Tâm sự hôm nay

Vợ tôi chỉ thích nhắn tin chia sẻ với người lạ

Tôi cảm thấy mình bị vợ coi thường, tôi nghĩ đã đến hồi kết và biết mình phải làm gì nhưng chưa đủ can đảm vì quá thương con.
Tôi kết hôn đã 15 năm, có hai cháu, cuộc sống còn nhiều lo toan, vất vả, bù lại cũng có hạnh phúc nho nhỏ. Vợ chồng tôi đều là giáo viên. Tôi là người hiền lành, mọi công việc nhà từ rửa bát, lau nhà, giặt quần áo, bếp núc, tôi đều giúp em làm và chia sẻ công việc với em. Phải nói rằng em rất tốt với gia đình nhà chồng, lo toan mọi công việc, tôi thật sự hãnh diện về em. Có một điều em làm tôi phải suy nghĩ rất nhiều, thậm chí có lúc muốn buông xuôi tất cả để về với cuộc sống tự do, nhưng nghĩ lại tôi thấy thương các con. Mỗi khi chúng tôi cãi nhau em đều đòi chia tay, thậm chí có những lời nói không coi tôi ra gì, vì các con tôi cố nín nhịn.

Có lẽ mọi người nghĩ tôi là con người nhu nhược nhưng tôi biết mình phải làm gì nên cố giữ hạnh phúc để níu kéo gia đình. Thế mà em không tôn trọng tôi, rất thích nhắn tin với người lạ để chia sẻ tình cảm, mặc dù tôi biết và nói em nhiều lần. Có khi nằm bên tôi em vẫn nhắn tin. Tôi cảm thấy bị em coi thường. Nhiều lần tôi xem điện thoại của em nên biết những điều em đã nhắn, em không rút kinh nghiệm còn quay ra trách tôi tò mò, soi mói. Tôi biết em chỉ nhắn tin chia sẻ tình cảm, mà chủ yếu nhắn với người lạ chứ không phải bạn bè. Em chỉ nhắn tin chia sẻ chứ chưa hẹn hò. Giờ đây em vẫn tiếp tục nhắn tin, tôi cảm thấy mình bị vợ coi thường, tôi nghĩ đã đến hồi kết và biết mình phải làm gì nhưng chưa đủ can đảm vì quá thương con. Tôi phải làm gì bây giờ, hãy cho tôi một lời khuyên.

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/tam-su/vo-toi-chi-thich-nhan-tin-chia-se-voi-nguoi-la-3544434.html)

Tin cùng nội dung

  • Bạn chẳng tiết kiệm được bao nhiêu thời gian nếu nhắn tin cho người ấy mà viết tắt quá nhiều. Thậm chí, đôi khi những từ được viết tắt ấy còn gây ra hiểu lầm đáng tiếc.
  • Có nhiều cách để chấm dứt một mối quan hệ nghiêm túc, tuy nhiên, nó không nên là những cách lãng xẹt dưới đây ^^.
  • Thời gian thực sự có khả năng chữa lành vết thương. Bạn chỉ cần 11 tuần để vượt qua nỗi đau tình tan (thời gian cần thiết để hồi phục sau một cuộc ly hôn là 18 tháng) kết quả nghiên cứu mới.
  • Tôi bắt đầu chìm đắm trong cuộc tình vụng trộm đầy tội lỗi, tôi yêu anh say đắm mà chẳng nghĩ tới việc anh đã có gia đình và cũng chẳng biết tương lai rồi sẽ ra sao.
  • Tôi không bao biện cho mình, chỉ muốn nói em chẳng có lỗi gì trong chuyện này cả, đừng lôi cô ấy vào, vì có không biết giữ, mất đừng trách người thứ ba.
  • Tôi muốn gửi lời đến mọi người: Khi tình đã hết thì có hay không có người thứ ba cũng không thể hàn gắn.
  • Khi TS. Ngô Kim Chung - nguyên Giám đốc Bệnh viện 175 TP. Hồ Chí Minh trao đổi cùng tôi về những trường hợp tai biến sản khoa gần đây, ông kể: “Hồi còn làm việc ở Bệnh viện Việt Đức, thời gian đó có nhiều tai biến phẫu thuật, thầy Tôn Thất Tùng đã từng than thở: série noire (loạt đen)”.
  • “Cho đến bây giờ, nếu anh Thanh chưa nói ra thì em chưa tin đó là sự thật. Dù sao em vẫn tin và hy vọng tình yêu của anh ấy dành cho em là có thật” – những bộc bạch của của cô gái khiếm thị Nguyễn Như Đào - nhân vật trong chương trình Điều ước thứ 7 trao đổi với PV.
  • Hội chứng này thường xuất hiện trong các khung giờ cao điểm như lúc mới ngủ dậy, sắp ăn trưa, đang học bài hay trước khi đi ngủ.
  • Thời gian thực sự có khả năng chữa lành vết thương. Bạn chỉ cần 11 tuần để vượt qua nỗi đau tình tan (thời gian cần thiết để hồi phục sau một cuộc ly hôn là 18 tháng) kết quả nghiên cứu mới.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY