Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Vợ và con trai út Tổng thống Donald Trump giờ ra sao sau khi dương tính với COVID-19?

MangYTe - Người dân Mỹ đã thở phào nhẹ nhõm khi vợ chồng ông Donald Trump và con trai Hoàng tử Nhà Trắng Barron đã khỏi COVID-19.

ngày 2/10, tổng thống donald trump và vợ phát hiện dương tính với covid-19. ngay lập tức ông chủ nhà trắng đã đăng lên twitter để thông báo tình hình sức khỏe. và khi trên đường nhập viện, ông trump cũng có lời chia sẻ.

Hiện tại, sức khỏe của tổng thống donald trump đã hoàn toàn ổn định. hiện tại, ông gấp rút cho chiến dịch tranh cử vào nhà trắng. còn bà melania và barron trump sau khi dương tính với covid-19, giờ họ thế nào?

Vợ chồng ông Trump và "Hoàng tử Nhà Trắng" Barron.

Ngày 14/10, tờ cnn đưa tin bà melania trump, đệ nhất phu nhân tổng thống mỹ nói trong thông cáo nỗi sợ hãi của bà khi con trai dương tính với covid-19. bà viết rằng "nỗi sợ của tôi đã thành sự thật khi con trai tôi được xét nghiệm một lần nữa và cho kết quả dương tính".

Bà còn tiết lộ barron trump là một "cậu bé mạnh mẽ và không biểu hiện triệu chứng gì". đệ nhất phu nhân tổng thống mỹ không nói cụ thể con trai xét nghiệm dương tính khi nào, chỉ cho hay cậu sau đó đã âm tính.

Nói về sức khỏe hiện tại của mình, bà Melania Trump chia sẻ: "Tôi rất vui khi cả ba chúng tôi đã cùng nhau vượt qua điều này để có thể chăm sóc lẫn nhau và dành thời gian cho nhau. Tôi muốn mọi người biết rằng tôi hiểu gia đình tôi may mắn như thế nào khi nhận được sự chăm sóc chu đáo như vậy".

Ngoài ra, đệ nhất phu nhân tổng thống mỹ cũng gửi lời cầu chúc đến người dân nước này. bà nói: "tôi cầu nguyện cho đất nước của chúng ta và cầu nguyện cho tất cả những ai đang phải vật lộn với covid-19 hay bất kỳ bệnh tật hoặc thử thách nào khác".

Trong thông cáo này, bà melania còn tiết lộ biểu hiện dương tính covid-19: "tôi đau nhức khắp cơ thể, ho và đau đầu, cảm thấy vô cùng mệt mỏi suốt thời gian đó".

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/vo-va-con-trai-ut-tong-thong-donald-trump-gio-ra-sao-sau-khi-duong-tinh-voi-covid-19-20201015153509865.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY