừa mới cưới vợ được 2 tháng nay. tình cảm vợ chồng tôi rất tốt, vợ tôi tính tình nhiều khi đỏng đảnh, ngang bướng nhưng Hồi xưa yêu nhau tôi chẳng mấy khi để ý chuyện ăn mặc, mua sắm của vợ. nhưng về ở chung tôi mới biết vợ tôi có một phòng chuyên để quần áo, giày dép, chưa nói còn la liệt nào mỹ phẩm, đồ dưỡng da... và nhìn cách cô ấy vung tiền đi chơi với bạn, chi tiêu hàng ngày thì đâu phải mức lương

Nghĩ sao một người phụ nữ lương Hóa ra tháng nào bố mẹ cũng cho Căn nhà hiện tại bố mẹ vợ ở khá bình thường nên tôi không ngờ được ông bà có điều kiện như thế. trên vợ tôi chỉ có một anh trai đã lập gia đình và ra ở riêng. bố mẹ vợ cưng chiều vợ từ nhỏ, (quoc.nguyen...@outlook.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vo-luong-8-trieu-ma-tieu-xai-nhu-luong-tram-trieu-toi-noi-dien-tuong-co-ay-lam-dieu-khuat-tat-de-roi-sung-so-truoc-bi-mat-che-giau-bay-lau-2020100811005911.chn)

Tin cùng nội dung